Hãn Thê Hộ Gia

Chương 18 - Chương 6.2

/28


Trương Vi Vi có chút kinh ngạc khi hắn nói như vậy, phải nói là nàng hoàn toàn không ngờ hắn sẽ đứng về phía nàng. Nam nhân này bị cái gì đả kích sao? Tuy rằng trước đó hắn đã nói không cần qua lại nhiều với nhà cũ, duy trì giao tình bình thường là được, nhưng mà...Nàng còn tưởng rằng nàng làm như vậy quá ngoan độc, hắn sẽ mất hứng!

Chẳng qua là trượng phu tin tưởng nàng như vậy, trong lòng nàng vẫn là vô cùng thỏa mãn.

Trong lòng vui vẻ, tự nhiên trên mặt cũng đều là ý cười, nàng chớp đôi mắt phượng, hơi cong khóe môi, một tay nắm lấy ống tay áo của hắn, ngọt ngào nói: Đi thôi.

Bố Ngự Đình ôn nhu cúi đầu nhìn nàng vui vẻ cười yếu ớt, chỉ cảm thấy lúc này nàng giống như một tiểu miêu vừa giành được thắng lợi, hiện ra vẻ kiêu ngạo đáng yêu, nếu không phải hiện giờ đang ở bên ngoài, bên cạnh còn có nha hoàn, hắn đã sớm không nhịn nữa mà ôm nàng vào lòng yêu thương một phen.

Hắn cầm ngược lại tay nàng, đang muốn dẫn nàng đi ra ngoài, lại bị ngăn lại.

Chậm đã!

Bố Ngự Đình và Trương Vi Vi đồng thời quay đầu lại, Ôn Hoài Nam nắm chặt một tay của Trương Vi Vi, khiến cho nàng giống như một cái dây thừng, tình cảnh khó xử.

Buông tay! Quanh người Bố Ngự Đình toát ra hơi thở lạnh lẽo, ánh mắt sắc như đao, Không biết vị huynh đài này bắt lấy tay của thê tử của ta là muốn làm gì?

Trương Vi cũng nhăn mày, vẻ mặt khó hiểu nhìn Ôn Hoài Nam. Lúc nãy nàng đã nói rõ ràng, hiện giờ hắn đang tính làm gì đây?

Ôn Hoài Nam cũng không buông tay, hắn biết chính mình quá kích động, đối với một phụ nhân đã thành thân làm như vậy thật sự không hợp lễ, nhưng mà hắn biết nếu như hiện giờ không giữ nàng lại, về sau hai người sẽ không còn cơ hội gặp mặt nữa.

Dù chỉ nhiều hơn một khắc, hắn cũng hy vọng được nhìn nàng thêm một cái.

Sắc mặt Ôn Hoài Nam có chút tái nhợt, trên mặt hiện lên vẻ xấu hổ, khổ sở còn có một chút bất đắc dĩ, nhẹ giọng giải thích: Ta...cũng không muốn làm gì, chỉ là đã lâu không gặp, có lẽ có thể nói chuyện thêm vài câu...

Hắn khẩn cầu nhìn nàng, không mang theo bất kỳ tạp chất nào, chỉ có tình yêu sâu đậm mà đơn thuần.

Trong lòng Bố Ngự Đình hung hăng chấn động, tình cảm thâm trầm như vậy ngay cả hắn cũng có chút bị cảm động, chẳng lẽ nàng không dao động chút nào sao?

Vừa nghĩ đến đây, tâm hắn từng cơn co rút đau đớn, càng nắm chặt lấy tay nàng, trong mắt mang theo sự dò hỏi và lo lắng nhìn nàng.

Trương Vi Vi nhìn vẻ mặt của hai người, vẻ mặt lạnh nhạt rút tay bị Ôn Hoài Nam cầm lại, không cho hắn một chút hy vọng nào.

Ôn Hoài Nam nhìn ngón tay trắng nõn từng tấc trượt ra khỏi bàn tay của hắn, trong lòng như bị nghiền nát, đau đớn trong mắt không có cách nào che dấu được.

Nàng thở dài nói: Dừng ở đây đi. Bất kể là kiếp trước hay kiếp này, nàng vẫn sẽ lựa chọn như vậy.

Vận mệnh của nàng và hắn đã kết thúc, nàng không tin còn khả năng nối lại tiền duyên, càng không cần phải nói ngay từ đầu là hắn buông tay trước, hắn cũng chỉ có thể tự mình thừa nhận.

Trương Vi Vi không nhìn hắn thêm nữa, mà chuyên chú đón nhận ánh mắt của Bố Ngự Đình, sau đó nở nụ cười nhẹ.

Thật ra, còn có một nguyên nhân khác mà nàng vĩnh viễn sẽ không nói ra - Trương Vi Vi mà hắn yêu đã biến mất, mà Trương Vi Vi hiện giờ chỉ yêu một mình Bố Ngự Đình, cho nên tình yêu của hắn nàng có thể cảm động, nhưng vĩnh viễn không động tâm.

Tuy rằng tính tình của Bố Ngự Đình không phải là tốt, tuy rằng hắn không thể thường xuyên ở bên cạnh nàng, tuy rằng hắn sẽ không học được lời ngon tiếng ngọt, nhưng mà

/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status