Hãn Thê Hộ Gia

Chương 14 - Chương 5.1

/28


Bố Ngự Đình rời nhà gần một tháng, hai ngày trước Trương Vi Vi nhận được tin hắn sắp trở về, nàng lập tức thay đổi bộ dạng nản lòng không có tinh thần, đã nhiều ngày không phải suy nghĩ đến thực đơn, nhưng nàng muốn chỉ huy người làm thu dọn nhà cửa, phải để khi hắn quay về cảm nhận được nàng là một chủ mẫu hiền thê.

Chẳng qua là nàng thân là chủ mẫu không cần phải tự mình động tay dọn dẹp, vội vàng suốt hai ngày, trượng phu còn chưa trở lại, nàng đã cảm thấy có phần nhàm chán rồi.

Xuân Liễu từ trước đến nay thích nhất là náo nhiệt, mấy ngày nay cùng phu nhân chăm sóc tiểu thiếu gia tuy cũng vội vàng, nhưng nói cho cùng vẫn muốn được ra ngoài tìm hiểu thêm, nghĩ đến hai ngày nữa là sinh thần của miếu nương nương ngoài thành, đến lúc đó không biết sẽ náo nhiệt đến mức nào, vì vậy nàng liền cổ vũ chủ tử nhà mình, ngoại trừ đi ra ngoài xem chính mình còn có thể đi chơi một lúc.

Trương Vi Vi vốn không có tinh thần, hội chùa gì đó thì cũng như nhau mà thôi, mọi người thắp chút hương nến, gửi chút tiền bạc dầu vừng, sau đó ăn chút cơm chay, nữ quyến nhà phú quý như bọn họ, chẳng lẽ còn phải đi hội chùa chen lấn với người khác sao?

Xuân Thảo tự nhiên nhìn ra chủ tử không có hứng thú, chống lại ánh mắt cầu xin của Xuân Liễu, nàng thở dài một cái rồi nói: Phu nhân, lần này không giống! Sinh thần lần này của miếu nương nương nghe nói còn mở thánh thủy cung trong vườn phía sau để cho dân vào, không ít phu nhân cô nương đến đó tắm rửa, nói là có thể bảo vệ bình an đó!

Bảo vệ bình an...Trương Vi Vi ngồi thẳng người, bỗng nhiên có phần hứng thú.

Nói thật ra, nước thánh thần gì đó thì nàng cũng không quá tin tưởng, nhưng mà trải qua một lần xuyên không lại trùng sinh một lần, khiến nàng cảm thấy thà rằng tin là có, không thể tin là không, dù chính mình không cần nhưng nhi tử và trượng phu có thể dùng, coi như là để an tâm.

Vì thế Trương Vi Vi đồng ý, lập tức cho hai nhà hoàn đi chuẩn bị xe ngựa và thức ăn chay đều bảo các nàng chuẩn bị, bên người còn mang theo mấy tên thị vệ đi về phía miếu nương nương.

Chỉ là khi bọn họ vừa rời đi được một khắc đồng hồ, ở cửa sau tòa nhà có một cỗ xe ngựa dừng lại, hai bóng người lén lút đi lên xe ngựa, cũng đi về phía miếu nương nương.

Dọc theo đường đi, không hề thiếu các loại xe ngựa cùng đi về một phía, lập tức xe ngựa kia cũng không dễ bị phát hiện.

Miếu nương nương nằm ở bên sườn đồi ngoài thành, nhìn có vẻ cao, nhưng đường lên bằng phẳng, các nàng không bảo xa phu đi theo đường lớn, mà là đi theo một đường khác chuyên dành cho xe ngựa đi qua, nơi có người bình thường ít đi, nhưng là đường lại rộng rãi hơn nhiều, dù là hai chiếc xe ngựa đi...song song cũng không có vấn đề gì.

Xuân Liễu trong mong nhìn càng ngày càng gần miếu nương nương




/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status