Hồng Trần Như Nước

Chương 14 - Chương 14

/27


Edit: Thu Lệ

Năng lực chiến đấu của Tô Thanh Triệt tuyệt đối không cần hoài nghi, nếu như anh chiến đấu với từng binh sĩ, phỏng chừng chưa tới buổi trưa là có thể hoàn thành xong đến nơi ưu tiên.

Anh chia đều, sửa sang lại, phân phối vật liệu chiến đấu một chút, lúc này mới bắt đầu mang theo tiểu đội đi trở về.

Nhưng khi từng người một trong tổ nhìn thấy những tiểu đội khác tách khỏi tiểu đội khác, cuối cùng biến thành hai người bọn cùng một tổ, Tống Tinh Thần mới hậu tri hậu giác phản ứng kịp —— có chút không đúng.

Tống Tinh Thần từ từ chậm bước chân lại, cho đến khi Tô Thanh Triệt xoay người lại, cô mới hỏi: Chúng ta đi đâu?

Bây giờ mới nghĩ đến chuyện muốn hỏi? Tô Thanh Triệt nhíu mày, đáy mắt hơi vui vẻ. Sau đó, anh từ từ rút dao ba cạnh của mình ra, chùi chùi trong lòng bàn tay.

Tống Tinh Thần càng cảm thấy sợ hãi, Không phải vì chuyện tôi phát hiện bí mật của anh và Tham mưu trưởng Lục mà muốn giết người diệt khẩu đấy chứ? Càng nói trong lòng cô càng thấy chột dạ.

Cho đến lúc này, Tống Tinh Thần mới không thể không thừa nhận, từ sau khi Tô Thanh Triệt vẫn luôn bị anh chiếm ưu thế, bất kể là khí thế hay là cái gì, lúc nào cũng không có chút mặt mũi.

Tô Thanh Triệt cũng từ từ đi tới, đôi ủng quân nhân giẫm trên lá và cành cây khô rơi xuống, vang lên Răng rắc , càng thêm cảm giác âm u.

Tống Tinh Thần cảm thấy sau lưng đã toát mồ hôi lạnh, tim đập “Thình thịch, thình thịch”, vô cùng hoảng sợ.

Tôi có trăm cách khiến cô chết ngoài ý muốn, không bằng cô rút thăm xem muốn loại nào? Giọng nói anh trầm thấp, còn khẽ mỉm cười, nụ cười kia lại làm cho Tống Tinh Thần càng sợ sệt.

Xưa nay Tống Tinh Thần quen ngang ngược càn rỡ, làm gì từng bị người ta đe dọa như vậy, lập tức nghiệm chứng nguyên lý tức nước vỡ bờ. Cô hất cằm một cái, dáng vẻ không sợ chết đi về phía trước mấy bước. Tôi muốn từ loại đầu tiên đến loại 100, từng loại một!

Tô Thanh Triệt nghe được đáp án này dường như là ngoại dự kiến, anh nghiêm túc đưa mắt nhìn cô chốc lát, xác định cô không phải nói đùa, lúc này mới không có hứng thú xoay người đi. Chưa từng thấy ai tìm tai họa như vậy.

Tống Tinh Thần sững sờ tại chỗ trong chốc lát, mới phản ứng được đây là bị Tô Thanh Triệt lừa gạt, lập tức nổi giận. Tô Thanh Triệt, không mang theo người đùa giỡn tôi như vậy!

Là cô quá đần. Anh khẽ nhếch khóe môi, bước chân cũng không ngừng mà nhanh chóng đi về phía trước.

Sau lưng, thiếu nữ vừa mắng hùng hùng hổ hổ, vừa thở hổn hển đeo túi đeo lưng thật to cật lực đi theo anh.

Ánh mặt trời sau giữa trưa hơi ấm, năm tháng yên lặng thật tốt.

******

Tô Thanh Triệt nhét những vật lôi thôi vào trong túi đeo lưng của Tống Tinh Thần thì sắc mặt Tống Tinh Thần thay đổi mấy lần, trực tiếp lôi ống quần của Đoàn trưởng Tô ngồi trên mặt đất.

Tô Thanh Triệt từ trên cao nhìn xuống cô, tất cả trong mắt đều là khúc xạ của ánh mặt trời khi đi tới rải rác ánh sáng nho nhỏ.

Tống Tinh Thần lau mồ hôi một phen, gắt gao kéo ống quần của anh không buông tay. Tô Thanh Triệt, tôi cho anh biết. . . . . . Chờ sau khi trở về, tôi muốn tố cáo với ông cụ Tô!

Cô xác định? Khóe môi của anh dâng lên nụ cười như có như không, nụ cười đó không giống bất cứ nụ cười nào trước đây, có chút ấm áp mà Tống Tinh Thần chưa từng thấy qua.

Anh ngồi xổm xuống, tiện thể khẽ mở tay đang túm ống quần của anh ra.

Khuôn mặt xinh đẹp tinh sảo của Tống Tinh Thần bởi vì vận động mà hơi đỏ lên, trên chóp mũi còn có một tầng mồ hôi, trong đôi mắt xinh đẹp lại phát sáng kinh người.

Anh suy nghĩ một chút mới lên tiếng:




/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status