Hệ liệt tam đế xuyên không: Băng Thần Đế

Chương 2: được sinh ra

/5


Chương 1: được sinh ra

- cố lên phu nhân, sắp ra rồi. Tiếng bà đỡ vang vọng hòa cùng tiếng người thiếu phụ kêu

-A......a

- Ra rồi, chúc mừng phu nhân là một tiểu thư đáng yêu

- Thanh nhi nàng vất vả rồi, cảm ơn nàng. Một người  nam tử chạy vào ôm người thiếu phụ nói

- Nghiên Duy thiếp không sao. Người thiếu phụ khuôn mặt tuy tái nhợt nhưng vẫn không làm giảm bớt vẻ đẹp khuynh quốc của bản thân

- Phụ thân, mẫu thân muội muội của chúng con đâu ạ. Lúc này từ bên ngoài hai đứa trẻ tầm 2, 3 tuổi khuôn mặt giống nhau như đúc chạy vào phía sau là một trung niên nam tử.

- Nghiên Duy con của ta. Người thiếu phụ yếu ớt lên tiếng.

- Để ta xem.

- Lão gia...lão gia thật kỳ quái tiểu thư từ lúc sinh ra không hề kêu một tiếng, tiểu nhân dù đã vỗ mông nàng nhưng nàng cũng không kêu tiếng gì. Bà đỡ trẻ mang nét mặt lo lắng bé đứa trẻ vừa mới rửa máu khi mới sinh ra.

- Sao có thể? Đưa ta. Hàn Nghiên Duy nét mặt lo lắng tiếp nhận đứa trẻ từ tay bà đỡ

Tất cả trong phòng đều im lặng, Hàn Thiên Trường đưa đứa trẻ cho cha mình, chính là lão thái gia đi sau huynh muội Hàn Phi Lâm và Hàn Phi Tình- Hàn Mặc Ngân.

Hàn Mặc Ngân đuổi hết bà đỡ cùng nha hoàn ra, sau đó bế đứa trẻ xem xét, bỗng đứa trẻ mở mắt, một đôi mắt lạnh lùng không có một tia cảm xúc nhìn ông. Hàn Mặc Ngân giật mình nhìn đứa trẻ.

Ngoài biểu hiện trong đôi mắt của đứa trẻ khiến ông giật mình ra còn có màu của đôi mặt khiến ông kinh ngạc và ẩn sự kinh hãi cùng sùng kính mà ông và mọi người không hề nhận ra.

- Phụ thân đứa trẻ... Vân Tiểu Thanh ngập ngừng nói

- Gia gia muội muội của chúng ta làm sao vậy. Phi Lâm cùng Phi Tình đồng thanh nói.

- Một đôi mắt thật đặc biệt. Hàn Mặc Ngân bỗng thốt ra lời nói khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm xen lẫn kỳ quái

Trong phòng mọi người lúc này mới thấy rõ đôi mắt của đứa trẻ do Hàn Mặc Ngân để thấp xuống. Lúc này vợ chồng Hàn Nghiên Duy cũng phải giật mình, còn đôi hài tử Phi Lâm và Phi Tình thì bật thốt lên ' một đôi mắt thật đẹp'

Đôi mắt của đứa trẻ gồm bốn màu: đen, bạc, đỏ, xang nước biển. Mắt bên phải gồm hai màu đen và bạc mỗi màu chiếm 1/2 con ngươi mắt. Mắt bên trái gồm hai màu đỏ và xanh nước biển mỗi màu chiếm 1/2 con ngươi mắt.

( đôi mắt ý tượng trưng cho Băng Thần Đế cái này chỉ có 2 vị đế còn lại, Ma đế và người đứng đầu lục giới mới biết )

Hàn Thiên Băng mệt mỏi mở to đôi mắt ngắm mọi thứ xung quanh, lúc này Thiên Băng đang ở trong một căn phòng cổ trang xung quanh có năm người ai nấy đều rất đẹp kể cả lão gia gia theo như Thiên Băng nghĩ là đang bế mình cũng rất đẹp lão, chắc hồi trẻ rất đào hoa.

Nhưng có một điều kỳ lạ cũng là điều khiến Thiên Băng rất khó chịu là năm người mười con mắt đang nhìn chằm chằm nàng.

Thiên Băng bắt đầu hồi tưởng lại:

Sau khi nàng cùng ca ca và muội muội bị tách ra để luân hồi thì nàng được trọng sinh vào đứa trẻ 2 tuổi được một tổ chức thế kỷ 21 nhận nuôi.

Sau đó nàng đành thuận theo ý trời bắt đầu sống một cuộc sống của một sát thủ. Dù sao đối với một kẻ vô tình ăn sâu vào linh hồn như nàng thì sống trong thân phận thế nào cũng như nhau mặc dù bị phong ấn ký ức lẫn sức mạnh.

