Hãn Thê Hộ Gia

Chương 19 - Chương 6.3

/28


Vừa rồi nếu như không phải đang ở trên xe, hắn thậm chí hận không thể trực tiếp kéo quần áo của nàng xuống, khiến nàng phải khóc dưới thân hắn, hứa về sau tuyệt đối không nhìn nam nhân khác, giống như muốn khảm nàng vào người hắn thì hắn mới có thể cảm nhận được nàng thuộc về hắn, mới cảm thấy nàng sẽ không rời khỏi hắn.

Lúc này Bố Ngự Đình đã sớm quên rằng bản thân hắn đời trước hoàn toàn mặc kệ nữ nhân trong nhà muốn làm gì, cũng chưa bao giờ quan tâm đến tâm tư của nữ nhân nội trạch, hắn cho rằng so với việc quan tâm đến những suy tính đó, thì đi tính toán sổ sách còn thực tế hơn.

Cũng bởi vì tính cách lãnh tình như vậy, sau khi chết nhìn thấy tiểu thiếp của chính mình quay đầu liền đi theo đệ đệ nhà mình, hắn ngoại trừ việc có chút không vui, trong lòng cũng không có chút nào gọi là ghen tỵ.

Nhưng hắn hiện giờ, chỉ nghĩ đến việc sau trăm ngày hắn chết liền đi theo một nam nhân khác...Hắn dù là đào mộ sống lại cũng phải giết chết tên nam nhân chết tiệt kia!

Trương Vi Vi dùng lực, đẩy hắn ra, hắn không nghĩ đến nàng sẽ đột nhiên làm vậy, nhất thời không phòng bị, lưng đập mạnh vào cạnh bồn tắm đối diện, cơn đau ập đến khiến gương mặt hắn vặn vẹo.

Hắn còn chưa kịp chất vấn nàng có phải là muốn mưu sát chồng hay không, thì nhìn thấy nàng cởi áo ngoài ra, nhảy vào trong bồn tắm, nóng bỏng giạng chân ngồi trên người hắn.

Trong nháy mắt Bố Ngự Đình còn tưởng rằng đây là khúc nhạc dạo đông cung nóng bỏng, lại phát hiện tay của nàng không phải đặt lên bờ vai của hắn, mà là véo thịt ở hông hắn, tất cả ảo tưởng lập tức tan vỡ.

Bố Ngự Đình, chàng cho là lão nương không phát huy thì có thể coi ta là mèo bệnh sao? Trương Vi Vi bị kéo chân đập xuống sàn, oán khí trong lòng cũng nhịn không được mà xông ra.

Nàng thề, ban đầu nàng nghĩ sẽ giải thích tốt với hắn, nhưng giọng điệu nói chuyện của hắn như vậy thì cũng đừng trách nàng mạnh tay.

Nàng... Bố Ngự Đình hai đời đều cho rằng nàng là một tiểu bạch thỏ ôn nhu thiện lương, hôm nay thấy nàng ra tay đánh như vậy, lại còn thốt lên một câu lão nương, giống như trở thành sư tử hà đông trên đường, rung động trong lòng còn lớn hơn gấp bội so với khi nhìn thấy tên biểu ca kia.

Trương Vi Vi có rất nhiều điều cần phải nói ra, dựa vào sự tức giận không cho hắn mở miệng nói, nàng lấy tốc độ sét đánh tuôn ra một tràng: Nàng cái gì mà nàng! Chàng nghĩ rằng ta là loại nữ nhân tướng công nói một thì không dám nói hai sao? Chàng nghĩ rằng ta sẽ giống một bình hoa sao, hôm nay không thoải mái còn phải nói xem chàng có muốn tìm cô nương khác hay không sao? Chàng cho rằng mẹ chàng dễ dàng bắt nạt đến đầu ta, ta sẽ mỉm cười nói bà bà giáo huấn đúng phải không? Hiện giờ ta sẽ không ngoan ngoãn để người khác sắp đặt nữa đâu!

Cho nên chàng đừng tưởng rằng chàng có thể tìm bảy tám di nương thậm chí là ngủ với nha hoàn coi như thành thông phòng, ta cả tay cũng không để cho biểu ca cầm, liền bị coi là dâm oa đãng phụ, bị tiểu cô mắng là tiện nhân, còn phải nhìn sắc mặt của chàng, thậm chí còn dùng loại thái độ như thẩm vấn phạm nhân mà chất vấn ta! Chàng, chàng, chàng cho




/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status