Hoa Đào Nở Rộ

Chương 28 - Chương 28

/63


“Chuyện này, cũng có thể…..” Triệu Tiệm An giật giật khóe môi, thật sự là cười không nổi, phải hay không phải thì vốn cũng không ảnh hưởng gì với anh, nhưng bây giờ lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc nửa đời sau của anh, lúc này anh mới cảm thấy chuyện này nghiêm trọng hơn tưởng tượng của anh rất nhiều.

“Tại sao lại lừa gạt em?” Khương Mộc Ninh trừng mắt sưng mặt lên, trong lòng cô vẫn cảm thấy tức giận không thoải mái.

Triệu Tiệm An thở dài, lúc này anh cũng cũng không dám đổ lỗi cho Thích Thành, tóm là là do chính anh không xử lí tốt: “Lúc đó chúng ta mới tiếp xúc không bao lâu, anh sợ nếu lúc đó nói cho em biết sẽ khiến em thấy khó chịu, sợ ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng ta.”

“Hừ.” Khương Mộc Ninh nặng nề hừ một tiếng, thật ra thì chính cô cũng khó mà nói được phản ứng của mình nếu anh nói cho cô biết. “Tóm lại là anh không đúng, cố ý gạt em, lén lén lút lút, làm việc không rõ ràng.”

“Đúng vậy, đúng vậy, đều là anh không tốt, về sau anh sẽ không bao giờ mắc phải nữa. Thẳng thắn luôn được khoan hồng mà, ít nhất em cũng phải cho anh một cơ hội để hối cải đúng không?” Triệu Tiệm An hoàn toàn là ăn nói khép lép, quả nhiên, tình yêu có thể làm hao mòn sự kiêu ngạo.

“Anh còn gạt em vấn đề nào liên quan đến tính nguyên tắc không?” Khương Mộc Ninh nhân cơ hội được voi đòi tiên, đào ba thước đất.

“Không còn, thật sự không còn. Gia thế của anh hoàn toàn trong sạch, lý lịch đơn giản đến mức có thể nói rõ ràng trên tờ giấy A4.” Triệu Tiệm An gần như là muốn nghiêm túc thề, trong lòng anh đang cảm thấy xót xa vì uy tín của anh đã tụt xuống thấp nhất có thể rồi.

“Sau này nha, nếu Chân Mẫn Du vẫn đến tìm anh thì sao?”Khương Mộc Ninh quyệt miệng, hỏi thẳng vào vấn đề mà cô quan tâm nhất. “Cô ta luôn đến tìm anh như vậy, khẳng định là còn chưa chết tâm, cái gì mà bạn học, rồi bạn bè, thật ra căn bản là không muốn là bạn bề đơn thuần đúng không?” Khương Mộc Ninh suy bụng ta ra bụng người nên cô hoàn toàn có thể đoàn ra tâm tư của Chân Mẫn Du, đoạn tình cảm năm đó không bệnh mà mất đi, thậm chí có thể nói là chưa bắt đầu đã kết thúc, trải qua nhiều năm chìm nổi trong xã hội như vậy, lại gặp qua rất nhiều những người đàn ông hào nhoáng bên ngoài, khẳng định là cô ta vẫn luôn hướng tới tình cảm đơn thuần, hơn nữa trong lòng cô ta Triệu Tiệm An giống như gió xuân thổi qua khiến vạn vật hồi sinh nha.

“Chuyện này, chết tâm hay chưa, anh cũng không có biện pháp nào để xác định………… Chuyện đó, về sau nếu cô ta còn hẹn gặp anh…… tuyệt đối anh sẽ không đồng ý.” Triệu Tiệm An nhỏ giọng tỏ rõ lập trường của mình.

“Hừ, về sau nếu cô ấy đến tìm anh, gọi điện cho anh, gửi tin nhắn cho anh, tất cả đều không được phép gạt em, cùng ăn cơm hay hẹn gặp cũng không phải là không được nhưng nhất định phải nói rõ với em, phải được em phê chuẩn.” Cuối cùng Khương Mộc Ninh cũng ngẩng đầu lên từ trong lòng anh, hốc mắt vẫn đỏ nhưng vẻ mặt đã nhẹ nhàng hơn nhiều.

“Được, nếu như vậy mà vẫn không giải quyết được, chỉ cần có Chân Mẫn Du ở đó nhất định anh sẽ dẫn em đi cùng.” Triệu Tiệm An nhìn gương mặt xinh đẹp của Khương Mộc Ninh đang nhìn anh, rốt cuộc anh cũng nặng nề thở phào nhẹ nhõm, trên mặt cuối cũng cũng nở nụ cười thả lỏng.

“Hừ. Cũng không phải là chỉ mình cô ta, những cô gái khác cũng làm như vậy.” Đây là cô đang đề phòng xuất hiện thêm rắc rối, cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ tìm một người đàn ông ưu tú làm bạn trai, hôm nay vừa nghĩ đến là cô thấy phiền, bây giờ có rất nhiều cô gái không hề biết thế nào là dè dặt, chỉ cần cảm thấy người đàn ông này được sẽ giống như thiêu thân lao đầu vào lửa, ngay cả khi người đó đã kết hôn cũng không thể ngăn cản bước chân theo đuổi tình yêu của họ.

“Tất nhiên, đó là chắc chắn.” Triệu Tiệm An không dám giải thích nhiều, dù sao tất cả yêu cầu của cô anh đều đồng ý. “Còn tức giận không?”

“Hừ, em tức giận lúc nào?” Khương Mộc Ninh cậy mạnh mang theo


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status