Hoa Đào Nở Rộ

Chương 58 - Chương 50

/63


Triệu Tiệm An trợn mắt há mồm đứng ở cửa phòng tắm nhìn Khương Mộc Ninh cách đó không xa, Khương Mộc Ninh còn đang buồn ngủ, hai mắt híp lại, luôn miệng than thở: “Nóng quá, bực bội.” Sau đó cô nghiêng nghiêng ngả ngả cởi áo khoác, áo lông, sau đó đến quần bò, quần tất màu hồng bên trong, cuối cùng là hai cái đùi trắng nõn chui vào trong chăn, ngoan ngoãn nằm xuống.

Uống rượu vào, có những người sẽ cảm thấy nóng, trong phòng có mở điều hòa nhưng anh vẫn cảm thấy nóng, toàn thân Triệu Tiệm An cũng bắt đầu nóng lên, anh nhịn không được bắt đầu nhuốt nước bọt, anh trừng mắt nhìn Khương Mộc Ninh đang an toàn nằm yên không động trên giường.

Cô nhóc kia uống say quá rồi đúng không? Chẳng lẽ cô nghĩ cô đang nằm trong phòng cô sao?

Triệu Tiệm An cầm khăn mặt ẩm, cắn chặt răng, do dự một lúc lâu, bây giờ mới cởi giầy của mình leo lên giường, anh để khăn mặt lên lên mặt cô, mạnh tay lau mặt cho cô.

“Ừm….” Khương Mộc Ninh đang nhắm mắt nhưng vẫn từ từ nhíu mày, hai tay không kiên nhẫn vẫy đập lung tung: “Tránh ra, tôi muốn ngủ.”

Khăn mặt trên tay Triệu Tiệm An suýt chút nữa thì rơi mất, anh nhíu mày, bắt lấy cái tay của Khương Mộc Ninh: “Em uống rượu say rồi mà còn không chịu ngoan ngoãn à.” Anh vừa nói xong lại bất đắc dĩ thở dài, tiếp tục lau sạch mặt và tay cho Khương Mộc Ninh, anh nhìn cô một lúc, sau đó mới từ từ bò xuống giường.

Đến khi Triệu Tiệm An đi ra khỏi phòng tắm, bước chân anh lại phải dừng lại.

Có lẽ do quá nóng, trên chiếc giường lớn, vốn Khương Mộc Ninh đang đắp chăn đến cằm bây giờ lại hở đến lưng, lộ hơn hơn nửa người, tuy vẫn còn một chiếc áo bông che đậy, nhưng Triệu Tiệm An vẫn cảm thấy như có một dòng luồng nhiệt nóng bỏng chạy qua, anh rất lo lắng, cũng bắt đầu có sự đấu tranh.

Tối nay cô nhóc kia muốn kiểm tra anh hay sao? Nếu cô tỉnh táo, anh đã sớm tiến lên ‘tử hình’ cô ngay tại chỗ, lqd, nhưng hôm nay, người trên giường đã uống rượu lại bắt đầu mơ màng ngủ….

“Đàn anh?”

Trong lòng Triệu Tiệm An đang có sự đấu tranh mạnh mẽ, thì Khương Mộc Ninh vốn đang ngoan ngoãn ngủ lại mở mắt ra, mơ mơ màng màng nhìn anh một cái, than thở nói: “Đàn anh, khuya rồi sao? Sao anh còn chưa đi ngủ?”

Triệu Tiệm An cảm thấy dở khóc dở cười trừng mắt nhìn Khương Mộc Ninh, cả căn phòng to như vậy nhưng cũng chỉ có một cái giường lớn cô đang nằm, anh đang cảm thấy mình cầm chìa khóa của một gian phòng lớn tuyệt đối là đang chui đầu vào rọ. Anh lắc lắc đầu, cắn chặt răng, dứt khoát quay người đi vào phòng tắm.

Đến khi Triệu Tiệm An tỉnh táo lại, anh cố ý kéo dài thời gian, anh ở trong phòng tắm, rửa mặt xong, lại lề mề đi tới, hình như Khương Mộc Ninh đã ngủ say.

Triệu Tiệm An ngồi ở mép giường một lúc lâu, sau đó mới chậm chạm vén một góc chăn lên, cẩn thận chui vào.

Khương Mộc Ninh gần như đang nằm giữa chiếc giường lớn, Triệu Tiệm An rụt rè nằm ở mép giường không dám động, nhưng anh lại cảm nhận được hơi thở thơm mát của người đang nằm bên cạnh, giống như làn gió thổi vào mặt, vào trái tim anh, nhưng không thể nhúc nhích, anh vẫn cảm thấy đây nhất định là một sự khích thích quá mức.

Hóa ra, chỉ cần Khương Mộc Ninh thở một cái cũng có thể trêu trọc đến anh, anh vẫn luôn kiêu ngạo về sự tự chủ của mình mà……

Triệu Tiệm An nặng nề thở dài, giống như cam chịu, dứt khoát quay người lại, trong bóng tối chỉ có những tia sáng ảm đạm, anh tập chung, ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm vào gương mặt của Khương Mộc Ninh, chỉ ánh mắt thôi hình như không đủ, Triệu Tiệm An nhịn không được vươn tay, dựa theo cảm giác mơ hồ trong bóng tối vuốt nhẹ lên mặt cô, nhẹ nhàng vuốt ve.

Trong bóng tối, xúc giác càng nhạy cảm hơn, dưới bàn tay là làn da mịn màng mát mẻ giống như có thể tan vào xương thịt.

“Ừ…..”

Triệu Tiệm An đang say mê thưởng thức thì nghe thấy Khương Mộc Ninh than nhẹ một tiếng, cô nhắm chặt hai mắt xê dịch đầu sang chỗ khác, anh gần như lập tức nín thở không dám nhúc nhích, cho đến khi hình như Khương Mộc Ninh lại ngủ mất, anh


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status