Hãn Thê Hộ Gia

Chương 5 - Chương 2

/28




Khi Trương Vi Vi cùng Bố Ngự Đình đến viện của lão phu nhân, bên trong trống không không có một bóng người, nàng biết là vì trong nhà này chủ nhân không quy củ, hạ nhân tất nhiên trên làm dưới nghe theo, cũng không để quy củ vào trong mắt.

Lúc này đằng trước vẫn rất náo nhiệt, người trong phòng chỉ sợ đều đã đi ra phía trước, đâu để người hầu nào trong sân.

Chẳng qua nàng cũng không quan tâm đến những điều đó, dù sao thì nếu nàng quản nhiều, người ta còn tưởng nàng muốn nắm quyền, hôm nay nàng chủ muốn ôm con quay về, chuyện của hắn tạm thời nàng không muốn suy nghĩ đến.

Vào sân không bao lâu, tiếng hài tử khóc liền truyền đến bên tai hai người, Trương Vi Vi cũng không quan tâm đến dáng vẻ nữa, trực tiếp đi vào bên trong, Bố Ngự Đình ở phía sau cũng nhanh chóng đi vào.

Vừa nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, nàng thật sự hận không thể kéo Triệu thị tới, hung hăng tát cho vài cái.

Đây là tôn tử mà bà ta nói sẽ tự mình chăm sóc tốt, hiện giờ lại nằm một mình trên giường, bên người thậm chí ngay cả một nha hoàn cũng không có, càng không nói đến bà vú gì đó.

Thậm chí cả gian phòng đều là khí lạnh, lò than trong phòng đã sớm tắt, chỉ còn lại vài đốm hồng, căn bản không đủ làm ấm cho căn phòng.

Nàng đi đến bên giường, chưa cần bế nhi tử lên nàng liền biết vì sao nó lại khóc lớn như vậy, không nói đến việc có đói bụng hay không, chỉ riêng việc tã ướt sũng thế kia, liền đủ để nàng biết con trai nàng bị để ở chỗ này rất lâu, mới có thể biến thành dạng này.

Trương Vi Vi không chê bẩn ôm con trai đi, cũng không thèm nhìn đến Bố Ngự Đình đnag giận tái mặt, tự mình đi về.

Nàng sẽ không bỏ qua dễ dàng như vậy, nhưng mà hiện giờ quan trọng nhất là đưa con trai về chăm sóc cho tốt, cái khác để sau hay nói.

Nhưng mà nàng không muốn đi đập phá, lại có khối người đến chặn đường.

Trương Vi Vi vừa ôm con đến cửa viện, Triệu thị cũng mang theo người từ đằng trước đi về, ai bên đụng mặt, Trương Vi Vi còn chưa nói gì, Triệu thị đã cao giọng, vẻ mặt tức giận quát to với nàng.

Ta đã sớm biết ngươi là phụ nhân lòng dạ hiểm độc, châm ngòi để con ta không đến phía trước bái đường, còn nói là khuê nữ Tri phủ, ha! Ngay cả bổn phận của nữ nhân đều không rõ, ghen tỵ lại không cho phu quân nạp thiếp, để một ngày ta đến gặp thân gia, ta muốn hỏi cho tốt gia giáo dạy như thế nào!

Toàn bộ tâm tư của Trương Vi Vi đều đặt trên người con trai, không muốn để ý tới bà bà rống to như người điên kia, nàng nhịn xuống tức giận, nghiêng đầu liếc mắt nhìn Bố Ngự Đình một cái, dùng ánh mắt nói cho hắn - Đây chính là phiền toái ngươi tìm đến, ngươi tự mình xử lý cho tốt.

Nàng sẽ không trực tiếp nổi giận, bởi vì như vậy không

/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status