Hãn Thê Hộ Gia

Chương 2 - Chương 1.1

/28


Tiếng chiêng tiếng trống hỗn loạn, tiếng pháo trúc vang lên không ngừng bên tai, Trương Vi Vi cảm thấy hoa mắt chóng mặt, từ từ mở mắt ra, đập vào mắt là tấm màn màu đỏ, phía trên thêu hoa văn trăm tử nghìn tôn, đó là tâm huyết của nàng thêu từng mũi kim sợi chỉ.

Nhưng mà, không phải đã bị nàng dùng kéo cắt nát rồi sao? Nàng có chút hoảng hốt nhớ lại.

Nàng ngồi bật dậy,lập tức một cơn choáng váng đánh úp lại, nàng cắn chặt môi chịu đựng, hy vọng cơn đau giúp nàng tỉnh táo hơn, sau đó mạnh mẽ mở tấm màn ra, nàng lập tức mở lớn hai mắt, cả người sững sờ.

Đây...là ta đang nằm mơ? Hay là nàng lại xuyên không nữa rồi?

Trương Vi Vi nhìn gian phòng được trang trí tráng lệ, bình hoa mai trên bàn trà là đồ cổ tiền triều, một chút cũng không giống với tiểu viện hiu quạnh khi nàng chết, nàng lại sờ sờ quần áo trên người, cũng là tơ lụa tốt nhất, hoàn toàn khác biệt với vải bông.

Trong lòng nàng có một suy đoán hoang đường, nuốt nước miếng, nàng chống đỡ cơ thể lung lay, từ từ đứng dậy đi đến trước bàn trang điểm, trên gương đồng phản chiếu lại một cái bóng mơ hồ.

Đó là một gương mặt trẻ tuổi, sắc mặt tuy rằng có chút tiều tụy, nhưng vẫn rất trẻ, trong nét ngây ngô lại có chút quyến rũ của thiếu phụ, mái tóc đen dài tùy ý xõa trên vai, mà dáng người bên dưới lớp quần áo, có lồi có lõm, nhất là cái eo nhỏ không đầy nắm tay, lại càng làm nổi bật bộ ngực nở nang.

Đôi mắt phượng lúc này tràn đầy sự kinh ngạc, đôi môi anh đào nhỏ khẽ nhếch lên, Trương Vi Vi trong lúc này kinh ngạc đến thẫn thờ.

Đây là nàng năm mười tám tuổi, không là phải người bị trượng phu đưa đến biệt viện, bị cái bệnh cái nghèo bức bách, thê lương đến mức ngay cả ngụm nước cũng không có.

Là mơ sao? Nàng đã trải qua một lần xuyên không, sẽ không may mắn được sống lại một nữa chứ?

Nàng thất thần đứng tại chỗ một lúc lâu, trong đầu nhớ lại nàng đã từng sống ở thế giới nàng mấy chục năm, mãi cho đến khi tiếng náo động càng ngày càng lớn, nàng mới lấy lại tinh thần tỉnh lại từ trong mông.

A...Mặc kệ là những gì nàng trải qua là thật hay ảo, dù sao hiện giờ nàng vẫn còn sống là tốt rồi, còn chưa phải là hiền thê ngu ngốc càng đi càng xa, điều này đối với những năm hối hận của nàng mà nói, chính là chuyện quan trọng nhất!!

Trương Vi Vi nhìn mình trong gương, thoáng nhíu mày, khóe môi nhẹ nhàng nâng lên, gương mặt trắng xanh lộ ra vẻ từng trải đọng lại ý cười ung dung.

Tuy rằng không biết vì sao


/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status