Nhưng số nàng đúng là số con dệp mà, 18 năm nàng sống ở thân phận sát thủ thì chẳng ai đến. Đến lúc nàng vừa mới hoàn lương định làm một công dân tốt thì đùng một cái Huyền Linh xuất hiện.
Huyền Linh là ai? đó chính là một trong bốn thuộc của ba vị Thần Đế các nàng: Chu Uyển, Huyền Linh, Thanh Tuyệt, Bạch Hàn cũng là bốn vị thần đã từng đi theo ba người chết tiệt thần tối cao kia đánh Ma Thần Đế.

Chính ra bốn người họ nhiều tuổi hơn ba người các nàng, và cũng uy tín hơn các nàng nhưng các nàng lại là người thừa kế của ba người chết tiệt kia vì thế cấp bậc lẫn sức mạnh cao hơn họ rất nhiều.

Vì vậy bốn người họ từ kẻ thân tín của ba người chết tiệt kia biến thành thuộc hạ của các nàng, đồng thời cũng là người giám sát hành vi của các nàng.
Nói là giám sát chứ có ra thể thổng gì đâu đi theo ba người chết tiệt kia thì chắc chắn sẽ nhiễm tính điên dồ, quái gở của họ rồi. May ra còn có hai người gọi là nghiêm chỉnh đó chính là Huyền Linh và Bạch Hàn.

Haizzz nhưng thật ra chỉ có đúng Huyền Linh nghiêm chỉnh thôi chứ Bạch Hàn cũng nhiều lúc khá ngả ngớn nếu không phải Huyền Linh ra tay thì còn lâu mới nghiêm chỉnh được.

Hơi lạc đề rùi quay lại nào. Đúng vậy sau 18 năm làm sát thủ chuẩn bị làm công dân tốt thì Huyền Vũ đến khiến ký ức bị phong ấn lúc luân hồi gặp trục trặc đã quay lại. Nàng nói với Hàn Thiên Băng một câu rất ư là .... ' Thưa Thần Đế ( tên gọi chunh của ba vị Thần Đế, khi muốn gọi riêng thì là Băng Thần Đế) là ngày hôm qua một trong ba chiếc hộp mà ba vị thần để lại cho ba vị Thần Đế đã mở ra và trong đó có lời nhắn cho ngài là:

- Tiểu Băng nhi đáng iu của chúng ta chắc bây giờ con đang ở thế kỷ 21 phải không chúng ta tính đây có sai mà. Hắc hắc. Chúng ta cũng tinh ra sau khi phong ấn Ma Thần Đế lần bữa các con sẽ luân hồi mà và chúng ta đã sắp xếp cho con luân hồi vào một dị giới thuộc bộ phận chung của lục giới, nhưng chúng ta biết lúc luân hồi con sẽ gặp trục trặc mà chuyển thế ở thế kỷ 21 vào nhầm đứa trẻ 2 tuổi. Haizzz chính vì để chịu trách nhiệm ba chúng ta đã sai Huyền Linh đến đưa con về đúng nơi luân hồi và đầu thai thành đứa trẻ 2 tháng tuổi, vì thế con cứ yên tâm ở trong bụng mẹ mà phục hồi sức mạnh bị bị phong ấn không sợ gặp nguy hiểm. Chúng ta thật muốn nhìn Tiểu Băng nhi lúc mới là trẻ sơ sinh quá à, lúc chúng ta tạo ra con thì trông con đáng iu quá luôn mỗi tội khuôn mặt chả có tý cảm xúc nào cả chẳng hợp với tính cáh của một đứa trẻ sơ sinh gì cả. Vì thế Tiểu Băng nhi đáng iu sau khi đầu thai nhớ học về biểu hiện khuôn mặt, cách nói chuyện, con nói chuyện rất chi là ngắn gọn và ít đấy không biết chúng ta mắc sai lầm khi tạo ra con khiến con mắc bệnh ngôn ngữ yếu không nữa. Cơ mà làm sao có thể nhỉ con là đứa hoàn hảo nhất trong ba đứa mà  chúng ta tạo ra mà, là tác phẩm của cả ba chúng ta mất bao sức mạnh và tâm huyết tạo ra, à quên nhớ học cả thất tình lục dục nhá. Hắc hắc con đúng là chả giống Tiểu Phong nhi và Tiểu Linh nhi gì cả chúng người thì ôn nhu, phúc hắc, người thì đáng iu, tinh nghịch, còn con thì như một khối băng vạn năn chẳng chảy ra một giọt nước. Chúc con may mắn ở thế giới mới, Tiểu Băng nhi đáng iu. Chụt chụt chụt tặng con ba nụ hôn chứa chan tình cảm của chúng ta"

Huyền Linh sau khi nói xong, khuôn lúc nào cũng lạnh nhạt hờ hững thì bây giờ lén lút nhìn biểu hiện của Băng Thần Đế, lúc đọc xong phần nhắn gửi của ba vị thần cô đã cảm thấy chẳng tốt đẹp gì rồi thầm rủa ba người tính trẻ con kia, già đầu rùi mà còn viết bức thư rất ư là phải nói sao bây giờ, à đúng rồi một bức thư rất ư là vớ vẩn, nhố nhăng.

