Hoàng Tử Thật Làm Loạn

Chương 13 - Chương 5.2

/23


Cửa sổ xung quanh phòng khách của Tịnh Tâm biệt quán đã mở ra toàn bộ, làm thoáng không khí, mà Đoạn Tử Di ngồi ở trên giường, một mình canh chừng Trịnh Mẫn Chi còn chưa tỉnh lại.

Trước tiên hắn đút nàng ăn một viên hoàn hồn đan, sau đó bưng lên nước nguội đã chuẩn bị tốt, nâng lên đầu của nàng, trực tiếp lấy miệng bình đưa vào trong miệng của nàng, cẩn thận đút nàng uống nước.

Uống xong nước, hắn thả lại ấm trà, nhưng không có đặt đầu nàng lại trên gối, ngược lại đem lấy đầu của nàng cưng chiều ôm ở trước ngực, tỉ mỉ ngưng mắt nhìn vẻ mặt thanh tú dần dần khôi phục khí sắc bình thường.

Ngón tay thon dài, dịu dàng lướt nhẹ qua đôi mắt đang nhắm chặt của nàng, cái mũi thanh tú, gò má phấn nộn, cùng môi hồng nhuận với hơi thở mùi đàn hương, trong lòng hắn hối hận mình đối với nàng quá tàn nhẫn, vừa tức nàng quá mức quật cường, không chịu khuất phục dièndankeijrfuydon.

Vì sao phải ngụy trang là nam nhân lừa gạt ta? Ngươi nhưng không hiểu, ta có nhiều khát vọng với ngươi? Đoạn Tử Di nhìn Trịnh Mẫn Chi đang hôn mê bất tỉnh, tự lẩm bẩm.

Ta muốn ngươi, ta chưa bao giờ từng nghĩ muốn nữ nhân như vậy, ngươi chấp nhận cũng tốt, trốn tránh cũng được, cũng không chạy thoát khỏi lòng bàn tay của ta. Con mồi mà ta nhìn trúng, chưa bao giờ ở trước mắt ta chạy trốn được, ngươi tốt nhất nên đồng ý chuyện này .

Hắn nheo lại mắt, hết sức chăm chú nhìn nàng một lát, sau đó tựa như đóng dấu, đem lấy môi của chính mình, đóng dấu ở trên môi lạnh của nàng.

Ưmh. . . . . . Lúc này, người đang hôn mê từ từ khôi phục ý thức.

Đã tỉnh rồi hả ?

Ừ. . . . . . A! Trịnh Mẫn Chi vừa tỉnh lại, mở ra mắt, liền thấy khuôn mặt của đối phương sát mặt mình, đột nhiên chấn động, thiếu chút nữa sợ hãi kêu lên.

Là ta. Đoạn Tử Di mất hứng nhắc nhở, không thế nào thích cái vẻ mặt giống như nhìn thấy quỷ kia dièndankeijrfuydon.

Tam điện hạ. . . . . . A, ta thế nào. . . . . . Trịnh Mẫn Chi lúc này mới phát hiện ra, mình đang ở trên một cái giường xa lạ, mà Đoạn Tử Di cũng cùng nàng ở trên cùng một cái giường. . . . . .

Trời! Nàng vội vàng ngồi dậy, nhưng chỉ cần đứng lên, đầu óc lập tức choáng váng, thiếu chút nữa lại ngã xuống.

Đoạn Tử Di lập tức ôm lấy nàng. Coi chừng một chút nhi! Ngươi mới tỉnh lại, động tác phải chậm một chút. Đoạn Tử Di nhẹ nhàng khiển trách.

Ta là làm sao vậy? Trịnh Mẫn Chi lặng lẽ cúi đầu, liếc xuống một cái.

Thật may là mảnh vải trước ngực nàng, không có dấu hiệu bị cỡi ra.

Ngươi quên rồi sao? Ta lôi kéo ngươi cùng vào noãn ốc, không ngờ ngươi lại ở bên trong nóng đến bất tỉnh. Đoạn Tử Di đem việc xấu mình phái người khóa cửa, không thả nàng đi ra, hời hợt nói qua, cố ý không đề cập tới.

Phải không? Trịnh Mẫn Chi mới tỉnh lại không lâu, khí huyết vẫn chưa hoàn toàn chuyển động đến toàn thân, trí nhớ còn có điểm mơ hồ dièndankeijrfuydon.

Chỉ là trong chốc lát, ý nghĩ rõ ràng một chút, nàng lập tức nhớ tới tại sao mình té xỉu.

Ngươi lúc trước tại sao làm cho người ta khóa cửa, không để cho ta đi ra ngoài? Trịnh Mẫn Chi tức giận chất vấn.

Ah? Có chuyện này sao? Ta quên rồi. Đoạn Tử Di giả vờ quên.

Như vậy ta sẽ nhắc nhở Tam điện hạ ngài! Ngài phái người khóa cửa lại, đem ta nhốt trong noãn ốc đang không ngừng nóng lên, hại ta bất tỉnh! Bây giờ nghĩ lại, Trịnh Mẫn Chi vẫn còn rất tức giận.

Đừng nói giống như ta là người không tim không phổi, ta không ở bên trong cùng với ngươi sao? Đoạn Tử Di ủy khuất cãi lại.

Đúng a! Cởi sạch trần truồng, ngược lại rất mát mẻ. Trịnh Mẫn Chi châm chọc.

Ta vẫn nói ngươi cởi quần áo, là ngươi không chịu.

Vẻ mặt cùng giọng điệu của hắn, đều nói cho nàng: ta là vô tội.

Trịnh Mẫn Chi mím môi, lạnh lùng xoay đầu mở,

/23

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status