Hệ liệt tam đế xuyên không: Băng Thần Đế

Chương 1: Mở đầu

/5


Mở đầu

Truyền thuyết kể rằng, từ thời khai thiên lập địa có bốn vị thần tối cao cai quản thế giới. Nhưng một vị thần trong  bốn vị thần với lòng tham nắm giữ thế giới này đã phản bội ba vị thần còn lại. Ba vị thần còn lại ra sức chiến đấu mới phong ấn được vị thần rơi vào ma đạo nhưng đổi lại họ bị thương rất nặng để đề phòng phong ấn Ma Thần Đế bị mở, ba vị thần tối cao đã sáng tạo ra ba đứa trẻ kế thừa địa vị của họ. Ba vị thần để ba đứa trẻ đầu thai làm con của Thiên Đế người cai quản Thiên giới  đợi đến khi ba đứa trẻ lớn lên sẽ kế thừa thế giới này.

Chớ trêu thay Thiên Đế lại bị nhiễm phải ' tham' giống vị Thần Đế rơi vào ma đạo. Ngày ba đứa trẻ được sinh ra, Thiên Đế tìm cách giết chúng nhưng không thành công, ngài tìm cách khiến chúng căm hận thế giới này rơi vào ma đạo để tước quyền thừa kế của chúng, biết được kế hoạch của Thiên Đế đại công chúa con cả của Thiên Đế đã nén dạy dỗ và bảo vệ ba đứa trẻ cũng chính là em của nàng.

Công chúa bị Thiên Đế phát hiện lên giam cầm tại Thiên Võng cùng thời gian đó phong ấn Ma Thần Đế bị phá vỡ ba đứa trẻ kế thừa chức vị của ba vị thần tối cao lên nắm quyền toàn bộ lục giới chống lại Ma Thần Đế nhưng cũng chỉ phong ấn lại Ma Thần Đế chứ không diệt tận gốc.

Còn về đại công chúa của Thiên giới bị giam ở Thiên võng cũng biến mất không ai biết, Thiên Đế cùng Thiên Mẫu cũng biến mất cùng thời gian đó, không ai biết ba người họ ở đâu cũng không biết họ ra sao, sự thật đằng sau chỉ có ba đứa trẻ cũng là ba vị Thần Đế mới cùng những người đứng đầu lục giới mới biết.
Sau trận chiến tàn khốc với Ma Thần Đế thế giới bị tổn thất nặng nề, ba vị đế đã chia nhau dùng sức mạnh để khôi phục thế giới sau đó ba vị đế cũng biến mất giao quyền điều hành cho bốn thuộc hạ thân tín của họ cai quản lục giới. Và cũng từ đó ba huyền thoại mới của ba người khác nhau ở ba nơi khác nhau xuất hiện.

Lục giới gồm: Nhân giới, Yêu giới, Ma giới, Minh giới, Tiên giới, Thiên giới
Nhân giới- Tuyết Liên Đế quản lý
Yêu giới- Yêu Đế ( Hạo Đế) quản lý
Ma giới- Ma Đế ( Huyết Đế) quản lý
Minh giới- Minh Đế quản lý
Tiên giới- Ngọc Đế quản lý
Thiên giới- Thiên Vân Đế( lúc trước là Thiên Đế nhưng sau khi Thiên Đế biến mất em trai Thiên Đế lên thay đổi thành Thiên Vân Đế) quản lý.
Ma Thiên Đế- cai quản Dị Ma giới (ngang ngửa lục giới)  Dị Ma giới không rõ do ai sáng lập chỉ biết nó xuất hiện làm hậu thuẫn cho Ma Thần Đế vào lúc Ma Thần Đế biến Dị Ma Đế. Sau này Ma Thần Đế bị phong ấn thì Dị Ma giới cũng biến mất không rõ lý do.

/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status