Hãn Thê Hộ Gia

Chương 1 - Mở Đầu

/28


Người sau khi chết sẽ đi về đâu?

Từ trước đến nay, Bố Ngự Đình vẫn luôn bận rộn với việc kinh doanh của gia đình, chưa từng có thời gian suy nghĩ về cái vấn đề nhàm chán này, nhưng mà sau khi gặp phải tuyết lở trên đường chuyển hàng, hắn lại không thể không suy nghĩ đến vấn đề này rồi.

Hắn phiêu đãng bay lên từ đống đất, trên mặt đất là một đống hỗn loạn, thậm chí còn có một vài thi thể của hạ nhân, có người bị đất đá chôn lấp, lại không nghĩ tới mình đứng mũi chịu sào bị chôn dưới đất, cũng hiểu được bản thân đã chết.

Mặt hắn không chút thay đổi nhìn thi thể của mình cùng hạ nhân được quản gia và người của quan phủ đào lên, đưa về quê cũ, sau đó phiêu đãng nhìn thân nhân sau khi hắn chết đã làm gì, nán lại nhìn chính mình được chôn cất, khi hắn cảm thấy mình sắp tiêu tán, hắn vẫn quay về nhà một lần, muốn nhìn người nhà một cái.

Nhưng mà, hắn tuyệt đối không ngờ tới, khi hắn ở bên cạnh cửa sổ nghe cha mẹ hắn nói chuyện,




/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status