Hoa Đào Nở Rộ

Chương 21 - Chương 21

/63


Khương Mộc Ninh không ngờ chị Phạm Văn lại ra mặt vì cô, hơn nữa còn sắc bén như vậy không hề nể mặt, thật sự là một người mặt lạnh tâm nóng. Khương Mộc Ninh có chút cảm động, cố gắng kìm nén đáy lòng đang kích động của mình, áy náy nhìn gương mặt khó coi của Hồng Hà xin lỗi: “Chị Hồng Hà, em xin lỗi, hình như chị Phạm Văn tìm em có chuyện, vậy em đi trước nhé.”

“Hừ…” Khương Mộc Ninh thấy Hồng Hà ngồi nguyên vị trí của mình, chỉ dư lại chút giọng mũi tỏ vẻ nghe thấy.

Tối về nhà, Khương Mộc Ninh hưng phấn kể mọi chuyện ngày hôm nay cho Cổ Viên Viên.

“Chị Viên Viên, chị không biết lúc đó chị Phạm Văn oai như thế nào đâu, thật là đã. Chị Hồng Hà trừ khẽ hừ một cái cũng không dám nhiều lời. Sau đó em vào văn phòng của chị Phạm Văn, chị ấy cho em giúp chị ấy hoàn thành sơ đồ, có thể luyện chút kiến thức cơ bản, cũng có thể học trộm mấy chiêu.”

“Thật tốt. Chị Phạm Văn là người nhìn thì rất nghiêm túc, thật không ngờ rằng chị ấy tốt như vậy. Không giống chị Chúc, nhìn qua rất dễ gần, mỗi lần gặp ai cũng nở nụ cười dịu dàng nhưng mà lại rất ác, còn không bằng ác luôn trên mặt đi ấy.” Cổ Viên Viên mở to mắt, gương mặt tràn đầy hâm mộ và ghen tỵ.

“Ha ha, vậy mới nói nha, nhân phẩm của em tốt.” Khương Mộc Ninh hất mặt hài lòng, trong lòng cô đang suy nghĩ tí nữa Triệu Tiệm An gọi điện nhất định cô sẽ nói với anh một chút.

Sau khi Phạm Văn trực tiếp vặn lại Hồng Hà, thì không còn ai xem Khương Mộc Ninh thành chân chạy việc công nữa, đúng lúc cô có thể tập chung đi theo chị Phạm Văn hoàn thành sơ đồ hoặc đo vẽ bản đồ, mỗi ngày đều rất phong phú bận rộn, ban đầu dày đặc những suy nghĩ buồn rầu bây giờ cũng phai nhạt.

Triệu Tiệm An nói là anh đi khoảng một tuần, nhưng trên thực tế, Khương Mộc Ninh tính đến ngày thứ bảy anh cũng chưa trở về.

“Đàn anh, hôm nay anh còn chưa về sao?” Bởi vì làm việc cùng với Phạm Văn nên bây giờ Khương Mộc Ninh mới được tan làm, một bên đang an ủi cái dạ dày đang biểu tình không ngừng, một bên nghe điện thoại.

“Ừ, công việc bên này còn chưa hết bận, còn cần thêm mấy ngày nữa.” Triệu Tiệm An lấy mắt kính xuống, nhắm hai mắt vuốt ve ấn đường, trong lòng anh đang tưởng tượng ra dáng vẻ của Khương Mộc Ninh lúc này. “Tối nay em ăn gì thế?”

“Còn chưa ăn đâu. Hôm nay em đi theo chị Phạm Văn bận rộn, bây giờ mới tan làm đó.” Khương Mộc Ninh cười nói, âm thanh nhẹ nhàng vẫn truyền qua ngàn dặm tới ngoại quốc.di,ễ,n, ,đ,à,n, ,l,ê, ,q,u,ý,, đ,ô,n

“Sao muộn như vậy mà còn chưa ăn. Cô ấy tăng ca là việc của cô ấy, còn em cứ đúng giờ tan ca thôi.” Triệu Tiệm An ngồi thẳng người dậy, khẽ nhíu mày. Khương Mộc Ninh luôn làm việc và nghỉ ngơi theo thời gian của trường học, vậy nên cơm tối cô luôn ăn rất sớm, đây là lần đầu tiên anh thấy cô ăn tối muộn như vậy.

“Ai nha, không sao, trong công ty cũng có nhiều người như vậy mà.” Khương Mộc Ninh phất phất tay trong không khí, trong lòng cô đang rất hưởng thụ.

“Em đâu có giống những người khác, em là em, tuổi trẻ mà ăn uống không đúng giờ rất dễ mắc bệnh dạ dày.” Âm thanh của Triệu Tiệm An hơi nghiêm túc, khiến Khương Mộc Ninh nghe xong cũng thấy cảm thấy như có những làn sóng lăn tăn nổi lên trong lòng.

“Ai nha, biết rồi, cha.” Khương Mộc Ninh dính sát tai vào di động, cắn môi cười trộm.

“Chê anh dài dòng sao?”

Triệu Tiệm An bật cười, âm thanh được truyền đến từ nơi xa xôi, nhưng cũng giống như chỉ ngay bên cạnh, giọng điệu của Khương Mộc Ninh cũng dịu dàng hơn rất nhiều: “Đàn anh, anh cũng phải chú ý sức khỏe, dù ăn đồ ăn ở nước ngoài không quen thì cũng phải cố ăn cho no bụng, cùng lắm thì sau khi trở về đền bù thật tốt là được.”

“Được……..”

Cách không gian, mặc dù hai người không gặp được nhau, nhưng cả hai vẫn nhịn không được nở nụ cười ngốc nghếch.

Đợi đến khi Triệu Tiệm An rời đi ngày thứ 10, thì Triệu Tiệm An lại cảm thấy có gì đó không đúng lắm.

Mấy ngày nay mỗi lần anh gọi điện thoại cho Khương Mộc Ninh đều phát hiện ra cô rất bận, loay hoay đến mức ngay cả thời gian nghe điện thoại cũng bị rút ngắn lại rất nhiều, đôi lúc chỉ gửi một tin nhắn, cũng phải đợi qua mấy tiếng đồng hồ mới nhận được tin nhắn đáp lại, anh bắt đầu thấy nóng lòng, nghi ngờ có phải mình đi quá lâu, cho nên Khương Mộc Ninh bắt đầu quên mất sự tồn tại của một người như anh rồi


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status