Hoa Đào Nở Rộ

Chương 17 - Chương 17

/63


Sau sự hưng phấn do được vào thực tập tại công ty của Triệu Tiệm An, Khương Mộc Ninh lại có một khó khăn lớn trước mặt.

Lúc thực tập cô ở đâu?

Nếu như ở trong trường học thì cần phải đi xe, như vậy thì thời gian đi đường cũng phải mất khoảng một tiếng đồng hồ, đó là còn chưa tính đến chuyện ở thành phố H luôn gặp kẹt xe tắc đường, hơn nữa, nếu lúc đó mọi người về hết chỉ còn mình cô trong phòng ngủ, nói thật, có chút sợ hãi.

Vì vậy nên không có khả năng cô ở trong trường được, vậy thì cô chỉ có thể thuê một căn phòng bên cạnh công ty. Nhưng cô chỉ thực tập một thời gian ngắn, tính cả mùa xuân thì cũng chưa đến một tháng, thời gian ngắn như vậy muốn thuê một căn phòng có chút khó khăn.

Cho nên Khương Mộc Ninh chỉ có thể ôm theo vấn đề phiền não không lớn không nhỏ này tiếp tục chiến đấu với kì thi.

Công trình kiến trúc không có nhiều môn phải thi, có một phần là thao tác thực tế, ở đây đều tính điểm ở kì thực hành thực tế trước đó, vậy nên vào kì thi chính cũng chỉ có năm môn. Đợi đến khi thi xong môn thứ ba là chiều thứ tư, bốn người trong phòng ngủ của Khương Mộc Ninh cùng nhau đi xem thành tích, còn cả mấy bạn học cùng khoa, dọc đường đi mọi người đều cùng nhau than thở, mỗi người đều dự tính về số phận bi thảm của mình.

“Ai, khẳng định lại thảm không đỡ nổi.” Vạn Manh Manh bị áp suất bốn phía ảnh hưởng, dựa vào vai Khương Mộc Ninh, cảm xúc bắt đầu xuống thấp.

“Cậu đứng đây nói nhảm gì đó?” Mai Lộ liếc mắt châm chọc. “Phải nói, ai, cũng không biết được bốn mấy điểm nữa, liệu có lên được năm mấy điểm không?”

Dư An Dao ôm một quyển sách vừa dày vừa nặng, khó khăn rút ra một cái tay đẩy mắt kính lên, tỉnh táo đưa ra phân tích tàn khốc. Cũng có thể chỉ được ba mươi mấy. Nghe nói trên chúng ta mấy khóa, có đàn anh đạt thành tích hai mươi mấy cho từ khóa này đó.”

“An Dao à, cầu xin cậu yên lặng năm phút đồng hồ đi. Ít nhất là để đến khi đến chỗ dán bảng điểm đã, ít nhất cho tớ 5 phút đồng hồ để cảm giác mình còn sống đi.” Vạn Manh Manh chắp tay trước ngực, nhìn hết sức thành kính mà có mấy phần ai oán nhìn về phía Dư An Dao, đổi lại câu nói càng thêm tỉnh táo và kích thích hơn: “Thay vì tự mình thôi miên mình thì nên nghĩ kĩ xem kì nghỉ đông làm thế nào để tiết kiệm được 500 nguyên tiền học thêm, tất nhiên, tốt nhất là cậu đợi đến khi thi xong hết các môn rồi tập hợp lại một thể rồi tiết kiệm tiền luôn, nói không chừng cậu không chỉ phải tiết kiệm 500 nguyên đâu.”

“Thật là một cô gái lạnh lùng.” Mai Lộ lắc đầu một cái, rút ra một kết luận với Dư An Dao, “May mà còn có tiền mừng tuổi, năm nay cho dù thế nào thì tớ cũng không để mẹ tớ nắm được đâu.” D.i.ễ.n. .đ.à.n. .l.ê. .q.u.ý. .đ.ô.n

Khương Mộc Ninh nắm chặt bàn tay, cô cảm thấy lòng bàn tay hơi ướt, may mà lúc thi xong cô rất tự tin, hiện tại bị ba người Vạn Manh Manh quậy một trận cô nhịn không được cũng bắt đầu khẩn trương, thấp thỏm không yên, cẩn thận nhớ lại đề bài và đáp án lúc đó, cô bắt đầu không xác định được đáp án của mình có chính xác không, có thể có chỗ nhầm trọng tâm không? Nghĩ như vậy, bước chân cũng càng nặng nề hơn, khoảng cách từ phòng học ở tầng ba đến chỗ dán kết quả thông báo chỉ có mấy phút đi đường, vậy mà mỗi bước chân của các cô cũng quá gian nan.

Cho nên, đợi khi họ đứng trước bảng dán điểm, mở to mắt tìm kiếm số báo danh và tên của mình, sau đó lại từ tên nhìn sang điểm, trong nháy mắt Khương Mộc Ninh hoảng hốt.

82 điểm? Không phải 28 điểm chứ?

“Mộc Ninh, cậu được bao nhiêu điểm? A. Cái gì? Khương Mộc Ninh, vậy mà cậu được 82 điểm sao?”

Tiếng hét chói tai của Vạn Manh Manh khiến cô vui không nhịn được, ngẩng đầu nhìn lại vào tờ giấy A4 nho nhỏ, lúc này cô mới có chút cảm giác chân thật.

“Hình như đúng vậy….” Cô lẩm bẩm nói, trên mặt cũng dần hiện lên nụ cười, lấy điện thoại di động ra, gần như muốn lập tức gọi điện cho Triệu Tiệm An, nhưng chần chừ một lát cô cũng chỉ nắm chặt điện thoại di động trong tay, không nhấn cuộc gọi.

Chờ một lát nữa đi,


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status