Bây giờ thì nhìn xem, nhìn xem khuôn mặt của Thần Đế đã đen gần hết rồi không khí chung quanh giảm nhiệt độ nhanh chóng à nha. Tại sao chứ? Bây giờ là mùa hè mà sao cô cảm giác mình như trong hầm băng mùa đông vậy nè, cứ nghĩ đến việc phải đối mặt với vị đế lạnh như băng ngàn năm thì cô trong lòng càng thầm rủa ba vị thần tối cao

- Thần Đế, ta đến đưa  ngài đến đúng nơi ngài .... Ngài đầu thai. Huyền Linh cố gắng giữ khuôn mặt bình tĩnh nói

- nga. Thiên Băng chỉ đáp lại đúng một tiếng

- Vậy....vậy?

- Đi

Huyền Linh thầm thở phào nhẹ nhõm vì Băng đế không tức giận nhưng cô nào biết trong lòng Thiên Băng thầm ghi hận ba vị thần

Khá lắm! Cái gì mà Tiểu Băng nhi đáng iu, cái gì mà tính ra, cái gì mà đáng yêu, cái gì không giống ca ca cùng muội muội chứ,.... Các người cứ đợi đấy, chỉ cần các người chưa hôn phi phách tán ta sẽ bắt các người trả mối nợ hôm nay ba lão già chết tiết. Ta như ngày hôm nay còn không phải tại các người tạo ra sao. Hừ

( ba vị thần tạo ra Băng tỷ như thế nào ta sẽ để ở ngoại truyện nha)

... ...... ...... ...... ...... ...... ... Đường phân cách hồi tưởng.... ...... ...... ...... ......

Lúc này mọi người mới thu hồi ánh mắt ngạc nhiên nhìn về đôi mắt của Thiên Băng, giờ họ mới chú ý trên chán nàng có cái bớt hình hoa mạn châu sa hoa.( lúc đầu người đỡ đẻ cứ tưởng vết máu lên không chú ý nhiều, sau khi tắm rửa thấy Thiên Băng không kêu lên hơi hốt hoảng mới không chú ý vết bớt, còn cha mẹ, gia gia và ca ca tỷ tỷ nàng bị ánh mắt đặc biệt thu hút lên mới không để ý vết bớt lúc sau mới chú ý)

Sau một lúc ngẩn người nhớ lại, Thiên Băng lúc này thấy mọi người lại tập trung vào chán mình thì ánh mắt lập tức lạnh xuống, chết tiết nàng vừa mới phục hồi 2 phần sức mạnh còn 8 phần chưa phục hồi được lên hình dáng thật bị lộ ra.

- Đúng là một đứa trẻ đặ biệt. Hàn Mặc Ngân nói

- Phụ thân người đặt tên cho đứa bé đi. Vân Tiểu Thanh nói

- Đúng đó gia gia người đặt tên cho muội muội đi. Hàn Phi Tình cũng nói, nàng thực sự thích muội muội này, muội muội nàng không những đặc biệt, xinh đẹp mà còn rất nhu nhuận nữa, từ lúc simh ra chẳng thấy muội muội khóc gì cả

Hàn Phi Lâm nhìn chăm chú vào Thiên Băng, hắn cũng rất thích vị muội muội lạnh như băng này.

- Xem nào, đứa trẻ này từ lúc sinh ra tính tình đã lạnh như băng không khóc không nháo, cũng chẳng có biểu hiện gì vậy đặt tên là Hàn Thiên Băng đi. Hàn Mặc ngân nói

Thiên Băng cũng chẳng buồn quan tâm đến họ nhắm mắt dưỡng thần, dù sao tên giống tên lúc trước của nàng cũng tốt.

- Ta sẽ đi báo cho Minh Tú, lão già Hải Thiên cùng Linh San. Hàn Mặc Ngân nói
- là, làm phiền phụ thân. Hàn Nghiên Duy nói

P/s: Ngọc Minh Tú là vợ của Hàn Mặc Ngân ( bà nội của Thiên Băng), Vân Hải Thiên( ông ngoại), Trần Linh San ( bà ngoại). Vân Tiểu Thanh đẻ trước hơn 1 tháng đúng dịp Hàn Mặc Ngân đến Hàn gia của Hàn Nghiên Duy có việc. Vì vậy ba người còn lại không biết. Chứ vợ chồng Hàn Nghiên Duy sống riêng nhá.

Hết chương 1

/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status