Hôn Nhân Ấm Áp: Tư Thiếu, Chiều Chuộng Vô Độ

Chương 9: Người đàn ông của cô.

/1620


Chương 9: Người đàn ông của cô.
Đó là một người đàn ông cao lớn uy nghiêm, cao hơn 1m8, mặc bộ đồ rằn ri trông thân hình anh càng thêm cao lớn và chững chạc.
Anh đi ngược sáng, vẻ mặt nghiêm túc, tạo cho người ta cảm giác lạnh lùng và sắc bén.
Thịnh Phong Hoa nhìn người đàn ông chậm rãi đi về phía mình, kinh ngạc quên cả phản ứng.
Đợi cho người đàn ông đi tới trước giường bệnh, cô cuối cùng cũng thấy rõ khuôn mặt đẹp trai có một không hai của anh, sau đó càng kinh ngạc.
Sao lại là anh ấy!
Tư Chiến Bắc đứng trước phòng bệnh nhìn bộ dạng khiếp sợ của Thịnh Phong Hoa, hơi nhíu mày.
“Em sao rồi, khá hơn chút nào chưa?”.
Nghe thấy tiếng, Thịnh Phong Hoa mới tỉnh hồn lại, nhìn Tư Chiến Bắc, nói: “Tốt hơn nhiều rồi”.
Tư Chiến Bắc nhìn vào mặt Thịnh Phong Hoa, lạnh nhạt đảo mắt qua, ánh mắt hiện lên vẻ kinh ngạc, cô vợ nhỏ của anh lúc nào cũng nhát gan, bình thường anh nói mười câu cũng chưa chắc cô đáp lại được một câu.
Hơn nữa cho dù trả lời thì tiếng cũng nhỏ như muỗi kêu. Nhưng hôm nay, giọng nói của cô không chỉ lớn, mà cô còn dám nhìn thẳng vào mắt anh.
Đây đúng là điều kỳ lạ, chẳng lẽ ngã một cái mà khiến con người ta suy nghĩ thông suốt luôn à?
Ánh mắt của Tư Chiến Bắc rất sắc bén, mặc dù chỉ là một cái liếc mắt, nhưng cũng khiến Thịnh Phong Hoa có cảm giác không còn chỗ nào để trốn.
Cũng may ánh mắt của Tư Chiến Bắc không dừng lại trên mặt cô lâu, mà là nhìn lên vết thương trên người cô, anh hơi khom người xuống nhìn tay và chân bị băng bó của Thịnh Phong Hoa một chút, ánh mắt thoáng hiện sự đau lòng, sau đó lại bị thay thế bởi một sự sắc bén.
Người phụ nữ của Tư Chiến Bắc anh, bất kể anh có thích hay không, cũng không tới lượt người khác ức hiếp.
Sau khi xem vết thương của tl xong, Tư Chiến Bắc ngồi xuống bên cạnh, hỏi: “Nghe nói em tỉnh từ sáng, ăn gì chưa?”.
Thấy Thịnh Phong Hoa lắc đầu, Tư Chiến Bắc lập tức đứng dậy, ra cửa phân phó một tiếng: “Đi gọi hai phần cơm tới đây”.
Anh vừa kết thúc nhiệm vụ thì nghe tin cô đã xảy ra chuyện, thế là chạy thẳng tới bệnh viện, cũng vừa hay chưa ăn.
Phân phó xong, Tư Chiến Bắc lại đi tới trước giường Thịnh Phong Hoa, hai người mắt to trừng mắt nhỏ, không ai chịu nói gì.
Thịnh Phong Hoa không biết nói gì, bây giờ cô đã biết cái người trước mắt này chính là người chồng mới cưới không lâu của cô, Tư Chiến Bắc.
Chẳng qua, cô thật sự không ngờ Tư Chiến Bắc thế mà lại là cố nhân cô đã từng quen biết.
Bởi vì trước đây trong trí nhớ của chủ nhân cơ thể này chưa từng thật sự nghiêm túc nhìn khuôn mặt của Tư Chiến Bắc, mỗi lần hai người ở với nhau, chủ nhân cơ thể này đều cúi đầu, ngay cả nói chuyện cũng không dám lớn tiếng, huống gì là nhìn anh.
Hơn nữa Tư Chiến Bắc mạnh mẽ uy nghiêm, khí thế lớn mạnh, mỗi lần chủ nhân cơ thể này nhìn thấy thì đều không dám lại gần.
Thịnh Phong Hoa không nói gì, Tư Chiến Bắc cũng không nói gì, anh vốn dĩ là người kiệm lời ít nói, so với nói, anh thích làm hơn.
Hai người cứ nhìn nhau như thế, cuối cùng Thịnh Phong Hoa thua trận trước, hắng giọng một cái, nói: “Trước đó anh làm nhiệm vụ, không bị thương chứ?”.
“Không có!”. Trả lời hai chữ đơn giản, Tư Chiến Bắc lại kinh ngạc nhìn Thịnh Phong Hoa.
Anh phát hiện ra Thịnh Phong Hoa dường như không sợ anh, thế mà lại chủ động hỏi chuyện của anh, điều này khiến anh rất bất ngờ.
Nhưng mà bất ngờ thì bất ngờ, anh cũng không suy nghĩ nhiều, dù thế nào đi nữa thì sự thay đổi của cô cũng là thứ anh thích nhìn thấy.
Hai chữ rõ ràng như vậy khiến Thịnh Phong Hoa hết chỗ nói. Đã sớm biết đối phương là người ít nói, nhưng thật sự trải nghiệm vẫn khiến cô có cảm giác nghiến răng nghiến lợi.
Trước đây cô còn muốn thử, cố gắng đừng để đối phương phát hiện ra sự thay đổi của mình, nhưng bây giờ xem ra, bị anh phát hiện ra chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi.
Dù sao thì hai người ở bên nhau không thể nào mãi mãi không nói gì được.
Nếu Tư Chiến Bắc không muốn nói, vậy thì người nói chỉ có thể là cô.

/1620

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status