Hãn Thê Hộ Gia

Chương 6 - Chương 2.2

/28


Bố Ngự Đình cười lạnh, Thê tử của con vừa mới sinh hài tử, mẫu thân không cần phải đưa người tới viện của ta, nói là lo lắng con nối dõi của con không nhiều, Húc đệ thành thân đã hơn nửa năm mà chưa thấy có tin tức gì, không phải là cần lo hơn con sao? Con đây là thông cảm cho tấm lòng của mẫu thân mà!

Những lời hắn vừa nói khến cho Triệu thị tức đến đau tim, sắc mặt Thẩm Tuệ tâm càng thêm trắng bệch, bộ dạng của hai người đó vừa tức vừa giận lại không nói ra lời, Trương Vi Vi chỉ cảm thấy buồn cười.

Nàng quả thật không nghĩ tới, trượng phu ngày thường không hay mở miệng nói, mở miệng ra liền có thể tức chết người!

Nhưng mà, đừng nói nàng trước kia chưa từng thấy hắn mồm miệng sắc bén như vậy, từ sau khi nàng sống lại, khi gặp lại Bố Ngự Đình lần đầu tiên, nàng liền cảm thấy hắn có gì đó không giống, nàng sống lại mang theo hiệu ứng bươm bướm lớn như vậy sao?

Sắc mặt Triệu thị lại thay đổi, thật lâu mới mở miệng nói cái gì đó, Trương Vi Vi cũng không muốn nghe các nàng nhiều lời, ôm nhi tử từ sau lưng Bố Ngự Đình đi ra, không thèm nhìn đến bà bà cùng Thẩm Tuệ Tâm một cái, liền đi về phía sân viện của mình.

Bà không đối phó được nhi tử, chẳng lẽ còn không giáo huấn được đứa con dâu này? Trong lòng Triệu thị tức giận nghĩ, cũng không quản tới nàng đang ôm hài tử, trực tiếp nhào về phía nàng.

Trương Vi Vi ôm hài tử trong tay, nhưng cũng đều phòng hai người kia, Triệu thị vừa động, nàng lập tức tỉnh táo tránh sang




/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status