Hôn Sủng Hôn Nhân Giá Ngàn Vàng

Q.5 - Chương 110: Chương 72

/1179


"Nếu như tôi nói bậy, sao cô không tự mình hỏi thử người đàn ông bên cạnh cô xem, tôi nói thật hay giả?"

Vẻ mặt Kiều Niệm Chiêu thoáng hiện lên nghi ngờ, cô ta quay đầu nhìn Tôn Hạo, tuy không lên tiếng, nhưng dĩ nhiên có nghi ngờ.

Tôn Hạo không ngờ Cận Tử Kỳ sẽ lôi Tiêu Tiêu ra, cau mày lại, trầm giọng nói: "Trước kia tôi có một người bạn gái, nhưng cũng là trước khi gặp được Niệm Chiêu, hiện tại Cận tiểu thư lấy chuyện đó ra nói là có ý gì?"

Cận Tử Kỳ nhướng khóe mi lên, mà Cận Chiêu Đông đã gặng hỏi Kiều Niệm Chiêu: "Cậu ta nói thật không?"

"Chuyện Tôn Hạo có bạn gái không hề giấu giếm con, nhưng người phụ nữ kia cứ bám lấy anh ấy không buông, còn đòi chết đòi sống, anh ấy không còn cách nào mới ở cùng cô ta, giữa họ không có gì phát sinh hết!"

Kiều Niệm Chiêu cũng bất quá ngạc nhiên trong phút chốc, ngay sau đó liền khôi phục lại thái độ kiêu căng, nghiêng mắt liếc nhìn Cận Tử Kỳ, như chỉ trích mà hừ nhẹ: "Huống hồ, đây chính là chuyện riêng của tôi, cùng chuyện bán đất này có liên quan hệ!"

"Có liên quan hay không, dùng cái đầu óc không tính là thông minh của cô cũng sẽ không nghĩ ra nguyên do vì sao."

Cận Tử Kỳ điềm nhiên nói một câu, nói đến bộ mặt Kiều Niệm Chiêu phải méo mó, hai tay hung hăng vỗ lên bàn.

"Cận Tử Kỳ, cô không cần được nước làm tới! Đây là đất của tôi, đất của tôi, một chút xíu cũng không liên quan đến cô!"

Cận Tử Kỳ nhìn cô ta một cái ý vị sâu xa, nhấn xuống điện thoại ở trên bàn, "Đưa tài liệu mà tôi cần vào đây."

Kiều Niệm Chiêu giận dữ: "Rốt cuộc cô muốn thế nào?"

"Đương nhiên là ngăn cản cô làm ra chuyện thẹn với mười tám đời tổ tông nhà họ Cận." Cận Tử Kỳ nhàn nhạt nói.

"Tại sao tôi làm việc gì cô cũng đều muốn quản này quản nọ, Cận Tử Kỳ, tôi đã trưởng thành, chẳng lẽ cô còn muốn làm người giám hộ của tôi à!" Kiều Niệm Chiêu không cam lòng yếu thế cười lạnh: "Không phải là cô đố kỵ ba cho tôi mảnh đất này chứ, cần gì phải nói chuyện oai phong lẫm liệt, như vậy chỉ sẽ càng khiến tôi coi thường cô!"

"Kiều Niệm Chiêu!" Cận Chiêu Đông không kềm chế được cơn giận, sắc mặt xanh trắng: "Đây chính là sự giáo dục của mày sao? Tại sao nói chuyện với chị màu như thế? Có phải mày muốn làm tao tức chết mới cam tâm hay không? Còn không xin lỗi chị mày đi!"

"Dựa vào cái gì! Cô ta nói cái gì thì chính là cái đó, con nói một câu ba liền rống lên với con, rốt cuộc con có phải là con gái ruột của ba không? Huống hồ, con không nói sai, chính là cô ta cố tình nhằm vào con, không muốn thấy con sống tốt hơn cô ta! Lúc trước con cùng Tôn Hạo hẹn hò ba cũng đồng ý, hiện tại chúng con muốn kết hôn, muốn làm chút việc kinh doanh, ba người ngược lại, bị cô ta nói bâng quơ vài ba câu liền bị đầu độc mà đổi trắng thay đen!"

