Giáo Sư Hạ Lưu (Sắc)

Chương 9.2

/217


Khác với Lục Tri Mẫn đang trần ͙truồng, trên người Tô Chí Dũng vẫn mặc sơ mi quần tây ngay ngắn, dáng vẻ của một người thành công tinh anh, chỉ có điều khóa quần ông được mở ra, cây gậy thịt thô to như cánh tay em bé cứ để lộ như vậy trong không khí, gậy thịt vểnh lên, gân xanh gồ lên dữ tợn, hoàn toàn bộc lộ bản tính dâm đãng của Tô Chí Dũng.

"Thời gian ăn bữa cơm thôi cũng không nhịn được, con có phải một giây không có côn thịt thao là không sống nổi không? Tao mẫu cẩu dâm đãng hạ tiện này " Ông chủ lớn Tô luôn thành thục cơ trí, phong độ ngời ngời trước mặt người ngoài, khi nói ra lời thô tục còn lỗ mãng đê tiện hơn đám không có văn hóa nhiềụ

Lục Tri Mẫn bị mắng thành mẫu cẩu không chỉ không tức giận, nhìn còn rất hưởng thụ, vặn vẹo mông phóng đãng nói "Con là tao mẫu cẩu, tao mẫu cẩu muốn dương vật, ba chồng nhanh dùng dương vật lớn của người thao con."

Bàn tay lớn của Tô Chí Dũng phủ lên âm hộ cô ấy xoa nắn, nghe thấy cô ấy nói như vậy, đột nhiên giơ tay đánh mạnh hai cái lên âm hộ của cô, lực đạo không nhỏ, đánh đến nỗi kêu lên bạch bạch.

"A a..." Ánh mắt Lục Tri Mẫn mơ màng, dáng vẻ vừa đau vừa sướng, mông vặn vẹo càng mạnh hơn.

Tô Chí Dũng vừa đánh tao huyệt, vừa nói "Gấp gáp muốn bị thao thế sao, nhưng ta còn chưa chơi đủ đâụ"

"Nhưng con sợ đợi lúc nữa A Cảnh ăn xong trở lại, chúng ta không làm được nữa." Lục Tri Mẫn nhìn còn có chút lo lắng bị phát hiện.

Nhưng Tô Chí Dũng lại nói "Sợ cái gì, đến lúc đó để nó tận mắt nhìn thấy ta dùng côn thịt lớn thao con thế nào, nói không chừng chịu phải kích thích, bệnh của nó sẽ khỏi, có thể cứng lên, sau đó cùng ta thao con."

Lục Tri Mẫn bị nói mà càng thấy nứng, lại hừ hừ bảo Tô Chí Dũng nhanh làm cô ấy, nhưng Tô Chí Dũng lại không thuận theo ý cô, ngược lại còn ấn lên bắp đùi cô ấy, bò người lên, dùng miệng ăn tao huyệt của cô ấy, ông nhìn có vẻ rất thích liếm huyệt, lưỡi vươn dài ra, vừa liếm vừa cắm tao huyệt, trực tiếp liếm cho Lục Tri Mẫn thần hồn điên đảo, dục tiên dục tử.

Lục Tri Hạ đang trốn trên cầu thang nhìn trộm, về sau bàn tay bụm miệng không nhịn được tiến vào trong quần, ma sát âm đế của mình không có một trình tự gì, muốn làm dịu cảm giác ẩm ướt cuồn cuộn trong cơ thể.

Ưm ưm... Cô nghiến răng, rên ɾỉ mà không phát ra âm thanh, khó chịu quá, cơ thể thật trống rỗng, thật muốn có đồ vật gì đó nhét vào trong...

Dưới tầng, chị gái bị Tô Chí Dũng dùng miệng và tay chơi đến cao trào, cả người run rẩy co quắp, cửa huyệt co rút, sau khi phun ra một dòng chất lỏng, lại hét lớn a a a, nói "Không được rồi, con muốn tiểu ra..." Số lần chơi trong hai ngày này quá nhiều, đường niệu nạo bị chơi rất yếu ớt, bây giờ chỉ cần một kích thích cô ấy đã muốn tiểu ra.

Nụ cười Tô Chí Dũng dâm tà, mấy ngón tay hung hăng đâm vào, sau đó nhanh chóng cắm rút, nói "Tiểu ra đi, ta muốn nhìn thấy dáng vẻ phun nước tıểu của con, nhanh tiểu đi "

Chị gái dùng sức lắc đầu, dáng vẻ như bị câu mất hồn "A a... Tiểu rồi, tiểu rồi... A a a..."

Từng dòng như tẩu hỏa nhập ma, tham lam nhìn chằm chằm dâm huyệt chị gái phun nước tıểu, đợi cô ấy tiểu xong thì vội vàng đỡ gậy thịt đã cứng như côn sắt, nhắm đúng tao huyệt, mãnh liệt đâm vào.


/217

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status