Hoa Đào Nở Rộ

Chương 24 - Chương 24

/63


Mùa xuân năm nay đến sớm, hiếm khi lại rơi vào cuối tháng giêng, vậy nên thời gian báo danh tựu trường cũng sớm hơn trước nhiều, ngày 13 tháng 2 đã phải trở về trường rồi.

Lúc Khương Mộc Ninh kéo vali hành vào phòng ngủ, ba người còn lại cũng đã đến, phòng ngủ 412 trống vắng cũng náo nhiệt hơn nhiều. Dọn dẹp một chút, bốn người dự định ra ngoài ăn cơm, gọi là mừng gặp nhau.

Lúc trở về phòng ngủ, Khương Mộc Ninh cũng dọn dẹp xong, sau đó mới ngồi xuống xem lịch, chuẩn bị đưa thời khóa biểu vào điện thoại di động, nhìn ngày trên lịch, cô cắn môi dừng một chút, sau đó mới tiếp tục, nhưng cô lại cảm thấy như có gì đó không yên lòng.

Chắc là năm nay có không ít người vui mừng vì nhập học sớm đi, không cần trở lại trường sớm,người yêu cùng nhau hẹn hò….

Đến khi đưa thời khóa biểu của cả tuần vào điện thoại xong xuôi, cô nhìn chằm chằm điện thoại di động một lúc lâu, sau đó mới giống như đưa ra một quyết định, gửi cho Triệu Tiệm An một cái tin nhắn.

“Đàn anh, em tới trường học rồi.”

Mấy hôm trước cô có nói với Triệu Tiệm An là hôm nay về trường, cô nhớ hình như anh vẫn ở nhà chưa đi, lúc đó cô còn cảm thấy có chút mất mát, cô về trường học cũng không gặp mặt được. (chị ơi chị à, chị vào bẫy của anh rồi.)

Đây là lần đầu tiên trong suốt kì nghỉ đông cô luôn muốn về trường học, hình như chỉ nghe thấy âm thanh của anh trong điện thoại không đủ được, thời gian khiến cho sự nhớ nhung lên men, nồng đậm đến mức khiến cô cảm thấy khó mà khống chế được.

Đợi đến khi rửa mặt xong, Khương Mộc Ninh đi ra khỏi phòng tắm đã thấy điện thoại có thêm một tin nhắn mới được gửi đến.

“Anh đang ở nhà, có thể ngày mai sẽ về, đến lúc đó rảnh rỗi sẽ tìm em ăn cơm.”

Khương Mộc Ninh nhìn mấy từ mấu chốt như ‘ngày mai’, ‘ăn cơm’ mặt cô cũng từ từ nóng lên, cắn chặt môi mà vẫn không kìm được khóe môi đang nhếch lên.

Ngày hôm sau Khương Mộc Ninh chỉ có lịch học nửa ngày, tuy lịch học chỉ đến trưa, nhưng tâm trạng lại luôn trầm bổng phập phồng. Từ sáng khi mở mắt ra, gần như cô vẫn nhìn chằm chằm vào điện thoại di động, buổi sáng cô nhận được tin nhắn của Triệu Tiệm An, anh nói hôm nay anh sẽ về thành phố H, nhưng cũng không có đoạn sau.

Sau đó cô bắt đầu rối rắm trong yên lặng, sau đó những suy nghĩ kì lạ lại khiến cô tỉnh táo lại. Nhưng buổi sáng nay trừ lúc kết thúc tiết thứ tư điện thoại cô nhận được tin nhắn của Tần Lãng, ngoài ra điện thoại cô luôn trong trạng thái yên lặng.

Cuối cùng, cô có chút buồn phiền trong lòng, về việc cô luôn thấp thỏm, việc Triệu Tiệm An yên lặng không tiếng động. Cuộc sống như vậy, nói quan trọng, nhưng mà thật ra cũng chỉ là hình thức, nói không quan trọng, lại giống như đang nhớ thương.

Nhưng Triệu Tiệm An cũng không giống người hay để ý đến các ngày lễ, nhất là những ngày lễ của phương Tây, ngày lễ Giáng Sinh năm ngoái cũng không thấy anh có hoạt động gì. Cho nên, có phải anh không quan tâm đến những ngày lễ đúng không?

Khương Mộc Ninh vỗ vỗ mặt, cô nhờ Dư An Dao mang sách giáo khoa về phòng ngủ, tự cầm theo thẻ xe bus chuẩn bị đi dạo nội thành. Sau giờ học luôn không thấy bóng dáng của Mai Lộ, Vạn Manh Manh nói muốn làm số báo đặc biệt cho ngày lễ tình nhân, hôm nay vội vàng đi phát hành, vậy nên cô ấy cũng nhanh chóng rời đi rồi. Dư An Dao thì không về phòng ngủ đọc sách thì cũng đi thư viện. Như vậy cũng không còn một ai, một mình cô về phòng ngủ cũng không có ai để nói chuyện, cô định đi tìm mẫu giày Cavans mới ra hôm trước nhìn thấy trên


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status