Hoa Đào Nở Rộ

Chương 30 - Chương 30

/63


Mặc dù cơm tối rất đơn giản nhưng mùi vị cũng không kém. Triệu Tiệm An cảm thấy đây là bữa mì thịt bò ngon nhất mà anh được ăn.

Chiếc bàn nhỏ hẹp đơn sơ, trên bàn loang lổ dầu mỡ lâu năm không lau sạch, tuy nhiên điều đó cũng không thể ngăn được trái tim nóng bỏng của anh, chỉ cần hơi ngẩng đầu đã có thể chạm đến những sợi tóc đen mang theo hơi lạnh, chỉ cần hơi nhấc mắt có thể nhìn thấy gương mặt mềm mại đẹp đẽ. Triệu Tiệm An nghĩ, không còn sự trải nghiệm nào tốt hơn. Những nhà hàng tây hạng sang đều là những chiếc bàn xa hoa rộng rãi, quả nhiên là sẽ ít đi một chút chăm sóc.

Ăn thật no, hai người lại tay trong tay chậm rãi đi về trường học. Mặc dù thời tiết còn chút lạnh, gió đêm thổi qua khiến Khương Mộc Ninh nhịn không được rụt cổ một cái, nhưng hai người cũng không có ai muốn bước nhanh hơn, cứ như vậy duy trì bước chân chậm chạp đều đặn đi về, Triệu Tiệm An nắm tay Khương Mộc Ninh bỏ vào túi áo mình, phần nhiệt độ ấm áp kia đã đủ để ngăn cản tất cả gió lạnh.

Quả nhiên, tình nhân luôn thích làm những việc ngốc nghếch, ví dụ như đứng giữa bầu trời mùa đông mà muốn ngắm sao….. Cái gọi là lãng mạn có lẽ phần lớn là làm ngược lại những điều bình thường.

Khương Mộc Ninh ngẩng đầu nhìn, đêm nay không trăng, ngay cả một ngôi sao cũng không có, mây đen che phủ khắp bầu trời, có lẽ ngày mai không có tí nắng ấm nào rồi. Nhưng việc đó cũng không liên quan gì tới cô, hiện tại tâm trạng cô vẫn đang sáng sủa như ban ngày vậy.

Triệu Tiệm An nắm tay Khương Mộc Ninh, khóe môi luôn nở nụ cười từ khi đi ra khỏi quán, đến giờ vẫn không tiêu tan. Mặc dù trở về phòng ngủ nhưng anh lại có cảm giác như đang dắt bà xã về nhà vậy nhỉ, hạnh phúc ấm áp, chỉ là việc nhà nhưng anh lại cảm thấy rất ấm lòng đó.

Khương Mộc Ninh lần đầu tiên đến kí túc xá sau đại học, vì kí túc xá này với kí túc xá của sinh viên chưa tốt nghiệp ở hai đầu trường học, bình thường mọi người cũng ít đến đây, lúc đến dưới lầu cô mới đỏ mặt, rốt cuộc tim cũng đập bất thường.

Chuyện này, cô cứ vậy mà theo anh về phòng ngủ có phải là không có chút rụt rè nào đúng không?

Khương Mộc Ninh cau mày, đợi chính mình bò lên cầu thang theo anh, cuối cùng cũng chỉ thở dài trong lòng. Hóa ra Triệu Tiệm An chính là người khiến người ta khó có thể từ chối được. Nói vài câu ba xạo đã có thể dỗ cô về phòng ngủ rồi……(chẹp chẹp….. vài câu ba xạo nữa là …..)

Cô nhớ rõ trước kia Triệu Tiệm An có nói qua, phòng ngủ của anh là phòng hai người nhưng người còn lại không chuyển vào, chỉ đóng tiền mà thôi, còn ngay cả giường ngủ cũng chưa từng nằm qua. Đến khi cô tò mò đi vào thì thấy một cái giường đặt đầy đồ vật, rõ ràng là bị Triệu Tiệm An trưng dụng thành chỗ để hành lí rồi.

“Em cứ ngồi đi, anh đi nấu nước.” Triệu Tiệm An buông tay Khương Mộc Ninh ra, cười chỉ chỉ cái ghế, ôm bình nước vào phòng tắm.

Khương Mộc Ninh nhìn theo Triệu Tiệm An vào phòng tắm, lúc này cô thấy thoải mái hơn nhiều. Tầm mắt chuyển một cái, tò mò quan sát kí túc xá sau đại học.

Phòng ngủ của Triệu Tiệm An ở tầng ba, hướng nam, mặc dù là phòng hai người nhưng so với phòng bốn người ở của cô rộng hơn nhiều, hơn nữa còn là chiều rộng chứ không phải chiều dài, cho nên bố trí cũng tốt hơn nhiều, đợi đến khi Triệu Tiệm An cầm hoa quả đã rửa sạch đi ra khỏi phòng tắm, cô ngồi trên chiếc giường gọn gàng của Triệu Tiệm An nhịn không được vừa hâm mộ vừa ghen tỵ oán giận: “Trường học đối xử


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status