Hoa Đào Nở Rộ

Chương 32 - Chương 32

/63


Nếu đàn chị Đỗ đã nói là chị ấy có người chứng minh, vậy thật khéo, trong quá trình em viết luận văn cũng có người bạn biết rõ từ đầu đến cuối, vậy em có thể mời người đó đến làm chứng cho em không?” Khương Mộc Ninh nở nụ cười nhạt nhẽo, sự châm chọc trong nụ cười đã nhạt đi rất nhiều.

Chủ nhiệm Phùng hơi sững sờ, không nghĩ rằng cả Khương Mộc Ninh cũng muốn gọi người đến chứng minh, như vậy cũng không phải không có đạo lí, cũng không thể chỉ cho phép mình Đỗ Văn Nhuế gọi người đến làm chứng đúng không? Cho nên ông vẫn gật đầu.

“Đương nhiên là được, nhưng là bạn em có thể nhanh chóng đến không? Dù sao chúng ta cũng không thể chờ nhiều thời gian để phối hợp với em được.”

“Chắc là không phải đang kéo dài thời gian chứ? Đây là làm điều vô ích thôi.” Cô giáo Đặng xem thường liếc Khương Mộc Ninh một cái, căn bản không tin tưởng Khương Mộc Ninh có thể tìm được một người làm chứng cho cô.

“Em đi gọi điện thoại trước.” Khương Mộc Ninh cười cười không thèm để ý, cầm điện thoại mở danh bạ ra.

Đỗ Văn Nhuế đứng bên kia thấy Khương Mộc Ninh bắt đầu gọi điện thoại cũng phục hồi tinh thần, vội vàng cầm điện thoại.

“Alo, anh đang bận sao?” Khương Mộc Ninh cầm di động, ánh mắt liếc qua Đỗ Văn Nhuế đang lo lắng hơn cô rất nhiều kia, đột nhiên cô lại thấy có chút nhàn hạ thoải mái, giọng điệu nói chuyện cũng không nhanh không chậm.

“Anh đang trên đường về trường học, buổi tối cùng nhau ăn cơm được không?” Trong giọng nói của Triệu Tiệm An mang theo chút ý cười.

“Thật đúng lúc. Bên em có chút việc, anh đến văn phòng khoa phòng 409 nhé, tốt nhất là nhanh lên một chút. Nhưng đừng lái xe nhanh quá.” Khương Mộc Ninh lo lắng dặn dò.

“Chuyện gì vậy? Sao lại đến văn phòng khoa?” Giọng nói của Triệu Tiệm An có chút nghi ngờ, nhưng vì âm thanh của Khương Mộc Ninh cũng không có chút lo lắng nên anh cũng không nghĩ nhiều.

“Vâng, xảy ra chút chuyện, anh nhanh đến đây đi.” Khương Mộc Ninh cảm thấy nói nhiều trong điện thoại cũng không tốt, dù sao thì anh đến đây là rõ thôi.

“Được, anh sẽ nhanh đến.” âm thanh của Triệu Tiệm An thêm chút nghiêm túc, anh cũng biết tạm thời Khương Mộc Ninh không muốn công khai quan hệ với anh, bởi vì ít nhiều thì anh cũng có cái mác người nổi tiếng trong trường học, bây giờ lại gọi anh đến văn phòng khoa thì khẳng định là cô đang gặp khó khăn, không có cách nào giải quyết được rồi.

Cúp điện thoại, Khương Mộc Ninh vừa quay người lại đã nhận được ánh mắt lo lắng và nghi ngờ của Dư An Dao, trong lòng cô nhảy dựng lên, sau đó lại bình tĩnh lại.

Dù sao thì sớm hay muộn mọi người cũng biết, hôm nay bị Dư An Dao biết cũng không thể gạt Mai Lộ và Vạn Manh Manh được, chọn ngày không bằng đúng ngày thôi……

“Khương Mộc Ninh, bạn của em có đến được không?” Cô giáo Bạch đi đến bên người Khương Mộc Ninh, nhẹ giọng hỏi, vẻ mặt rất lo lắng.

Khương Mộc Ninh mím môi cười: “Cô giáo Bạch, cô yên tâm đi, bạn em lập tức đến ạ.”

“Ừm, em cũng đừng lo lắng qua, có cô ở đây.” Khóe môi cô giáo Bạch hơi giật giật, lộ ra nụ cười khó coi với Khương Mộc Ninh.

Khương Mộc Ninh cảm thấy ấm áp, gật gật đầu, không nhiều lời.

Khi cô vào năm nhất, cô giáo Bạch cũng chỉ vừa tốt nghiệp thạc sĩ được một năm, lần đầu tiên gặp mặt trong phòng học, cô giáo khẩn trương đến mức nói lắp bắp, mà cô ở trong lớp cũng không phải là sinh viên xuất sắc, cũng không đảm nhiệm chức vụ gì, nên thật ra rất ít tiếp xúc với cô giáo Bạch, đây là lần đầu tiên tiếp xúc gần như vậy, nhưng cô cảm thấy cô giáo Bạch cũng rất tốt.

Bên kia cô giáo Đặng cũng kéo Đỗ Văn Nhuế nói nhỏ, Khương Mộc Ninh quay đầu nhìn thoáng qua, nhưng rất nhanh lại rời tầm mắt đi.

Đỗ Văn Nhuế coi như là người nổi tiếng trong khoa của họ rồi, dáng vẻ xinh đẹp, năng lực tốt, vượt qua nhiều người lên làm chủ tịch hội học sinh.

Nhưng thật ra thì cũng không phải bởi vì cái này. Có lẽ bởi khoa cô ít con gái, hơn nữa con gái xinh đẹp lại càng ít, cho nên mới được coi thành bảo bối thôi.

Qua mấy phút, ngoài cửa vang lên một chuỗi tiếng bước chân, tất cả mọi người đều theo bản năng quay về phía cửa.

Ngoài cửa là một người đàn ông trẻ tuổi mặc bộ tây trang màu xám nhạt, mái tóc ngắn màu đen, nhìn rất nhanh nhẹn, thấy nhiều ánh mắt tập chung về phía mình như vậy hình như cũng có chút ngại ngùng, sau đó lại cười cười với Đỗ Văn Nhuế.

“Anh tới muộn à?”

“Không, anh vào đi.” Đỗ Văn Nhuế mím môi cười một tiếng, ngũ quan vốn thanh lệ cũng nở rộ trong nháy mắt, Khương Mộc


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status