Kiều Niệm Chiêu lên án chỉ vào Cận Tử Kỳ: "Rốt cuộc người cầm quyền Cận Thị chính là ba hay là Cận Tử Kỳ cô ta?"

Một câu cuối cùng là chất vấn, Kiều Niệm Chiêu cuồng loạn, âm thanh ấy bén nhọn chói tai cao vút như muốn phá nát màng nhĩ người khác.

Cận Chiêu Đông như bị tát một cái trước mặt mọi người, tức giận đến không thể thở lại bình thường, ôm ngực sắc mặt tái xanh.

Trong lúc mọi người giằng co không thôi, cửa phòng họp bị đẩy ra, thư ký trước đó rời đi lại đi tới.

Trong tay của ông cầm một cái túi da lớn, để tới bên cạnh bàn của Cận Tử Kỳ, cung kính cúi đầu: "Đại tiểu thư, thứ cô cần đều ở trong này."

"Vất vả cho chú rồi." Cận Tử Kỳ cười nhẹ nhận lỗi, lúc quay đầu ngay lập tức thu lại ý cười.

"Đây là cái gì?" Kiều Niệm Chiêu cảnh giác quan sát cái túi dày cộm kia.

Cận Tử Kỳ thong thả ung dung vừa mở cái túi to, vừa nói: "Đương nhiên là di chúc của ba ..." Cô dừng lại một chút, nhìn Kiều Niệm Chiêu cười cười: "Cùng bản sao giấy tờ chuyển nhượng mảnh đất mà cô quan tâm nhất."

Kiều Niệm Chiêu lại không hề vui vẻ nổi chút nào, ngược lại cảm thấy nụ cười kia của Cận Tử Kỳ tràn đầy nham hiểm tính kế.

Mà người bên đại diện mua đất kéo kéo cà vạt của mình, hệ thống sưởi ấm trong phòng họp khiến ông ta có chút bực bội, ông ta nhìn thấy cái túi bằng da to lớn kia, ngược lại thở phào nhẹ nhỏm: "Nếu có đồ đến rồi, vậy thì bắt đầu nói đi!"

Cận Tử Kỳ liếc xéo ông ta một cái: "Tôi có nói muốn bàn chuyện bán đất với ông sao?"

Người đại diện bỗng chốc lúng túng cứng đơ tại chỗ.

Tôn Danh Dương thì không đồng ý nhìn Cận Tử Kỳ: "Cận tiểu thư làm cho như vậy lại là muốn thế nào?"

Cận Tử Kỳ không để ý tới bọn họ, ngược lại nhìn Cận Chiêu Đông: "Ba, con tự ý lấy những thứ này ngài không có ý kiến chứ?"

Cận Chiêu Đông đã sớm có lòng mà không đủ sức, khoát khoát tay: "Con dùng đi, không cần báo cáo ba."

Cận Tử Kỳ gật đầu, bảo thư ký phát bản sao văn kiện cho từng người đang ngồi, còn mình thì nói rõ ra khiến mấy người bên phía Kiều Niệm Chiêu phải nổi nóng: "Nhìn những thứ này, mảnh đất kia có phải của Kiều Niệm Chiêu hay không cũng khó mà nói rồi."

Người đại diện kia cũng không thể bình tĩnh được nữa, lật xem bản sao văn kiện mấy lần, lập tức không muốn nhìn tới nữa, ném mấy tờ giấy lung tung, "Tôi mặc kệ cái gì di chúc hay không di chúc, tôi chỉ biết là các người đã ký vào giấy tờ chuyển nhượng mảnh đất đó!"

"Đúng đó, chủ tịch Cận chuyển nhượng mảnh đất cho Niệm Chiêu trong này hợp đồng rõ ràng, Cận tiểu thư, cô lại nói mảnh đất này không phải của Niệm Chiêu, có phải quá ngang ngược không nói đạo lý không?" Tôn Danh Dương cũng theo đó mở miệng.

