Hoa Đào Nở Rộ

Chương 29 - Chương 29

/63


Lúc đi tới cửa phòng Khương Mộc Ninh hít một hơi thật sâu mới mở cửa bước vào. Tối hôm qua cô có nói với Dư An Dao là cô không về phòng, cũng không biết cô ấy nói với người khác như thế nào?

Vừa mở phòng ngủ ra đã thấy Mai Lộ mặc váy ngủ leo từ trên giường xuống, nhìn thấy Khương Mộc Ninh thì dụi dụi mắt ngáp một cái.

“Mộc Ninh, bạn học của cậu không sao chứ?”

Khương Mộc Ninh sững sờ, cẩn thận không mở miệng, lặng lẽ nhìn về phía Dư An Dao đã chỉnh tề ngồi trên bàn, ánh mắt trong trẻo qua mắt kính cận tròn tròn cũng nhìn về phía cô.

“Không phải hôm qua cậu bảo với tớ là bạn cậu bị bệnh sao? Là người bạn cùng học trung học cơ sở lần trước ngồi cùng bàn với chúng ta đó hả? Bây giờ đã ổn chưa?”

“À.” Khương Mộc Ninh và Dư An Dao liếc nhau một cái, xác định rõ ràng là đã nhận được tín hiệu đối phương truyền đến, lúc này mới cười với Mai Lộ: “Đúng vậy. bây giờ thì không sao rồi. Tối hôm qua đột nhiên bị viêm ruột thừa cấp tính, một mình ở bệnh viện truyền nước nên gọi tớ qua ở cùng cô ấy. Tớ còn nghĩ là bị nặng lắm chứ, vội vội vàng vàng chạy đến, sau đó ở bệnh viện đến muộn quá nên đến nhà cô ấy ngủ một đêm.”

Khương Mộc Ninh cười ha ha, vội vàng cúi đầu đến chỗ bàn học của mình lấy sách, sợ bị Mai Lộ nhìn ra rằng cô đang chột dạ.

“A, tớ còn cảm thấy kì lạ, tối hôm qua lúc về đến phòng thì muộn quá nên không chú ý, sáng sớm hôm nay lúc đi vệ sinh mới phát hiện ra giường cậu không có người ngủ.” Mai Lộ soi gương nhìn mái tóc mình, sau đó lại cầm lược lên chải đầu.

“A, đúng vậy, hôm qua lúc tớ đi ra ngoài cậu còn chưa trở về đó? Đi đâu vậy? Sao muộn thế mới về?” Khương Mộc Ninh chỉ muốn nói sang chuyện khác, không ngờ cô vừa hỏi thì thấy Mai Lộ hơi dừng một chút sau đó nhanh chóng chạy về nhà tắm.

“Ha ha, tớ đi đánh răng.”

Khương Mộc Ninh quay đầu liếc mắt nhìn Dư An Dao, lqd, hai mặt nhìn nhau, sau đó cau chặt lông mày giống như đang suy nghĩ sâu xa.

Có vấn đề.

Đáng tiếc Khương Mộc Ninh cũng đang có vấn đề, nên cô cũng không tiện tra cứu, chỉ sợ chiến hỏa do bát quái lại lan đến người mình. Cô và Triệu Tiệm An còn chưa rõ ràng, hay là chờ đến khi ổn định rồi hãy nói.

Cũng may Vạn Manh Manh không có ở đây, nếu không chính cô cũng không thể xác định được là cô có thể đánh trống lảng thành công hay không. Nếu như lát nữa Vạn Manh Manh không tha cho cô thì cô cũng có thể kéo Mai Lộ chết chung. Tử đạo hữu bất tử bần đạo thôi. (em cũng không hiểu câu này lắm.)

May mà cô có tính trước, tối qua cô liên hệ với Dư An Dao, là người tin cậy lại không thích bát quái, là một bạn học tốt trong phòng. Nhìn đi, giúp cô giấu thật tốt.

Triệu Tiệm An nói hôm nay anh bận nên cô cũng không thể không biết xấu hổ mà quấy rầy anh, cho đến buổi chiều cô muốn gửi cho anh một tin nhắn hỏi anh tan học chưa, nhưng cầm điện thoại di động lúc lâu mà vẫn không gửi tin nhắn đi, ngược lại buồn bực một lúc sau đó lại xóa bỏ.

Được rồi, loại cảm giác lo được lo mất như thế này có lẽ là từng giai đoạn trong tình yêu đi.

Cả buổi. Khương Mộc Ninh vùi đầu sửa luận văn của mình, cô chăm chỉ cũng đáng khi được bạn học tích cực như Dư An Dao khen ngợi.

“Đúng rồi, thứ sáu phải nộp rồi, ít nhất cậu cũng hoàn thành được đại khái, mạnh hơn Mai Lộ và Vạn Manh Manh nhiều.” Dư An Dao nhìn ba người còn lại trong phòng ngủ nhìn chằm chằm vào máy tính đến mắt cũng không nháy một cái, đưa tay lên đẩy mắt kính, gật đầu khen ngợi Khương Mộc Ninh đang là người có tiến độ nhanh nhất.

“A, tớ điên mất, Baidu không biết Cao ốc Vạn Hối do ai thiết kế. Bây giờ tớ phải viết như thế nào đây.” Vạn Manh Manh đau khổ kéo tóc, dáng vẻ như người bệnh tâm thần, thấy ánh mắt Mai Lộ cũng đỏ lên, tiến độ cô ấy và Mai Lộ như nhau, bên tám lạng người nửa cân, đối với việc Vạn Manh Manh đang trong trạng thái điên cuồng,


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status