Hãn Thê Hộ Gia

Chương 15 - Chương 5.2

/28


Thấy bình nước trong tay Xuân Thảo cũng đã đầy, Trương Vi Vi liền tính ba người cùng quay về phòng, dùng cơm chay xong là có thể quay về phủ, nhưng đi được 2, 3 bước bọn họ lại đồng thời dừng lại.

Nhìn thấy người kia, Trương Vi Vi nháy mắt vài cái, trong lòng chỉ cảm thấy khó trách hôm nay đột nhiên nàng lại nhớ đến rất nhiều người và việc của kiếp trước, nàng cười khổ trong lòng, người cũng không động, chỉ là nhìn người đứng dưới tán cây kia, nháy mắt nhìn quay đầu nhìn thấy nàng, ánh mắt hắn lộ ra vẻ vui mừng, chậm rãi đi về phía các nàng.

Đôi mắt Ôn Hoài Nam hiện lên sự kích động, càng làm nổi bật gương mặt ôn nhu tuấn mỹ của hắn, khi hắn đi áo choàng khẽ tung bay, xiêm y màu trắng càng khiến hắn giống như trích tiên.

Vi Vi. Hắn gọi tên của nàng, vẫn giống như trước kia, gọi nhẹ giống như đang nỉ non hoặc là đang thở dài, con ngươi thâm thúy bình tĩnh nhìn nàng, giống như có rất nhiều chuyện muốn nói.

Trương Vi Vi khẽ thở dài, ngừng lại một chút, rồi mới nhẹ nhàng đáp lại: Đã lâu không gặp, Hoài Nam ca ca.

Nghe nàng gọi như vậy, Ôn Hoài Nam khẽ mỉm cười ôn nhu, chỗ này xung quanh hiu quạnh trống vắng, nụ cười của hắn giống như ánh mặt trời ấm áp, khiến cho người ta không nhịn được mà đắm chìm trong đó.

Nợ đào hoa a nợ đào hoa, nàng bất đắc dĩ lầu bầu trong lòng.

Tuy rằng không biết vì sao hắn lại ở đây, nhưng nếu đã gặp cũng không thể không chào hỏi một tiếng mà chạy lấy người, mặc kệ nói như thế nào, hắn cũng là biểu ca của nguyên chủ cơ thể này, hai người dù không thành phu thê, thì cũng có tình cảm thân thích.

Đúng là đã lâu không gặp. Nếu không phải hôm nay khi hắn tới hoàn hương, vừa lúc nghe thấy có người nói thiếu phu nhân Bố gia cũng đến đến, nghĩ đến đã rất lâu không gặp nên tới tìm thì hắn cũng không có cách nào gặp được nàng.

Khi Ôn Hoài Nam đến gần, cách nàng khoảng 4, 5 bước chân thì mới dừng lại, trong mắt đều là sự quyến luyến, rõ ràng đến mức ngay cả hai nha hoàn đang đắm chìm trong sắc đẹp cũng cảm nhận được sự không thích hợp.

Xuân Thảo và Xuân Liễu cảnh giác đứng chắn phía trước phu nhân nhà mình, che hơn nửa người nàng, sắc mặt Xuân Thảo khẩn trương hơn.

Nàng biết phu nhân và biểu thiếu gia là thanh mai trúc mã, nhưng mà sau khi đính hôn lúc nhỏ cũng không thấy hai người có cử chỉ ám muội nào, nàng cũng dần quên chuyện này, chẳng qua nhìn hiện giờ, biểu thiếu gia hình như vẫn khó quên tình cũ.

Cái này thì phải làm sao giờ? Phu nhân đều đã gả đi, ngay cả hài tử cũng đã sinh được một đứa, không nói có gì thật hay không, chỉ cần là một lời đồn đại nhảm truyền ra, vậy phu nhân phải làm sao đây?

Trương Vi Vi nhìn hai người các nàng, nàng có thể cảm nhận được hai nha hoàn đều đang khẩn trương, Ôn Hoài Nam từ trước đến nay vẫn luôn giỏi quan sát người khác sao có thể không cảm nhận được chứ?

Nàng hiểu tâm ý của hai nha hoàn là đang muốn bảo vệ nàng, chỉ là nhìn vẻ mặt bị thương của hắn, rốt cuộc nàng cũng không thể nhẫn tâm.

Nàng nhàn nhạt cười, mở miệng nói: Hoài Nam ca ca, chúng ta tìm một chỗ nói chuyện đi.

Đời trước, nàng không biết là vì nhát gan hay do nguyên nhân khác, rất lâu mới thật sự cự tuyệt tâm ý của hắn, không công phí hoài rất nhiều thời gian của hắn, nếu giờ phút này hai người gặp lại, nàng quyết định vẫn là nên sớm nói thẳng mới tốt.

Không vì điều gì khác, hắn đã




/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status