Hãn Thê Hộ Gia

Chương 3 - Chương 1.2

/28


Khi còn sống không cảm giác gì, sau khi trải qua cái chết một lần, mới hiểu được ánh mặt trời ấm áp như thế nào, khó khăn thế nào mới có được, nếu không trải qua một lần này, có lẽ cả đời hắn cũng không hiểu được chính mình đã đánh mất bao nhiêu điều tốt đẹp.

Từ trước đến nay hắn vẫn luôn kiềm chế bản thân, đã từng phạm nhiều sai lầm, vì vậy hắn sẽ không phạm phải lần nữa.

Nếu có thể làm lại một lần, hắn tuyệt đối sẽ không phạm cùng một lỗi, khiến cho người chân chính quan tâm mình phải thất vọng, khiến cho người có ý xấu đắc ý.

Chắng qua là hắn có rất nhiều việc phải tính trước, nhưng trước hết hắn phải đi gặp nhi tử và thê tử, trong lòng hắn gấp gáp, bước chân cũng nhanh hơn.

Gã sai vặt bị kêu đi gọi người vừa đi ra khỏi phòng, thấy đại gia đi về phía mình, trong lòng thầm vui vẻ, không ngờ hắn chưa kịp nói cái gì đã thấy đại gia đi lướt qua hắn.

Gã sai vặt há to miệng, mất một lúc không ngậm miệng lại được, nhìn bóng lưng đại gia đi vào viện của đại phu nhân, hắn chỉ có thể bất đắc dĩ đứng dậm chân một chỗ.

Ai nha! Đây là đại gia đã quên hôm nay là ngày nạp thiếp rồi, hay là trực tiếp khiến cho di nương mất mặt?

Suy nghĩ đến những điều hắn loáng thoáng nghe được mọi người nói chuyện, mặt gã sai vặt trắng bệch, không dám suy nghĩ nhiều thêm, chỉ có thể vẻ mặt đau khổ quay về đằng trước.

Ài, thế này xem như tốt rồi, chuyến này hắn đi không biết phải ăn nói lại ra sao đây!

Khi Bố Ngự Đình sốt ruột bước nhanh vào Thu Thực viện, trong viện đều im ắng, hắn cau mày, cảm thấy có chỗ không đúng, nhưng không rảnh nghĩ nhiều, liền trực tiếp đi vào phòng.

Trong phòng, Trương Vi Vi vừa mới tỉnh lại không bao lâu không nhìn cũng biết bộ dạng chật vật thế nào, huống chi nàng đã tiếp thu việc chính mình sống lại một lần nữa, sẽ không đi lên con đường cũ, rõ ràng là đang tuổi xuân xinh đẹp, lại bày ra bộ dạng hiền tuệ đoan trang, không nói đến tự biến chính mình thành bà cụ non, thậm chí lại còn chủ động đem nam nhân của mình giao cho nữ nhân khác, khiến cho những nữ nhân này diễu võ dương oai trước mặt nàng.

Ngẫm lại, nàng cảm thấy bản thân thật sự là buồn cười, nàng thật sự là đọc mấy cái nữ tứ thư này mà u mê đầu óc, mới có thể cho rằng như thế phu thê mới tốt đẹp, đến cuối cùng rơi cảnh bị vắng vẻ tại biệt viện, thậm chí ngay cả linh đường của nam nhân kia cũng không thể bước chân vào, lúc đó mới




/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status