Hoa Đào Nở Rộ

Chương 25 - Chương 25

/63


Chân Mẫn Du nhìn phong thái tùy ý của Triệu Tiệm An khiến cô hơi hoảng hốt, sau khi phục hồi tinh thần tâm trạng cô cũng tốt hơn nhiều, gọi một bát mì thịt bò.

“Tớ nhớ lúc trước khi còn đi học cậu rất thích ăn mì thịt bò của quán gần trường học, khi nào rảnh rỗi chúng ta cùng nhau đi ăn một chút nhé, có lẽ quán vẫn ở đó nhỉ.”

“Nói sau đi, hiện tại tớ đang rất bận.” Triệu Tiệm An tùy ý lật thực đơn trong tay, anh nhớ đến lần đó gặp Khương Mộc Ninh trong cửa hàng Diện khiến khóe môi anh không tự chủ được mà nhếch lên.

“Lúc nào mà cậu chẳng bận, hẹn cậu bao nhiêu lần cũng không thấy rảnh rỗi. Nếu không phải hôm nay tớ chờ trước cửa nhà cậu thì có phải cậu còn đẩy xuống nữa đúng không?” Chân Mẫn Du nhìn chằm chằm vào khóe môi đang nhếch dần lên của Triệu Tiệm An khiến cho tâm trạng cô tốt hơn mấy phần, sự vui vẻ hiện lên gương mặt không có chút che dấu nào. “Cậu đừng chỉ tập trung sức lực trong công việc như vậy. Ngoài sự nghiệp thì trong sinh hoạt cũng có rất nhiều chuyện có thể hưởng thụ……. Lúc cậu rảnh có thể gọi cho tớ, cùng rủ mấy bạn học cũ cùng nhau ăn cơm.”

Chân Mẫn Du hơi dừng một chút, cẩn thận quan sát vẻ mặt Triệu Tiệm An, thấy vẻ mặt anh như thường làm cho nụ cười của cô cũng thoải mái hơn nhiều: “Tớ nghe nói cậu lại về trường học thêm à, tớ rất hâm mộ sự quyết đoán của cậu…….. Hôm nay nghĩ lại, chỉ có cuộc sống trong trường học là đơn thuần tốt đẹp nhất………. Luôn khiến người ta lưu luyến.”

“Chỉ là muốn học thêm một chút mà thôi.” Triệu Tiệm An cúi đầu, tùy ý lật vài cái trên thực đơn, gọi hai món ăn với nhân viên phục vụ đang đứng yên chờ đợi bên cạnh.

“Này, cậu cũng đừng tiết kiệm tiền cho tớ, cậu cứ gọi đi. Cũng mấy năm rồi chúng ta chưa cùng nhau ngồi ăn một bữa cơm………..” Chân Mẫn Du càng nói về phía sau thì âm thành càng nhẹ, mang theo một chút quyến luyến và hoài niệm.

Sau khi tốt nghiệp đại học, cô ôm theo khát vọng tuổi trẻ, mạnh mẽ theo đuổi ước mơ, một mình đi về phía con đường đến Đại đô thị quốc tế khiến bao người mơ ước, phồn hoa như vậy mà cũng lãng phí như vậy, một lần lại một lần khiến cô say mê, nhưng bận rộn qua đi thì chỉ còn lại trống không khiến cô cảm thấy mất mác. Lúc ăn khuya vắng người, di/ễ/n đ/à/n lê q/u/ý đ/ô/n, cô yên lặng nhìn các bạn học ở bên kia đại dương nói chuyện náo nhiệt, thảo luận, khiến cô đột nhiên lại cảm thấy hối hận.

Nếu như, ban đầu cô không hành động theo cảm tính thì cô có thể gần anh hơn một chút đúng không? Chẳng qua anh chỉ không hiểu thế nào là yêu mà thôi, nhưng cô lại buông tha quá dễ dàng, hôm nay lại cảm thấy hối hận, tại sao lúc đó cô lại không làm đến cùng chứ?

Từ khi bắt đầu cô không hề hỏi tình trạng gần đây của anh, bởi vì chỉ cần có một chút tin tức không được như ý thì cô cũng không biết mình tới tới lui lui còn ý nghĩa gì nữa. Thật may, đợi đến khi cô về nước, cô âm thầm nhận được tin tức khiến cô mừng rỡ, anh vẫn độc thân. Nhiều năm như vậy, cô là người con gái từng cách anh gần nhất mà.

Vậy nên, Triệu Tiệm An, em còn cơ hội đúng không?

Khóe môi Chân Mẫn Du mang theo ý cười, lặng lẽ nhìn Triệu Tiệm An đã phong độ hơn rất nhiều, trưởng thành hơn rất nhiều so với trong trí nhớ của cô, trong lòng cô hiện lên sự thỏa mãn từ trước đến giờ chưa bao giờ có.

Nếu như không phải trong lòng có hoài niệm, thì với điều kiện của Triệu Tiệm An, tại sao lại độc thân đến bây giờ chứ? Càng không thể đồng ý cuộc hẹn với cô vào hôm nay được đúng không?

Nhớ tới tin tức mà em họ cô nghe được, trong lòng cô càng thêm chắc chắn hơn, hồi hộp, thấp thỏm, lo lắng đau khổ lâu như vậy, cuối cùng cũng có thể tiêu tán.

Lần này, cô sẽ không dễ dàng buông tay như vậy nữa. Trong xã hội chìm chìm nổi nổi mấy năm, thanh xuân cũng dần trôi qua, cuối cùng cô cùng hiểu rõ, gặp gỡ được một người, là chuyện không dễ dàng.

Đợi đến khi món ăn được bê lên, Triệu Tiệm An cũng không nhịn được


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status