Hoa Đào Nở Rộ

Chương 22 - Chương 22

/63


“A………. thì ra là thế.” Triệu Tiệm An nhẹ nhàng đi vào, gật gật đầu.

“Đúng vậy. Triệu tổng, anh cũng biết quản lí Ngô sắp về hưu, công ty đã đồng ý để tôi và Phạm Văn cạnh tranh công bằng, đây là do cô ta lo lắng tôi thắng nên mới cố ý để thực tập sinh của mình đi trộm bản vẽ của tôi.”

Khương Mộc Ninh nhìn Chúc Dung làm người ác cáo trạng trước, lúc này cô không đã không còn cảm thấy tức giận không nhịn được như vừa rồi nữa, hơn nữa bây giờ cô cũng có cơ hội để nói rõ lí lẽ, cô cũng không biết thì ra chuyện này còn liên quan đến cạnh tranh chức vụ nữa.

“A, thì ra là vì vị trí quản lí đấy. Nói như vậy nghĩa là thực tập sinh của Phạm Văn và thực tập sinh của cô đều cho rằng Phạm Văn thích hợp với vị trí quản lí này hơn cho nên mới giúp cô ấy trộm bản thiết kế của cô, khiến cho cô không thể thắng được trong dự án lần này?” giọng điệu Triệu Tiệm An vẫn bình thản như cũ, nhẹ nhàng gật đầu.

Chúc Dung thoáng ngẩn người, cô cảm thấy hình như có vấn đề, nghĩ kĩ câu nói kia, bề ngoài hình như không sai mà, vì vậy gật đầu một cái: “Đúng vậy, tôi nghĩ nhất định là Khương Mộc Ninh được Phạm Văn giúp, cố ý thương lượng chuyện đi cửa sau tiến vào công ty, nếu không thì sao công ty chúng ta lại có thực tập sinh đến thực tập ở kì nghỉ đông chứ. Vì cạnh tranh chức vụ mà lại có thể sử dụng loại thủ đoạn bỉ ổi như vậy.” Chúc Dung hơi vênh mặt lên, ánh mắt khinh thường liếc qua Khương Mộc Ninh và Phạm Văn.

Lòng Cổ Viên Viên như lửa đốt, bỏ cánh tay của Khương Mộc Ninh muốn tiền lên nhưng lại bị Khương Mộc Ninh nắm chặt lại.

“A, lời như vậy, tôi nghĩ là cô hiểu lầm rồi. Nếu như Khương Mộc Ninh cảm thấy Phạm Văn thích hợp với vị trí quản lí này, thì cô ấy có thể trực tiếp nói với tôi, nên căn bản không cần làm điều thừa như trộm bản thiết kế của cô.” Triệu Tiệm An bình tĩnh nói, âm thanh không to nhưng rất rõ ràng.

Trong mắt Phạm Văn và quản lí Ngô cũng có chút ngạc nhiên, ánh mắt đều từ mặt Triệu Tiệm An nhìn sang Khương Mộc Ninh. Chúc Dung nghe xong lại càng thấy hồ đồ hơn, hơi cà lăm nói: “Có …. Có ý gì?”

“Ý của tôi là, Khương Mộc Ninh đúng là vào bằng cửa sau, nhưng không phải do Phạm Văn mở, mà người mở là tôi.” Triệu Tiệm An khẽ cười một tiếng, nhìn về phía quản lí Ngô. “Chuyện này quản lí Ngô liên lạc với phòng an ninh xem camera theo dõi phòng làm việc của Chúc Dung, tra xem sau khi Cổ Viên Viên cất xong tài liệu thì còn ai đi vào nữa không. Sáng mai báo cáo với tôi. Hiện tại mọi người cũng tan tầm đi ăn cơm đi.” Nói xong Triệu Tiệm An đi tới trước mặt Khương Mộc Ninh. Trên mặt lộ ra nụ cười vui vẻ: “Cầm túi sách chưa?”

“Còn chưa đâu, anh chờ một lát.” Khương Mộc Ninh nhìn thấy Triệu Tiệm An đang nhìn cô bằng ánh mắt chăm chú, trong lòng có chút hốt hoảng, nhanh chóng đi đến chỗ ngồi cầm theo túi sách. “Đi thôi.”

Nụ cười trên khóe môi của Triệu Tiệm An ngày càng đậm hơn, tự nhiên nhận lấy túi sách trong tay Khương Mộc Ninh, thoải mái nói: “Đi thôi, cửa hàng lần trước em nói không tệ nên hôm nay anh lại đặt chỗ tại nhà hàng Đính Đình rồi.”

Cửa hàng Đính Đình là cửa hàng lần trước bọn họ đi ăn mà có hoa viên rất đẹp kia, cô có nói qua là mùi vị cũng không tệ, so với mức giá phải trả thì thực sự là không đắt.

Khương Mộc Ninh đỏ mặt, nhẹ giọng nói hẹn gặp lại với Cổ Viên Viên đang đông cứng, sau đó mới cúi đầu đi bên cạnh Triệu Tiệm An, ba người phía sau nhìn chằm chằm vào bóng lưng của hai người đang rời đi.

Lên xe, nụ cười trên mặt Triệu Tiệm An có chút chói mắt, hình như tâm trạng của anh rất tốt.

“Lần này anh đi công tác ở Pháp rất thuận lợi sao?” Khương Mộc Ninh vừa thắt dây an toàn vừa hỏi.

“A……. cũng tạm được. Công trình chưa chính thức hoàn thành nhưng cũng đi vào giai đoạn kết thúc rồi.” Triệu Tiệm An nghiêng đầu nhìn kính chiếu hậu, lưu loát khởi động xe.

“Vậy sao anh lại vui vẻ như vậy? Trúng thưởng rồi hả?” Khương Mộc Ninh cười cười trêu chọc.

“Ha ha, nhìn ra được anh đang rất vui vẻ sao? Triệu Tiệm An một tay nắm tay lái, một tay khác sờ sờ khóe môi, nhân lúc ra khỏi gara quay sang nhìn


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status