Hoa Đào Nở Rộ

Chương 23 - Chương 23

/63


Cuối cùng chuyện này được xử lí như thế nào Khương Mộc Ninh cũng không quan tâm, nhưng mà về sau ở đây, khi Hồng Hà nhìn thấy cô thì vẻ mặt cũng thân thiện hơn rất nhiều, còn Chúc Dung thì sao, nhìn qua thì có chút không được tự nhiên, có đôi khi chính cô cũng không phân rõ được là chị ấy đang cười hay không cười, nhưng mà thái độ thì tốt hơn rất nhiều.

Ngược lại thái độ của chị Phạm Văn không có gì thay đổi, điều này khiến Khương Mộc Ninh yên tâm hơn rất nhiều.

Trong công ty bắt đầu đồn đại xì căng đan chưa bao giờ có, trong phòng làm việc ông chủ lớn và nữ sinh thực tập trong công ty yêu đương mập mờ, nhưng thân là một trong hai nhân vật chính thì Khương Mộc Ninh hoàn toàn không biết gì, cuối cùng cô cũng nghênh đón kì nghỉ đông.

Vốn Khương Mộc Ninh đã chuẩn bị tâm lí đến 28 tháng 12 âm lịch mới về nhà nghỉ ngơi, nhưng mới 25 âm lịch thì Triệu Tiệm An đã nói sẽ thả cô sớm.

Lần đầu tiên đi làm, thực ra cô cũng thấy rất mệt mỏi, nghe thấy có thể về nhà sớm, trong lòng cũng có chút kích động, liên tục xác nhận với Triệu Tiệm An rồi mới lộ ra nụ cười không che dấu được.

“Đàn anh, em nghỉ sớm thực sự không sao đúng không? Mọi người trong công ty vẫn phải đi làm sao?”

“Không sao, em chỉ là thực tập thôi, cũng không phải nhân viên chính thức.” Triệu Tiệm An gật đầu cười, mặc dù trong lòng anh có chút mất mát, nhưng cũng may mắn là anh mở miệng trước, nếu không cô nhóc kia dù có muốn về nhà cũng sẽ nhịn đến cùng.

Thật ra, vốn anh cũng không muốn cho Khương Mộc Ninh về nghỉ sớm như vậy, cô vừa đi thì cũng phải nửa tháng nữa hai người mới có thể gặp mặt. Nhưng tối qua anh nhận được điện thoại của mẹ anh, anh cảm thấy âm thanh trong điện thoại già đi rất nhiều so trong với trí nhớ, mẹ anh hỏi: khi nào thì con về nhà? Anh có thể hình dung ra vẻ mặt chờ đợi mong ngóng nhưng lại cố làm ra vẻ tỉnh táo của mẹ anh.

Mỗi cha mẹ đều nhớ những người con rời khỏi nhà, nhất là gần đến những ngày lễ như này.

“Ngày mai anh đưa em về thôi.” Triệu Tiệm An nhìn cánh cửa gần trong gang tấc, cười nhẹ nhàng dừng bước chân. “Chỗ bộ phận nhân sự anh đã chào hỏi qua rồi. Bắt đầu từ ngày mai em chính thức được nghỉ.”

“Không cần đâu, mai em tự về được. Buổi sáng mai em muốn đến chào chị Phạm Văn một câu mới đi.” Khương Mộc Ninh có chút khẩu thị tâm phi từ chối, trong lòng cô cảm thấy nếu nhờ Triệu Tiệm An đưa cô về thì làm phiền anh quá.

“Em đặt mua vé xe lửa sao?” Triệu Tiệm An cười hỏi lại.

“Ách, chắc là mua không được đâu. Nhưng mà em có thể đi xe oto về mà.” Giọng điệu của Khương Mộc Ninh thêm chút rối rắm, chần chờ, cô vừa nghĩ đến việc phải đi vòng một nửa thành phố mới đến bến xe thành phố H, lại càng cảm thấy chột dạ hơn.

“Thời gian em đến bến xe cũng đủ để anh đưa em về đến nhà rồi.” Triệu Tiệm An cười cười, cong ngón tay gõ nhẹ một cái lên trán cô. “Mười giờ sáng mai anh chờ em ở dưới tầng của công ty, thời gian như vậy là đủ rồi chứ?”

“Vậy thì lại làm phiền anh vậy.” Khương Mộc Ninh suy nghĩ một chút, cuối cùng


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status