Hoa Đào Nở Rộ

Chương 45 - Chương 43.2

/63


“Cái anh này, anh bị làm sao thế hả? Không hiểu tiếng người à?” Khương Mộc Ninh tức giận trừng to hai mắt, cô kéo chặt cánh tay của Mai Lộ, tức giận đến mức đỏ bừng cả gương mặt.

“Mày mau buông tay ra, cái tên biến thái này.” Mai Lộ cố gắng vùng tay ra, đối phương nhìn qua có vẻ như đã uống nhiều, nhưng sức tay lại không hề yếu.

“Đã ra ngoài chơi còn giả bộ làm thánh nữ cái gì nữa? Cô cũng không tự nhìn lại mặt hàng của mình một chút đi à? Ông đây nhìn trúng cô, đấy là phúc nhà cô.”

Đối phương cũng không lớn tuổi, đi giày Tây, mặc đồ Tây, thì ra cũng chỉ là một tên mặt người dạ thú, có lẽ là uống rượu vào nên có thêm dũng cảm, hắn ta kéo chặt tay Mai Lộ không chịu buông, thậm chí còn đùa giỡn đưa mặt tới gần mặt Mai Lộ, cố ý hà hơi vào mặt cô. “Người đẹp à, cảm thấy thế nào? Ông đây thích nhất loại người có khẩu vị cay như em. Tối nay đi theo tôi một đêm đi, giá tiền tùy em.”

Khương Mộc Ninh cắn chặt răng, cô đang rất hối hận vì vừa rồi để điện thoại trong phòng, không ai nghĩ rằng cô và Mai Lộ chỉ đi phòng rửa tay mà cũng gặp loại biến thái như thế này, cô mạnh mẽ kéo Mai Lộ đi.

“Chát.” Đó là âm thanh Mai Lộ mạnh mẽ tát một cái lên mặt đối phương, Mai Lộ tức giận mở to hai mắt, nhìn người đàn ông trẻ tuổi bị một cái tát khiến cho hắn ta ngơ ngác, nhưng cô vẫn không hết tức giận mắng: “Cái tên điên này. Muốn tìm gái thì về tìm mẹ mày đi. Nếu còn không buông tay ra, cẩn thận bà đây thiến mày.”

“Con mẹ nó. Cái con điên thối tha này. Cho mày chút mặt mũi mà mày lên mặt à.

“Dừng tay.” Khương Mộc Ninh thấy đối phương đã phản ứng lại, tức giận vung tay chuẩn bị đánh Mai Lộ, cô tức đến không chịu nổi, cô nhanh chóng buông tay Mai Lộ ra rồi bước lên đỡ lấy cánh tay của đối phương.

“Mộc Ninh.”

Triệu Tiệm An bước nhanh đến, thấy Khương Mộc Ninh bị một người đàn ông đánh mạnh một cái, khiến cô ngã đập vào tường, tim anh giật thót lên, sự tức giận đến tận não, anh bước nhanh tới, ngồi chồm hổm xuống cẩn thận đỡ Khương Mộc Ninh, sau đó quan sát mặt cô.

“Mộc Ninh, em có sao không?”

“Đàn anh….” Khương Mộc Ninh ngạc nhiên nhìn Triệu Tiệm An đột nhiên xuất hiện, cô không nói được thành lời, đáy lòng uất ức cũng được dẹp yên. “Đàn anh.”

Khương Mộc Ninh cắn môi, không nói thành lời, cô biết, chỉ cần cô vừa mở miệng, nhất định sẽ chảy nước mắt, nhưng cô không muốn mình yếu đuối như vậy, ít nhất cô cũng không muốn ở nơi đông người như này, cho nên mắt cô


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status