HOA KỈ VÂN

Chương 1

/2


Chương 1:

Cuộc sống của mỗi người là một quyển truyện dài. Nhân vật chính trong truyện có khi cũng sẽ thay đổi...

~~~

Nhớ đến chuyện 2 tháng trước Hân Nhạc Uyên liền muốn tự đánh mình cho rồi. Cuộc sông này thất thường làm sao.

Hôm đó nàng mới mua được một cuốn truyện đề 3 chữ Hoa Kỉ Vân. Nhân vật pụ trong truyện cũng trùng tên với nàng -Hân Nhạc Uyên. Sau khi đọc xong nàng liền tức tối viết vào phần phụ đề: "CMN, truyện gì mà cẩu huyết thế, tác giả nào lại viết ra cuốn này thế, nhà xuất bản nào mà xuất bản cuốn sách này, đúng là không có mắt nhìn truyện."

Viết vào phần phụ đề ở dưới sách là sở thích của nàng. Nhưng nàng nào ngờ cái sở thích kia lại hại chết nàng.

Vừa viết xong, mặt đất đột nhiên động dữ dội, nàng không giữ được thăng bằng mà té xông đập đầu vào cây cột rồi ngất đi.

Sau khi tỉnh dậy Hân Nhạc Uyên liền thấy mình đang nắm ở trong căn phòng tối. Ánh trăng len lỏi bên ngoài phòng hiếu vào làm ẩn ẩn hiện hiện khuôn mặt tái nhợt của nàng. Khuôn mặt xinh đẹp, đôi môi tái xanh nhưng vẫn không làm mất phần thanh lịch. Lúc nhìn cách bày trí trong phòng Hân Nhạc Uyên liền tưởng là đang nằm mơ nên nhắm mắt ngủ tiếp.

Sáng hôm sau nàng mới biết mình không có mơ và vui hơn nữa là nàng đã xuyên không còn xuyên vào Hân Nhạc Uyên- nhân vật phụ xui xẻo nhất trong câu truyện cẩu huyết kia.

Đến đây 2 tháng, ngày tháng của nàng nhàm chán đến vô vị, nàng chán lắm rồi. Ông trời ơi tha cho ta đi.

~~~

Đám mây trắng trôi bồng bềnh.

Thong thả, ung dung trên bầu trời.

Hỉ, nộ, ái, lạc đều không màng.

Cuộc sống của người con gái là vui tươi cùng năm

~~~

P/s: Chương mở đầu Hàn viết ngắn lắm, ta theo nàng ấy thôi...  :D3  :D2


/2

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status