Hồng Trần Như Nước

Chương 15 - Chương 15

/27


Edit: Thu Lệ

So sánh với dòng nước xiết mù mịt ở bên này, thì bên Tham mưu trưởng Lục rõ ràng là xuân về hoa nở.

Lúc bị hỏi có bạn gái hay không, Tham mưu trưởng Lục lộ ra vẻ mặt rất là ngượng ngùng , Cha mẹ vợ tôi giao hàng chậm, chờ vợ đến nhất định sẽ đánh cô ấy một trận.

Các nữ sinh bị anh chọc cho cười ha ha, anh lấy nón lính xuống vuốt vuốt mái tóc húi cua của mình cũng cười ngây thơ ngốc nghếch.

Tham mưu trưởng Lục, đoàn trưởng có bạn gái không?

Tham mưu trưởng Lục nhìn về phía Tô Thanh Triệt, thấy Tống Tinh Thần đang giương cung bạt kiếm lập tức tỏ vẻ mặt như người từng trải, nói: Theo như đoàn trưởng của chúng ta thì việc lấy vợ hơi khó khăn rồi.

Dứt lời, trong ánh mắt Tại sao vậy của các nữ sinh, anh cảm thấy thật tốt đẹp nói: Một, Đoàn trưởng không đẹp trai bằng tôi, hai không phóng khoáng như tôi, ba không làm người khác yêu thích, chỉ là cấp bậc cao hơn tôi.

Tống Tinh Thần nghe vậy, vỗ vỗ Tô Thanh Triệt bên cạnh mình, cười đến ranh mãnh lại sung sướng. Thì ra trong suy nghĩ của Tham mưu trưởng Lục, anh chính là một hình tượng nhưu vậy.

Tô Thanh Triệt hiển nhiên cũng nghe thấy rồi, nhưng mà anh cũng không có bày tỏ gì, chỉ là nhíu mày liếc nhìn Tống Tinh Thần, nhẹ giọng hỏi: Cô rất vui vẻ?

Nói nhảm. Cô cười lớn, Tôi vô cùng đồng ý với quan điểm của Tham mưu trưởng Lục.

Tô Thanh Triệt như có điều suy nghĩ gật đầu một cái, đôi mắt sắc dần dần chuyển sâu hơn, Biết tôi không trị được cô, càng ngày càng lớn lối.

Hai mắt Tống Tinh Thần cười đến khẽ cong lên, nụ cười trong mắt sáng kinh người, sáng chói rực rỡ như hai ngôi sao. Tôi sẽ nhớ tính sổ chuyện này.

******

Bóng đêm dần dần tối lại, cuối cùng cuộc tụ hội cũng hạ màn kết thúc khi Tô Thanh Triệt lên tiếng tổng kết.

Anh đứng ở phía trước nhìn nhiều đội sinh viên sau khi giải tán ôm lấy lẫn nhau, đôi con ngươi tĩnh lặng, nhìn qua bên cạnh đúng lúc chống lại tầm mắt của Tống Tinh Thần.

Tối nay ánh trăng dịu dàng, dường như cô cũng nhu hòa rất nhiều, chống lại tầm mắt của anh cũng dịu dàng mỉm cười, càng nhìn càng rực rỡ.

Tô Thanh Triệt đứng nghiêm dưới bóng cây, nhìn cô xoay người rời đi, một góc trong lòng bỗng nhúc nhích giống như bị gió thổi một chút, nhỏ bé đến gần như có thể xem nhẹ.

Đoàn trưởng? Tham mưu trưởng Lục giơ tay lên quơ quơ trước mặt anh.

Tô Thanh Triệt cau mày, xoay người nhìn anh, thấy dáng vẻ vô tội thuần lương của anh mới nhớ tới vừa rồi anh nói khoác mà không biết ngượng nói: Một, Đoàn trưởng không đẹp trai bằng tôi, hai không phóng khoáng như tôi, ba không làm người khác yêu thích, chỉ là cấp bậc cao hơn tôi”, trên mặt không có vẻ gì bắt đầu lấy bao tay xuống.

Vì vậy Tham mưu trưởng Lục sợ hãi, Đoàn trưởng, anh muốn làm gì?

Tô Thanh Triệt nâng mắt nhìn anh một chút, lộ ra nự cười như có như không, Tôi không đẹp bằng cậu, không phóng khoáng bằng cậu, không làm người khác yêu thích chỉ cao hơn cậu một cấp bậc?

Tham mưu trưởng Lục lập tức dựng tóc gáy, Báo cáo đoàn trưởng, lời nói này truyền ra ngoài ai sẽ tin chứ, sao anh có thể làm thật!

Tô Thanh Triệt bắt đầu thong thả ung dung cởi nút áo ra, Cởi quân trang chúng ta cùng cấp bậc, xem kỹ thuật đánh lộn của tôi có mạnh khỏe hơn cậu không?

Tham mưu trưởng Lục nhớ tới lịch sử trước kia cực khổ bị làm bao cát thịt mặt xanh như tàu lá, Đoàn trưởng không thể mang dáng vẻ người lãnh đạo như vậy được, anh đã tìm được người yêu rồi còn không cho tôi tự đề cử bản thân mình trước mặt các bạn học nữ sao?

Ánh mắt lạnh lùng của Tô Thanh Triệt lập tức nhẹ nhàng bay tới, Ừm, lúc cậu đề cử mình nhất định phải chê bai người khác?

Lúc này, Tham mưu trưởng Lục đã muốn khóc, vừa yên lặng cởi nút áo vừa tỏ vẻ mặt đưa đám hi vọng đoàn trưởng có thể thay đổi suy nghĩ. Để chị dâu nhìn thấy chúng ta thân thiết vật lộn vào đêm khuya không tốt lắm đâu nha, cô ấy vốn dĩ đã hiểu lầm rồi.

Ngón tay thon dài đang cởi nút áo sơ mi của Đoàn trưởng Tô bỗng dừng lại, Tham mưu trưởng Lục quan sát một chút, ánh mắt Vụt sáng. Đoàn trưởng à, anh xem. . . . . . Vậy tôi đi về nhé!

Cuối cùng, Tô Thanh Triệt dời tầm mắt từ nút áo lên mặt Tham mưu trưởng Lục, chậm rãi cười cười , Mà bây giờ tôi thả cậu đi, không phải cậu cũng hiểu lầm sao?

Tham mưu trưởng Lục trợn tròn mắt, Tôi hiểu lầm cái gì?

Tô Thanh Triệt gằn từng chữ: Sợ vợ.

Tham mưu trưởng Lục lệ rơi đầy mặt, đoàn trưởng, tôi sẽ không hiểu lầm, thật! Tôi sẽ không hiểu lầm chút nào đâu! Ai mẹ nó hiểu lầm người nào đi học chó sủa thật chứ!

******

Tống Tinh Thần ngủ một giấc phải gọi là sảng khoái tinh thần, tâm can tỳ phổi cũng thoải mái nha.

Chỉ là vui quá hóa buồn, hẳn là


/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status