Gặp được anh

Chương 5

/5



Chương 5


     Quay trở lại bàn ăn nhà họ Mạc. Ba Mạc - Mạc Dương uống một ngụm rượu rồi ngước lên nhìn Mạc Lam :"Hình như con mới rút một khoảng tiền. Tuy không lớn nhưng là nhiều hơn so với bình thường vẫn sài. Nói ta nghe lý do xem."

     Mạc Lam từ tốn đặt đũa xuống :"Con rút tiền là để đầu tư. Ba cũng biết FY của tiểu Vân rồi đó. Tiền của con chính là đầu tư vào đó."

     Mạc Dương nhiuq mày, bo5 dạng vô cùng nghiêm khắc: "Đầu tư cũng tốt nhưng không phải là chuyện có thể đùa giỡn. Nếu có bất kì hậu quả gì xảy ra ta cũng không thể thay con xử lí đâu."

     Mạc Lam cuối đầu dạ vâng. Ba rõ ràng không hề thương cô đấy thôi. Ba không sẵn sàng ở bên cô những lúc cô vấp ngã...nhưng Mạc Lam vẫn không hiểu, cô không phải là đại tiểu thư Mạc gia, là con gái của ba sao?

     Lưu Hoa gương mặt tuy đã lớn tuổi nhưng vẫn có thể nhìn ra khi còn trẻ bà đã rất xinh đẹp. Hàng chân mày của bà lúc này của khẽ nhíu biểu hiện tâm trạng không vui: "Phụ nữ đã có chồng tốt nhất nên ở nhà tề gia nội trợ. Túng thiếu mấy mà phải ra ngoài kinh doanh."

     Mạc Lam định mở miệng giải thích nhưng Mạc Tôq Nghi lại nhanh hơn khuyên nhủ mẹ :"Mẹ à! Thời buổi bây giờ phụ nữ thành đạt mới có sức quyến rũ. Mẹ chẳng phải cũng muốn con sau này tốt nghiệp liền chạy vào Mạc thị làm việc sao? Chị đã lớn, sẽ không làm việc thiếu suy nghĩ. Mẹ cứ yên tâm."

     Lưu Hoa nhìn con gái nuôi của mình, cảm thấy có chút không đúng nên vội sửa lời Mạc Tố Nghi lại :"Con làm sao có thể so với chị con. Chị con dù sao cũng là đại tiểu thư Mạc gia, cũng đã lập gia đình. Con thì khác. Nếu không tạo dựng chỗ đứng cho mình sau này làm sao kiếm được tấm chồng tốt. Còn không sẽ bị gia đình chồng xem thường."

     Mạc Lam đầu vẫn cuối. Lời của mẹ sao thật khó lọt tai. Nhìn bề ngoài thì ý nói cô có 1 người chồng tốt còn sâu xa hơn chính là mẹ sợ Mạc Tố Nghi bị người ta khinh thường nhưng còn cô thì sao? Kết hôn rồi thì sao? Cô vẫn bị Uất Trì Hàn bắt nạt đến mức phải...tự tử!

     Theo lệ thường sau khi dùng bữa tối mọi người sẽ ngủ tại Mạc gia một đêm.

     Nhìn đồng hồ điểm 9h30 tối, Mạc Lam muốn xuống nhà kiếm thuốc đau bụng. Chắc vì bữa tối ăn trong áp lực cùng mệt mỏi nên tiêu hóa không tốt.

     Thế nhưng Mạc Lam không ngờ, lúc đi ngang qua phòng Mạc Tố Nghi, cô lại được dịp kinh hãi.

     "...ưm...anh rể...như vậy không tốt nha...chị hai nhìn thấy thì sao...a..." Tiếng rên dâm đảng kia chính là từ miệng của em gái cô thốt ra. Bước chân Mạc Lam dừng lại...chết lặng.

     Chỉ dùng đầu ngón chân Mạc Lam cũng biết Uất Trì Hàn cùng Mạc Tố Nghi đang làm cái gì. Không muốn biết họ còn có thể làm chuyện này đến khi nào, cô liền chạy về phòng. Ngay cả việc xuống lầu lấy thuốc cũng quen bén.

   Lát sau Uất Trì Hàn đẩy cửa bước vào. Anh nhìn thấy Mạc Lam mặc áo ngủ thoải mái ngồi trên mép giường nhưng hai mắt lại thẫn thờ giữa không trung. Đưa tay cởi bỏ nút áo sơ mi, Uất Trì Hàn cũng mặc kệ mùi vị tình dục phóng đãng trên người không muốn che đậy.

