Hồng Trần Như Nước

Chương 17 - Chương 17

/27


Edit: Thu Lệ

Sau khi bị nô dịch nửa sống nửa chết, Hàn Tiêu Ly đã trở về, ở trong phòng trọ nhỏ của Tống Tinh Thần ngủ suốt cả một ngày một đêm, cuối cùng tỉnh dậy giữa mùi thơm không gì sánh bằng của hộp cơm mà Tống Tinh Thần vừa mua.

Tống Tinh Thần đợi cô đánh răng rửa mặt xong ra ngoài, lúc này mới đưa hộp cơm qua, Sao dáng vẻ lại như quỷ vậy?

Hai mắt Hàn Tiêu Ly đẫm lệ mông lung nhìn Tống Tinh Thần, dáng vẻ vô cùng đau đớn. Mặc dù Tô Khiêm Thành đối với mình như vậy, nhưng mình vẫn quyết một lòng với anh ấy.

Tống Tinh Thần lập tức nghẹn họng, cô vội vàng nhấp một hớp canh, lúc này mới sợ hãi hỏi Anh dùng quy tắc ngầm với cậu?

Hàn Tiêu Ly trợn mắt, Thật nông cạn.

Tống Tinh Thần thong thả ung dung lại nhấp một hớp canh, lúc này mới từ từ nhưng hiểu rõ chân tướng nói: Thật ra cậu hy vọng anh ấy dùng quy tắc ngầm với cậu, nhưng người ta không theo đúng không, cậu liền thẹn quá thành giận bôi nhọ anh ấy khắp nơi.

Hàn Tiêu Ly hoàn toàn yên lặng, suy nghĩ và quan niệm sáng tạo cái mới của Tống Tinh Thần còn có tư chất hơn một biên kịch thân chinh bách chiến là cô đây.

Ăn một bữa cơm, Tống Tinh Thần đã ung dung thản nhiên hỏi rõ mọi chuyện.

Một tháng trước, sau khi biết được Tống Tinh Thần trở về, Hàn Tiêu Ly liền quả quyết đi công tác lao tới tiền tuyến trao đổi hợp tác xúc tiến tình cảm với Tô Khiêm Thành, vì vậy rốt cuộc phát hiện người đàn ông mình sùng bái anh tuấn tiêu sái, đa tài đa nghệ, thái độ làm việc tích cực, tác phong tốt đẹp.

Lại càng phát hiện Tô Khiêm Thành đối nghiêm túc chấp nhất với công việc, kinh nghiệm lại. . . . . . Phiền toái.

Nhưng cho dù như vậy, đồng chí Hàn Tiêu Ly bị nô dịch thành gấu mèo quốc bảo vẫn ôm mười hai vạn phần thật lòng tiếp tục thích anh như cũ, kiên quyết không lay được không ngã giáo, tất cả lấy thần tượng làm mục tiêu, cố gắng tiến về phía trước.

Dứt lời, vẻ mặt Hàn Tiêu Ly đầy lo tang tổng kết lại mà nói: Cậu xem, đúng lúc mình vừa có mấy ngày nghỉ, chúng ta đi nông trại vui vẻ chơi mấy ngày đi.

Buồn bực ở nhà một tháng, ngoại trừ ra khỏi cửa gửi phát nhanh thì chính là đi siêu thị, Tống Tinh Thần chỉ do dự chỉ chốc lát liền gật đầu đồng ý.

Vì vậy, chuyến du lịch ngắn cứ như vậy mà vui vẻ quyết định.

******

Nông trại vui vẻ này có danh tiếng rất tốt, mặc dù hiện giờ đang là mùa ế hàng, nhưng kinh doanh vẫn rất tấp nập. Nếu không phải Tống Tinh Thần đã đặt phòng trước, chỉ sợ ngay cả phòng bình thường phòng cũng không có mà ở đấy.

Hàn Tiêu Ly để hành lý xuống, liền lôi kéo Tống Tinh Thần đi câu cá.

Trên bờ hồ đã tụ tập nhiều người, Tống Tinh Thần đeo kính mát ở đó phơi nắng một hồi cũng có chút buồn ngủ. Hàn Tiêu Ly ngược lại hào hứng bừng bừng vừa trò chuyện tin nhắn với anh chàng nhà mình vừa ném vụn bánh mì vào trong hồ.

Lúc xế chiều hai người cùng đi leo núi, từ trên giữa sườn núi nhìn xuống, dưới chân núi là một màu xanh biếc, đẹp không sao tả xiết.

Vào ban đêm, Tống Tinh Thần và Hàn Tiêu Ly nhập bọn ở trong sân ăn đồ nướng, chủ nhà rất mến khách, còn tặng một bàn hoa quả và các món nguội thật to.

Phòng của Tống Tinh Thần ở gần cửa sổ trên lầu hai, còn kèm theo ban công, hoàn cảnh rất tốt.

Cô tắm rửa xong khoác áo ngủ đi ra, xa xa nghe thấy tiếng động cơ xe hơi, cô trầm ngâm nhìn xuống, còn chưa nhìn kỹ đã nghe thấy tiếng cảnh cáo trầm thấp của người đàn ông lầu dưới. Đã trễ thế này về ngủ đi, đừng gây ầm ĩ.

Tống Tinh Thần cúi đầu nhìn, là một người đàn ông trọc đầu, cả khuôn mặt đều hung dữ, đang dựng thẳng chân mày nhìn cô với gương mặt bất mãn.

Tống Tinh Thần nhếch nhếch khóe môi, cũng không nói nhiều, xoay người trở về phòng.

Hàn Tiêu Ly ngược lại không hề có cảm giác với những việc này, uống ly cà phê mà như uống thuốc lắc vậy, lăn lên giường tán gẫu với người nào đó.

Bóng đêm dần dần tối dại, trong núi còn có tiếng côn trùng kêu cao cao thấp thấp. Cực kỳ giống với đêm huấn luyện dã ngoại cuối cùng lúc huấn luyện quân sự, cô cũng chìm vào giấc ngủ cùng với những tiếng kêu này.

Nghĩ như vậy, trước mắt mơ hồ xẹt qua một đôi mắt đen thâm thúy lại sâu thẳm, đáy mắt này có ý giễu cợt nhàn nhạt, nhưng nhìn vào lại không khiến người ta cảm thấy chán ghét chút nào.

Lại nói, một tháng qua cũng chưa liên lạc với anh rồi.

Tống Tinh Thần lật người, đang muốn nhắm mắt ngủ đã nhìn thấy ngoài cửa sổ có một bóng đen xẹt qua, cô sững sờ, ngay sau đó nhíu chặt chân mày.

Chuyện gì vậy?

Cô nhẹ nhàng lật người đẩy Hàn Tiêu Ly bên cạnh một cái, Tiêu Ly, Tiêu Ly.

Hàn Tiêu Ly cầm điện thoại di động xoay người lại, vừa muốn lên tiếng đã bị Tống Tinh Thần bịt miệng lại.

Mái tóc dài của Tống Tinh Thần xõa xuống, cô nhẹ nhàng đứng dậy, nắm chặt điện thoại di động đặt ở mép giường, lúc này mới lôi kéo Hàn Tiêu Ly đứng dậy chỉ chỉ ngoài cửa sổ. Có người.

Bên trong nhà tối đen, nhưng trong nháy mắt, Tống Tinh Thần vẫn nhìn thấy ánh mắt Hàn Tiêu Ly đột nhiên sáng lên. Cô giơ tay lên vuốt




/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status