Hoa Đào Nở Rộ

Chương 59 - Chương 50.2

/63


Đến khi cô mua được một vé đứng của một chuyến xe gần đây cô mới thấy có chút hối hận. Có lẽ một nửa là xấu hổ ,một nửa là buồn bã, cứ như vậy một mình rời đi, thậm chí không còn vé ngồi cô cũng mua vé đứng……

Khương Mộc Ninh còn chưa về đến nhà, Triệu Tiệm An đã gửi đến một tin nhắn.

“Buổi trưa em muốn ăn gì? Em còn đau nhức không? Anh đến tiệm thuốc mua thuốc mỡ cho em được không?”

Khương Mộc Ninh đứng trên xe lửa cũng hơi run lên, đỏ mặt, cô tức giận xóa tin nhắn này đi. Lúc này cô cũng coi như không chào mà đi, đến lúc xuống xe lửa, cô quyết định đi đầu thú trước.

Như vậy, dù sao cũng hơn là bị Triệu Tiệm An phát hiện, vô thừa nhận vẫn tốt hơn.

“Đàn anh, em về nhà rồi, thành phố S, em vừa xuống xe lửa. Sang năm gặp lại.” Gửi xong, cô lại gọi một cuộc điện thoại cho mẹ, sau đó nhanh chóng tắt máy.

Buổi sáng 29 tết, Khương Mộc Ninh cùng cha mẹ mua không ít đồ từ siêu thị về nhà, từ xa cô đã nhìn thấy có người đang đứng dưới tầng nhà cô, đang cúi đầu hình như xem điện thoại di động.

Bóng dáng kia rất quen mắt, làm hại cô nhìn từ xa, cô nhíu mày suy nghĩ một chút, đột nhiên giật mình một cái, bước chân cũng hơi dừng lại, lập tức trợn to mắt đứng tại chỗ.

“Mộc Ninh, con sao thế?” Khương Nhạc nghi ngờ nhìn vẻ mặt cứng đờ của con gái, ông cũng nhìn sang theo ánh mắt cô, cũng không có gì khác thường mà?

“Cha. . . . . .” Khương Mộc Ninh cắn môi nghĩ biện pháp tiếp đón, nhưng trước khi cô nghĩ biện pháp cô vẫn muốn để cha mẹ tránh đi trước đã, lqd, cũng không phải cô không nghĩ ra kết quả, nhưng người bên kia cũng ngẩng đầu lên rồi, rõ ràng anh đã nhận ra có người đến.

“Mộc Ninh.”

Tiếng gọi kia, Khương Nhạc và Hứa Lê đều quay đầu lại nghi ngờ nhìn sang, chỉ thấy một người đàn ông đang đi về phía con gái họ: “Mộc Ninh, cậu ta đến tìm con à?”

“Ha ha, hình như vậy. . . . . .” Khương Mộc Ninh cười cười, cô cũng không dám nhìn cha mẹ, nhịp tim cũng bắt đầu tăng tốc, hai tai không nhịn được bắt đầu ửng hồng.

“Mộc Ninh, cháu chào chú, cháu chào dì.” Triệu Tiệm An liếc nhìn Khương Mộc Ninh đang không dám nhìn thẳng vào anh, nụ cười ôn hòa, thái độ lễ phép chào hỏi.

“À, chào cậu. Mộc Ninh, đây là?” Khương Nhạc cười ha ha, ánh mắt hỏi thăm nhìn về phía Khương Mộc Ninh.

Khương Mộc Ninh thầm than một tiếng trong lòng, cô cũng hiểu tình huống bây giờ là đưa đầu cũng một đao mà rụt đầu cũng một đao, cô quyết định , cắn răng nói nhanh: “Cha mẹ, đây là đàn anh của con, Triệu Tiệm An, cũng là bạn trai của con.”

Cô vừa giới thiệu, lông mày Triệu Tiệm An nhíu chặt lại, sau đó cũng nhanh chóng giãn ra, khóe môi anh hơi nhếch lên, liếc cô một


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status