Hoa Đào Nở Rộ

Chương 27 - Chương 27

/63


“Hôm nay cũng chưa hết ngày mà, bây giờ chúng ta ra ngoài đi dạo một chút được không?” Triệu Tiệm An cười đề nghị, ánh mắt vẫn tập chung nhìn chằm chằm vào Khương Mộc Ninh, đáng tiếc, cô chỉ hơi bĩu môi, trên gương mặt kia không có tí xíu nào là vui mừng cảm động, cô khẽ cau mày, rất lạnh lùng, xem ra anh gặp rắc rối to rồi.

Nụ cười của Triệu Tiệm An có chút cứng đờ, anh hơi nhích lại gần Khương Mộc Ninh, nói: “Mộc Ninh, em đừng không nói gì như vậy, em như vậy khiến anh rất khó chịu, anh không biết làm thế nào, có chuyện gì em cứ nói ra, chúng ta cùng nhau nói rõ được không? Nếu như………. Đến cuối cùng em vẫn cảm thấy chúng ta tách ra sẽ tốt hơn…………. Vậy…….. Anh cũng sẽ tôn trọng quyết định của em……….”

Triệu Tiệm An khó khăn nói ra câu cuối cùng, lqd, trong lòng anh đang tràn ngập cảm giác vô lực.

Cuối cùng thì xảy ra chuyện gì vậy? Tại sao ngay lúc anh cảm thấy có chút tiến triển, đột nhiên lại quay ngược lại đến mười tám ngàn dặm vậy?

Khương Mộc Ninh cúi đầu, những ngón tay đang cầm vào ngón khác cũng cứng đờ, nghe thấy Triệu Tiệm An ăn nói khéo nép có ý lấy lòng, đột nhiên cô lại thấy chua xót trong lòng, mang theo cả chút uất ức mơ hồ, làm cho thái độ kiên quyết của cô cũng bắt đầu bị hòa tan.

Hóa ra mối quan hệ đơn phương, thật ra thì chính cô cũng cảm thấy không có sức thuyết phục, chỉ cần có gặp mặt, những chuyện tức giận kia, những chất vấn đều chỉ cần lại chút uất ức không rõ.

Khương Mộc Ninh mím mím môi, đáy mắt cũng dâng lên chút chua xót, nước mắt cũng bắt đầu trào ra, cuối cùng cô cũng nói nho nhỏ: “Anh đến thành phố H khi nào?”

Triệu Tiệm An yên lặng thở phào nhẹ nhõm, hai tay nghiêm túc đặt trên đầu gối, thái độ ngoan ngoãn giống như một bạn nhỏ trước mặt giáo viên: “Khoảng chừng mười một giờ thì đến, nhưng anh về nhà trước một chuyến.”

“Vậy sao anh không liên lạc với em? Tại sao buổi trưa không đến tìm em?” Khương Mộc Ninh lại xong lại cắn chặt môi dưới, trong lòng cũng bắt đầu lo lắng, đột nhiên cô có chút sợ hãi với đáp án của anh.

Nếu như đáp án của anh cô không thể chấp nhận được thì phải làm sao? Thật sự là cô không muốn gặp anh nữa sao?

“Ban đầu anh cũng muốn đến thẳng trường học tìm em, anh nghĩ có lẽ sẽ cho em một bất ngờ, nên mới không liên lạc trước, …….. Nhưng về sau anh lại có một người bạn đến tìm anh ăn cơm……… Anh chỉ nghĩ là buổi chiều sẽ đi tìm em, lqd, không ngờ buổi chiều anh lại không gọi được cho em.”

“Bạn?” Khương Mộc Ninh ngẩng đầu lên, đôi mắt trong suốt ướt át nhìn thẳng vào Triệu Tiệm An, giật giật khóe miệng, lộ ra chút đường cong mang ý trào phúng không rõ ràng. “Bạn nào vậy? Trong cuộc sống lại có người bạn có thể hẹn anh đi ăn cơm vào hôm nay à? Vậy mà anh cũng đồng ý.”

Triệu Tiệm An thấy Khương Mộc Ninh nhìn anh bằng ánh mắt như vậy khiến anh bắt đầu thấy lo sợ, cố gắng nhẫn nhịn kích động muốn ôm cô vào lòng, những câu hỏi liên tiếp của cô khiến anh giật mình, mới vừa rồi anh còn có dự cảm xấu thì bây giờ càng thấy lan rộng hơn, khiến anh bối rối trong nháy mắt.

“Mộc Ninh, thật sự chỉ là bạn bình thường thôi, ít nhất trong mắt anh là vậy. Anh căn bản không hề chú ý hôm nay là ngày gì, cô ấy hẹn với anh rất nhiều lần nhưng anh chưa đồng ý, lần này cô ấy lại chặn trước cửa nhà anh…… Anh nghĩ cũng chỉ là một bữa cơm, anh không hề có chút suy nghĩ nào khác, cái gì mà ngày lễ tình nhân chứ, từ trước đến giờ anh chưa từng biết ngày này.” Lời giải thích của Triệu Tiệm An có chút không mạch lạc, trong lòng anh đang hối hận rất nhiều vì trước đó không giải thích rõ ràng với Khương Mộc Ninh, hiện tại trong tình cảnh này thì dù anh có trăm cái miệng cũng không giải thích được.

Tất cả là do Thích Thành, nói cái mà mà lời nói dối có ý tốt cũng là vì muốn đối phương vui vẻ, một số việc có thể lừa gạt thì lừa gạt, tránh cho đối phương không vui, phiến hai người đều thấy phiền toái.

Sao anh lại nghe Thích Thành nói hưu nói vượn chứ? Không trách được Thích Thành có nhiều bạn gái như vậy mà đến giờ vẫn không có bà xã.

“Mộc Ninh, có phải buổi trưa em thấy anh ăn cơm với người khác không?” Triệu Tiệm An cẩn thận từng li từng tí nhìn chằm chằm Khương Mộc Ninh, trực tiếp hỏi thẳng, tránh việc cô âm thầm chôn giấu trong


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status