Giả Vờ Bệnh Để Được Cưng Chiều (Sắc)

CHƯƠNG 10

/134


CHƯƠNG 10 

 

Tô Từ không kìm chế nổi mà nức nở vài tiếng, bên trong cơ thể vừa trống rỗng vừa ngứa ngáy, cô vô thức cọ xác tiểu huyệt lên dương vật của chàng trai.

 

"Hụ.. hu, em khó chịu quá, người em khó chịu quá."

 

Nhìn thấy biểu hiện của cô, du͙c vọng trong người của Nghiêu Thần giống như một quả bom phát nổ, hắn dùng hai tay ôm chặt lấy eo cô rồi dồn sức thúc mạnh dương vật vào trong trong tích tắt.

 

Sau đó liên tục ra vào một cách mãnh liệt

 

Mọi chuyện diễn ra quá đột ngột, Tô Từ không kịp chuẩn bị tinh thần, cô vô thức rên lên thật lớn.

 

Sau khi định thần lại, Tô Từ lập tức ôm chặt lấy bả vai của Nghiêu Thần để ổn định cở thể.

 

Tiểu huyệt của cô đang bị một cây gậy liên tục đâm vào rút ra, cơn ngứa ngay bên trong cũng dần dần giảm bớt. Động tác của chàng trai có chút vụng về vì bọn họ mới bắt đầu lên giường cách đây vài tháng nhưng nó cũng đã tốt hơn lần đầu tiên của cả hai.

 

Những âm thanh bạch bạch hòa với tiếng nói chuyện rộn ràng của giờ ra chơi ở dưới sân trường, những tiếng rên chứa đầy thỏa mãn của Nghiêu Thần đang vang lên ở bên tai Tô Từ

 

Hông của hắn vừa chuyển động, miệng vừa không ngừng hôn lên vành tai mềm mại của Tô Từ. Hai tay thì bóp chặt lấy eo cô nâng lên nâng xuống điều khiển cho dương vật đâm vào rồi rút ra bên trong tiểu huyệt ẩm ướt và ấm áp của cô gái.

 

"Từ Từ bảo bối của anh, lỗ nhỏ của em thật chặt, thật tuyệt vời."

 

Lời nói thoát ra bên ngoài theo những tiếng thở dốc của chàng trai, Tô Từ nhắm mắt lại, mặt nhăn thành một nhúm.

 

Cả vùng bụng đều bị đâm đến xáo trộn, tiểu huyệt tê liệt không còn một chút cảm giác.

 

Nhưng nó vẫn không đau đớn bằng đêm đầu tiên, đêm mà cô bị Nghiêu Thần cưỡng ép cướp mất sự trong trắng.

 

Cả hai duy trì tư thế này khoảng mười lăm phút thì thay đổi tư thế khác, Nghiêu Thần đặt cô xuống đất quay mặt vào trong tường, Tô Từ chống hai tay lên vách tường, mông chỉa ra hướng về phía hắn.

 

Một tay Nghiêu Thần bóp eo Tô Từ, một tay nắm lấy dương vật điều khiển để nó nằm trước miệng huyệt rồi sau đó dùng sức đâm thẳng vào trong.

 

Tiếng nước nhớt nhát ái muội vang lên trong không khí.

 

Tư thế này khiến Nghiêu Thần đỡ mất sức hơn từ thấy ban nãy, cho nên hắn có thể dùng hết sức lực để ra vào tiểu huyệt.

 

Những âm thanh bạch bạch còn lớn hơn khi nãy mấy lần, hai cánh mông đào xinh xắn của Tô Từ đều bị đâm đến mức rung động, giống như từng đợt sóng biển.


/134

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status