Hoa Đào Nở Rộ

Chương 34 - Chương 34

/63


Trong phòng ngủ, Khương Mộc Ninh là người duy nhất không tham gia câu lạc bộ. Ngay cả người trạch như Dư An Dao cũng đã từng tham gia, lúc mới vào năm nhất Dư An Dao cũng từng tham gia một câu lạc bộ có tên là “Hội thích đọc sách”, lúc đó cô luôn trong trạng thái kích động đi gặp những người cùng sở thích, hưng trí bừng bừng đi tới, nhưng kết quả là thất vọng tràn trề trở lại. Đó là cả đám sinh viên nữ chuyên nghiên cứu về những cuốn tiểu thuyết, nhưng vậy mà cũng nổi danh rất đứng đắn.

Lúc đó Khương Mộc Ninh đã từng an ủi Dư An Dao: “Thôi, đạo bất đồng bất tương vi mưu.” (em cũng không rõ lắm, ai biết chỉ em với ạ)

Vẻ mặt Dư An Dao rất hoang mang: “Cậu nói xem mấy cái gì mà con trai yêu con trai là có ý gì chứ?”

Khương Mộc Ninh nhẹ giọng cười: “Tiểu thuyết luôn có thể viết thành những câu chuyện đẹp nha.”

Vậy mà Dư An Dao lại tỏ vẻ kinh ngạc: “Hóa ra cậu cũng thích đọc sao?”

Khương Mộc Ninh bất đắc dĩ vỗ vỗ vai của cô gái đơn thuần nào đó: “Thế giới luôn to lớn kì diệu, cho nên chúng ta phải có nội tâm bao la rộng lớn nha…..”

Sự nhiệt tình của Dư An Dao với câu lạc bộ cũng dừng lại tại đó, Vạn Manh Manh lại tham gia vào ban biên tập của trường học, Mai Lộ tham gia câu lạc bộ dã ngoại, đúng lúc cùng một câu lạc bộ với Hàn Phỉ Phỉ, bình thường hai người cũng tiếp xúc không ít, cũng có nhiều lần châm chọc lẫn nhau. Khương Mộc Ninh vẫn cảm thấy không tiếp xúc thì cũng không có gì, bây giờ liên quan đến Triệu Tiệm An nên cô mới để ý một chút.

Sự nhiệt tình của Mai Lộ khi mới gặp Triệu Tiệm An cũng giảm bớt bởi đôi mắt chỉ còn lại sự tò mò như hai cái đèn pha, nhưng khi Vạn Manh Manh đến, thì chút tò mò ấy vẫn được coi là tốt.Bạn học Vạn Manh Manh vừa đến nơi chỉ mải lo chuyện bát quái mà thôi, chạy xung quanh Triệu Tiệm An: “Đàn anh Triệu, xin anh đồng ý nhận phỏng vấn của chúng em đi. Hoặc là để Mộc Ninh nhận phỏng vấn của chúng em cũng được, đến lúc đó tên tiêu đề sẽ là ‘Bạn gái trong mắt Triệu Tiệm An.’ Ôi, như vậy thật là tuyệt.”

Giấc mộng vui vẻ của Vạn Manh Manh mới được một nửa đã bị sứ giả đảm đương chính nghĩa Mai Lộ, kéo sang một bên.

Triệu Tiệm An lại gần Khương Mộc Ninh cười cười, nhẹ giọng nói bên tai cô: “Bạn cùng phòng của em thật có ý tứ.”

“Đúng vậy, toàn hai kẻ dở hơi.” Khương Mộc Ninh nhìn Mai Lộ đang ghé vào tai Vạn Manh Manh nói gì đó, cuối cùng cô nhìn Dư An Dao có vẻ bình tĩnh hơn lắc lắc đầu bất đắc dĩ.

Ba người kia bàn bạc xong, do Mai Lộ đến làm đại biểu: “Chuyện đó, đàn anh Triệu, bọn em quyết định ăn Buffet, tự do, phong phú, ăn no, lại phù hợp với khi chất của chúng ta.”

Khương Mộc Ninh trừng mắt: “Do cậu tham ăn thì có.”

Tất nhiên Triệu Tiệm An không có ý kiến, không nói hai lời lấy xe chở mấy người đi vào nội thành, đến nhà hàng Buffett đắt tiền nhất, cho mọi người thoải mái ăn no.

Buổi tối lúc mọi người về đến phòng ngủ, lqd, không còn Triệu Tiệm An ở bên, Mai Lộ và Vạn Manh Manh hoàn toàn bộc lộ hết bản tình bát quái, bắt Dư An Dao vẫn còn đang kinh ngạc kể lại rõ ràng rành mạch mọi chuyện diễn ra ở văn phòng khoa một lần nữa.

“Mộc Ninh, đàn anh nhà cậu thật đủ man.” Mai Lộ giơ ngón tay cái, gương mặt vui mừng, “Như vậy tớ cũng có thể yên tâm giao cậu cho anh ấy rồi.”

“P á. Cậu cũng không phải mẹ Mộc Ninh, cậu yên tâm cái gì mà yên tâm chứ. Nhưng mà, Mộc Ninh à, nhìn gần đàn anh Triệu đẹp trai hơn đó, hơn nữa cậu nhìn xem anh ấy có bao nhiêu dịu dàng, cả buổi tối đều chăm sóc cậu, ân cần hỏi han, khiến tớ nhìn xong cũng thấy ngứa ngáy muốn đi tìm một anh chàng.” Vạn Manh Manh híp mắt lại, đôi mắt gian xảo lóe lên ánh sáng gian manh. “Lúc nào thì cậu hẹn giúp tớ một chút thời gian của đàn anh Triệu, để tớ có thể phỏng vấn anh ấy một cách nghiêm túc về vấn đề lịch sử xã hội đây?”

Khương Mộc Ninh quay đầu, đưa tay dùng một chưởng đẩy gương mặt đang tiến lại gần của Vạn Manh Manh ra xa: “Ngừng ngay lại. cho dù là anh ấy hay là tớ cũng sẽ không đáp ứng yêu cầu vô lí của cậu. Chuyện lần trước tớ sẽ không tính toán với cậu nữa, hay là cậu ngại như vậy là quá dễ dàng, vậy chúng ta có thể tiếp tục thảo luận lại.”

Vạn Manh Manh nhìn gương mặt nghiêm túc của Khương Mộc Ninh, gượng ngùng cười một tiếng, chán nản rũ đầu xuống: “Ha ha, tớ cũng chỉ đùa một chút thôi mà……”

Sau khi rửa mặt xong, mới vừa bò lên giường, điện thoại di động của cô vang lên âm thanh tin nhắn.

“Em ngủ chưa? Anh chuẩn bị đánh răng.”

Khương Mộc Ninh nằm nghiêng trên giường, khóe môi cũng vểnh lên. Sau khi hai người được coi là chính thức hẹn hò, cô mới phát hiện, thì ra đàn anh Triệu khi yêu cũng sẽ gửi những tin nhắn nhàm chán, rõ ràng chỉ hai ba câu nói là có thể kết thúc, nhưng mỗi lần hai người đều gửi mấy tin nhắn cho nhau, vậy mà cô lại cảm thấy ngọt ngào vì cách liên lạc như vậy.

“Em chuẩn bị ngủ. Anh cũng ngủ sớm một chút. Sáng mai anh có lớp không?”

Mặc


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status