    Mạc Lam biết Uất Trì Hàn sau khi nói rõ sự thật đả kích đó cho cô nghe, anh cũng không lừa dối cô cái gì. Cô biết anh muốn làm cô tổn thương...à không, phải nói là anh muốn phá hủy Mạc Lam - đại tiểu thư Mạc gia - con gái ruột của Mạc Dương.

     Nếu đổi lại là cô. Cô cũng sẽ như thế thôi. Nhưng anh khơng cảm thấy mệt mỏi sao? Mạc Lam lên tiếng muốn làm rõ sự tình :"Uất Trì Hàn! Anh nói là muốn trả thù nhà họ Mạc sao? Một mình em không đủ hay sao mà anh con muốn phá hủy cả Tố Nghi? Anh cũng biết đó, nó tuy mang họ Mạc nhưng dù sao cũng chỉ là con nuôi, so với nó thì trên người tôi mới mang dòng máu của Mạc gia."

     Uất Trì Hàn dừng lại động tác trên tay, gương mặt anh tuấn cười như không cười nói :"Mạc Lam! Bị tôi lừa gạt đến vậy mà em vẫn chưa rút ra bài học cho mình. Em nghĩ em gái của mình trong sáng ngây thơ lắm sao. Tôi làm sao không biết cô ta không có liên quan đến Mạc gia. Nhưng là cô ta tự mình chạy tới cửa, tự mình quyến rũ người mà cô ta vẫn luôn miệng gọi là anh rể này. Tôi cũng chỉ gặp dịp thì chơi mà thôi."

     Mạc Lam không thể tiếp tục kềm chế sự xúc động trong lòng, cô bước tới chắn trước mặt anh, nắm tay anh đặt lên tim của mình: "Hàn! Em biết anh đã chịu những đau khổ đó như thế nào. Nhưng anh không thể bỏ mặc hận thù mà ở bên cạnh em sao. Nếu như anh chấp nhận buông tha quá khứ em cũng có thể bỏ qua tất cả. Chúng ta sẽ bắt đầu lại mọi thứ, được không anh?"

     Uất Trì Hàn thật lâu nhìn Mạc Lam. Trong mắt anh có phần phức tạp, có phần giãy giụa. Nhưng cũng rất nhanh liền biến mất. Chợt Uất Trì Hàn mỉm cười chế giễu, anh dời bàn tay từ tim của Mạc Lam xuống ôm trọn cả ngực trái của cô, lời nói mang theo châm chọc :"Mạc Lam! Tôi không ngờ em cũng dâm đãng như vậy. Đặt tay tôi lên đây là muốn tôi thỏa mãn em sao? Không cần phải dong dài. Dù sao đã là vợ chồng, chuyện này cũng đã thử qua tôi cũng không ngại giúp em thỏa mãn."

     Mạc Lam kinh ngạc, phản ứng của Uất Trì Hàn làm cô sợ đến ngây người. Đúng là sau khi kết hôn, cô đã e thẹn trao cho anh lần đầu trong trắng của người con gái. Nhưng lúc đó anh vẫn chưa vạch trần sự thật với cô. Lúc ấy Uất Trì Hàn vẫn rất dịu dàng, anh vừa hôn đuôi mắt của cô vừa ôn nhu tiến vào bên trong cô. Phía dưới dù có cảm nhận được nổi đau khó tả nhưng cô biết trong khoảnh khắc ấy anh đã rất trân trọng cô. Bên tai cô còn đọng lại âm thanh khàn khàn trầm ấm của anh : "Mạc Lam! Anh yêu em."

     Uất Trì Hàn thâm tình, yêu thương cô có lẽ đã không còn tồn tại nữa. Anh của bây giờ là một Uất Trì Hàn thô bạo, ghê tởm làm cho Mạc Lam không thể không sợ hãi mà lui về sau mấy bước.

     Uất Trì Hàn cũng không dễ dàng buông tha cho cô. Mắt thấy chân cô đụng trúng thành giường ngã xuống. Anh liền thuận thế đè cô xuống giường.

     "Uất Trì Hàn! Bỏ tôi ra. Tôi thật ghê tởm anh. Anh không phải là Uất Trì Hàn của tôi. Mau thả tay ra...Đừng...a..."

    


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status