Hoa Đào Nở Rộ

Chương 35 - Chương 35

/63


Mấy hôm trước cô cũng mới biết hôm nay là sinh nhật của Triệu Tiệm An. Hôm đó, Triệu Tiệm An lấy thân phận người nhà mời khách ăn cơm. Lúc mọi người trở về phòng ngủ, tâm trạng buôn chuyện của bạn học Vạn Manh Manh còn chưa thỏa mãn, vì vậy cô ấy lên mạng tra thông tin về Triệu Tiệm An, nói chuyện an ủi. Lúc đó Khương Mộc Ninh cũng rất tò mò, cho nên cô cũng đến gần nhìn xem, đúng lúc thấy được bài giới thiệu về những thông tin cá nhân của anh, vậy nên cô mới biết sinh nhật của anh sắp đến. Cô sợ thông tin trên mạng không chính xác nên cô còn hỏi lại Triệu Tiệm An. Thời gian có chút vội vàng nên muốn chọn được món quà sinh nhật thích hợp có chút khó khăn, vậy nên cô quyết định đích thân vào bếp làm một bàn đồ ăn để hai người cùng nhau mừng sinh nhật anh.

Mật mã ở cửa nhà của Triệu Tiệm An dùng vân tay, Khương Mộc Ninh chưa từng quét vân tay nhưng mấy hôm trước Triệu Tiệm An có nói qua với cô về cách dùng rồi. Cho nên, để kế hoạch được thành công, Khương Mộc Ninh quyết định đến nhà Triệu Tiệm An chuẩn bị. Cô mua đồ trong siêu thị gần đó, Khương Mộc Ninh xách theo hai túi lớn đến cửa nhà Triệu Tiệm An,

Lần trước cô thấy trong phòng bếp có lò nướng, cho nên bánh ngọt của buổi tối cô cũng muốn tự làm, tôm hấp phô mai, thịt gà kho tàu là hai món chính cho bữa tối, thêm một món canh và hai món chay thì cũng đủ rồi. Mặc dù cô thưởng thức rất nhiều món ăn, nhưng tay nghề cũng không thể sánh với đầu bếp trong khách sạn được.

Đến khi Khương Mộc Ninh đưa bánh ngọt vào lò nướng, thịt gà kho tàu cũng bắt đầu nấu thì đã là bốn giờ chiều, di động luôn yên tĩnh của cô cũng bắt đầu vang lên.

“Alo, em đang ở đâu?”

“Ừm,……. Tiểu khu Lục Hồ….” Khương Mộc Ninh định nói ‘Anh đoán xem’, nhưng câu nói đến miệng lại có chút xấu hổ, cô vẫn không quen làm nũng với người khác…….

“…. Anh đang ở đại học Z….” Gương mặt Triệu Tiệm An có chút buồn bực, sự mong đợi trên suốt quãng đường đi cũng giảm bớt mấy phần, nhưng đồng thời trong lòng anh cũng cảm thấy có chút ấm áp nhàn nhạt.

“………..” Khương Mộc Ninh không nói gì nhìn chằm chằm điện thoại di động, không ngờ lần đầu tiên tạo bất ngờ lại thu được một Tiểu Ô Long (Chỗ này mình cũng không hiểu lắm.), quả nhiên, cặp đôi mới yêu nên độ ăn ý chưa được nhịp nhàng.

“Ừ, anh quên dùng tâm linh cảm ứng.” Triệu Tiệm An một tay cầm lái, nhẹ nhàng nở nụ cười, “Nhưng mà, hiện tại anh đang rất vui mừng.”

“…………” Khương Mộc Ninh tiếp tục im lặng, gương mặt cũng hơi đỏ lên, khóe môi khẽ vểnh lên, mím môi cười trộm.

Ai nha, thì ra đàn anh Triệu cũng có lúc nói lời ngon tiếng ngọt, mặc dù trình độ vẫn còn thấp, nhưng cô vẫn cảm thấy ngọt ngào…….

“Anh lập tức về ngay đây.” Triệu Tiệm An nói xong cũng không chờ Khương Mộc Ninh trả lời, lập tức tắt điện thoại, cho xe chạy lần nữa, vội vàng ra khỏi cổng trường học.

Biết Triệu Tiệm An sẽ nhanh chóng về đến nhà, tay chân Khương Mộc Ninh cũng nhanh hơn, cơm đã bắt đầu nấu, vài món ăn còn lại cũng đã chuẩn bị xong, sẽ nhanh chóng được nấu chín.

Triệu Tiệm An nhìn con đường tấp nập, trong lòng có chút lo lắng và mong đợi, loại tâm trạng này có chút giống với mỗi lần anh về với ông bà, nhưng lại có chút không giống. Cũng là mong chờ, nhưng trong sự mong chờ này lại có thêm chút mật, khiến khóe miệng anh cũng không tự chủ được mà nhếch lên, ngọt ngào đến mức khiến anh cảm thấy thế giới thật đẹp đẽ. Vừa nghĩ tới giờ phút này Khương Mộc Ninh đang ở trong nhà anh, anh hận không thể mọc thêm đôi cánh để lập tức bay về nhà.

Triệu Tiệm An dừng xe trong tầng hầm xong, anh chạy chậm về phía thang máy, nhìn thấy thang máy đang đi xuống, trong lòng anh gấp gáp đến mức khó chịu, nếu không phải hiện tại thang máy đang đi đến tầng 5, thật sự anh hận không thể lập tức chạy lên.

Đợi đến khi đứng trước cửa nhà mình, Triệu Tiệm An hít một hơi thật sâu, lúc này mới cẩn thận đưa ngón trỏ ra quét mật mã, nghe thấy tiếng ‘tít tít’ quen thuộc, anh nhịn không được nở nụ cười.

Đứng trước cửa nhà nở nụ cười ngốc nghếch, quả thật rất đặc biệt.

Triệu Tiệm An rón rén đi vào cửa chính, đánh giá nhanh một cái, trong phòng khách cũng không có người, lại có chút âm thanh truyền ra từ trong phòng bếp, còn cả mùi thơm mê người, khiến con sâu thèm ăn trong bụng anh cũng bắt đầu xôn xao. Anh từ từ đi đến cửa phòng bếp, quả nhiên nhìn thấy một bóng người mảnh khảnh đang mặc chiếc tạp dề anh chưa từng sử dụng, cầm trên tay là chiếc xẻng anh mua mà chưa hề dùng qua, dáng vẻ cẩn thận nghiêm túc, giống như đang tiến hành sáng tác nghệ thuật vậy.

Triệu Tiệm An không nhịn được cũng bắt đầu nín thở, cũng không dám nháy mắt đi về phía người đang bận rộn vẫn chưa biết gì kia, trong lòng tràn đầy ấm áp, gần như muốn tràn cả ra ngoài. Lần đầu tiên anh thực sự cảm thấy, có lẽ kết hôn là một ý hay. Mặc dù, đáng tiếc, có chút muộn, nhưng anh cảm thấy, chính là cô gái ở trước mắt này, tuyệt đối không có người khác.

Thì ra là, hiện tại mới là đúng thời gian, mà


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status