Giả Vờ Bệnh Để Được Cưng Chiều (Sắc)

CHƯƠNG 9

/134


CHƯƠNG 9 

 

Ở trên sân thượng có ngôi trường ở trong một góc khuất mà không ai nhìn thấy, Nghiêu Thần đang quỳ  một chân xuống đất, hai mắt dán vào nơi tư mật ấm ướt của cô gái.

 

Sau đó hắn chậm chạp giơ lên chạm nhẹ vào đó, ngón tay liền bị dâm thuỷ làm ướt.

 

Nghiêu Thần thu bàn tay về trước mặt, hắn nhìn ngắm những sợi dâm thủy̠ đang nối giữa những ngón tay của mình rồi ngẩng đầu nhìn cô gái đang đứng bên trên nói  "Ướt như vậy chắc là muốn lắm rồi có đúng không."

 

Tô Từ cắn chặt môi, ấn đường căng thẳng nhíu chặt lại.

 

Nghiêu Thần bỗng nhiên đứng thẳng người dậy, áp sát lên cơ thể cô, hắn giơ tay kéo khóa quần xuống rồi nhanh chóng lấy thứ đang dựng đứng trong đũng quần của mình ra ngoài.

 

Dương vật của chàng trai vẫn còn rất non nớt, màu hồng nhạt nhìn khá hút mắt, những đường gân trên thân dương vật cũng còn rất mỏng nhưng Tô Từ không biết một vài năm sau thứ này sẽ giống như con quái vật xuyên thủng bụng mình.

 

Hắn nắm lấy sợi dây đang treo lủng lẳng giữa hai chân cô rồi kéo ra, máy run rời khỏi cơ thể Tô Từ và rơi xuống đất. Dâm thủy̠ chảy ra nhiễu từng giọt xuống mặt đất.

 

Nghiêu Thần dùng dâm thủy̠ của Tô Từ bôi lên dương vật của mình thay cho chất bôi trơn, sau đó hắn dí sát nó tới tiểu huyệt của cô gái.

 

Nghiêu Thần nâng người vài lần thì quy đầu đã thành công đâm vào trong.

 

"A... "

 

"Hừ..."

 

Hai người đồng thời rên lên, Nghiêu Thần gác đầu lên hỏm cổ của Tô Từ thở dốc, hắn phun ra từng ngụm không khí nóng hổi.

 

Hương thơm của cô gái làm cho hắn nảy sinh ham muốn du͙c vọng, bên dưới vì quá chặt nên đã tạm dừng di chuyển.

 

Chàng trai giơ tay lên cởi từng cúc áo đồng phục của Tô Từ rồi kéo nó xuống khỏi vai của cô, sau đó bàn tay nhanh chóng chui vào nắm lấy hai chiếc bánh bao nhỏ nhắn mềm mại.

 

Năm ngón tay bóp chặt lấy bầu ngực của Tô Từ một cách chiếm hữụ Cô nhăn mặt tuy đau nhưng không dám nói.

 

Ngực Tô Từ đang trong giai đoạn phát triển, bình thường cô đều không dám xoa mạnh lấy nó.

 

Nghiêu Thần vừa bóp ngực vừa hôn lên da cổ của Tô Từ, hắn liên tục mút lên đó và thích thú khi nhìn thấy làn da của cô lưu lại những dấu hôn của mình.

 

Một tay thì bận rộn xoa bóp lấy bầu ngực sữa, bàn tay còn lại thì vươn xuống dưới xoa nhẹ lên cánh hoa để kích thích đường đi nở ra.

 

Hai chân Tô Từ bị sự vuốt ve của hắn làm cho run rẩy, nó gần như không còn sức để chống đỡ cơ thể, Tô Từ hoàn toàn dựa vào người hắn.

 


/134

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status