Cận Tử Kỳ rũ thấp hàng mi, không có phản bác, ngược lại càng cổ vũ cho bên kia phách lối.

Người đại diện dùng bút ký tên gõ mặt bàn, nói: "Cùng chúng tôi ký hợp đồng chuyển nhượng chính là Kiều tiểu thư, vô duyên vô cớ bị kêu đến đây tôi đã cảm thấy chả hiểu ra làm sao, hiện tại, các người đây là muốn tước mất quyền hạn của Kiều tiểu thư sao?"

Tôn Hạo kịp thời đi ra giảng hòa: "Lưu Tổng bớt nóng, sợ rằng trong này có hiểu lầm, tôi nghĩ, chủ tịch Cận ở giới kinh doanh bao nhiêu năm qua, cũng là người hiểu biết, sẽ không làm chuyện cưỡng từ đoạt lý."

Những lời này của anh ta bỗng chốc chụp một cái mũ cao lên trên đầu Cận Chiêu Đông, Cận Chiêu Đông tức điên muốn quét hết đồ đạc trên bàn xuống, nhưng lại ngại vì nơi đây không thích hợp nên không thể không nhịn xuống một bụng oán giận.

Nhưng, thù này nhà họ Cận cùng nhà họ Tôn cũng đã kết định rồi!

Cận Tử Kỳ nhìn mấy người ở đối diện ồn ào, lại phát hiện duy chỉ Kiều Niệm Chiêu không có lên tiếng, chỉ là thái độ dõng dạc, vành mắt ửng đỏ, không khỏi nhíu mày, Kiều Niệm Chiêu sẽ không cho rằng những người này đang chủ trì công đạo cho cô ta chứ?

Trên thực tế, thật sự Cận Tử Kỳ không hề đoán sai.

Kiều Niệm Chiêu đứng dậy, nhìn Lưu Tổng cùng Tôn Danh Dương đầy cảm kích: "Hai vị, tôi biết các người cảm thấy bất công thay tôi, nhưng đây là chuyện của nhà họ Cận chúng tôi, nếu họ muốn tôi cũng sẽ theo đến cùng, có lẽ là làm phiền Lưu Tổng phải chờ thêm một lát, mảnh đất này, nếu tôi đã nói bán cho ông thì sẽ không nuốt lời."

"Thật sao?" Cận Tử Kỳ xem lướt qua bản sao giấy tờ di chúc, sau đó nhìn về phía Cận Chiêu Đông hỏi: "Ba, có thể ba tức giận, nhưng trước khi quở trách Niệm Chiêu, có phải nên nói cho vị Lưu Tổng này cùng chủ tịch Tôn rằng, hợp đồng bán mảnh đất kia mà cô ta ký tên vốn không có đủ bất kỳ giá trị pháp luật gì hay không."

Trong phòng họp những người khác đưa mắt nhìn nhau, người đầu tiên cảm xúc bị mất kiểm soát nhất thuộc về Kiều Niệm Chiêu.

Cô ta kéo bản sao giấy tờ qua, lật loạn xạ đến trang cuối cùng, nhìn trừng trừng những điều khoản kia, sau đó chợt vỗ bàn, chỉ vào Cận Tử Kỳ, giọng nói the thé: "Cô nói dối, trên này rõ ràng chính là tên của tôi!"

Cận Tử Kỳ mở miệng thật bình tĩnh: "Đúng là tên của cô không sai, nhưng cô hãy nhìn kỹ lại một chút đi."

Nói xong Cận Tử Kỳ lại ném tới một bản giấy chứng nhận sử dụng đất đến trước mặt Kiều Niệm Chiêu.

Kiều Niệm Chiêu không thể chờ đợi mà mở ra, quả nhiên, trên giấy chứng nhận sử dụng đất tên người sở hữu không ngờ là Cận Chiêu Đông!

Lập tức, Kiều Niệm Chiêu


/1179

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status