Hồng Trần Như Nước

Chương 20 - Chương 20

/27


Edit: Thu Lệ

Tô Thanh Triệt thấy Phi Phàm vẫn còn đang đánh giá mình, họng súng chống đỡ trên huyệt thái dương của anh ta lại hung hăng dí vào. Đến đây là kết thúc. Dứt lời, lúc này mới chậm rãi dời họng súng đi, liếc nhìn Chim Ưng đang bị Lục Quần áp chế dưới đất ở bên kia, lạnh lùng ngoắc ngoắc khóe môi.

Từ trước đến giờ tôi không làm ăn với kẻ không có thành ý, mày trở về nói với đại cả của tụi mày bảo anh ta đến tìm tao. Dứt lời, khẩu súng xoay trở về sau thắt lưng, đầu cũng không quay lại một cái mà đi thẳng ra ngoài.

Đang lúc này, Phi Phàm thong thả dứng dậy, xoa xoa khóe môi dính máu, lúc này mới lạnh lùng nói: Đại ca thật sự có chuyện không tới được, anh bị cảnh sát theo dõi.

Tô Thanh Triệt dĩ nhiên sẽ không bất ngờ khi biết kết quả này, nhưng ở trước mặt Phi Phàm phải làm ra dáng vẻ như không biết gì, sắc mặt lập tức càng tỏ ra lạnh lùng.

Anh cúi đầu vén tay áo lên giống như không chút để ý, lời nói ra khỏi miệng lại lạnh lùng vô tình khiến Phi Phàm cũng run lên một cái.

Anh nói: Đã có ai nói cho mày biết, tao cũng là nhân vật lợi hại chưa. Chọc tao, mày làm theo phải chết không nơi chôn thân.

Phi Phàm mím mím môi, cuối cùng quanh co nói xin lỗi: Xin lỗi, là chúng tôi suy tính không được chu đáo.

Tô Thanh Triệt hừ lạnh một tiếng, cất bước đi.

Trong khoảnh khắc anh đi ngang qua, Chim Ưng lập tức giơ tay lên ngăn anh lại, Hi vọng Anh Tô nghiêm túc suy nghĩ một chút, nếu như vẫn muốn cuộc làm ăn này thì ngày mai sẽ đến hội quán.

Tô Thanh Triệt híp mắt nhìn anh ta, chỉ nghe anh ta tiếp tục nói: Thuận tiện đưa chị dâu đến chơi cho vui.

******

Tống Tinh Thần ra cửa mua thức ăn nhanh trở lại, đã nhìn một bóng dáng thon dài không xem là xa lạ đang đứng trước cửa.

Nghe tiếng bước chân, Tô Thanh Triệt xoay người lại, thấy cô ăn mặc tùy ý xách theo hai hộp thức ăn nhanh hai mắt có chút sâu, “Cô đã về rồi.

Tống Tinh Thần sửng sốt một chút, ngay sau đó gật đầu một cái, trả lời theo bản năng: Đúng vậy, tôi đã trở về.

Có lẽ là hiếm khi gặp cô gái này cũng có lúc ngốc nghếch đáng yêu như vậy nên Tô Thanh Triệt vểnh khoé môi, đi qua vài bước nhận lấy đồ cô đang xách trong tay. Mở cửa.

Tống Tinh Thần cau mày, nhìn cơm tối của mình bị anh giành lấy, tâm trạng vẫn còn ngu ngơ. Sao anh lại ở đây?

Tổ chức cần tôi. Tô Thanh Triệt hất cằm lên, ý bảo cô mở cửa trước rồi hãy nói.

Tống Tinh Thần nghe tiếng hoạt động của thang máy, biết đây hoàn toàn không phải là nơi để nói chuyện, cau mày cảnh cáo trừng mắt liếc anh một cái, lúc này mới lòng không phục sờ túi quần lấy chìa khóa.

Vừa sờ túi quần cô vừa sửng sốt.

Ơ, hình như không mang theo chìa khoá. . . . . .

Tô Thanh Triệt thấy cô nhìn chằm chằm cửa thật lâu cũng không nhúc nhích, đại khái đã đoán được tình huống như thế nào, anh khẽ thở dài một hơi, hơi bất đắc dĩ nhìn bốn phía một chút. Cô sang gõ cửa nhà bên cạnh đi.

******

Khi Tô Thanh Triệt từ ban công nhà bên cạnh leo qua giúp cô mở cửa, đứng ở cửa mắt lạnh liếc cô, Tống Tinh Thần cảm thấy thế giới này thật huyền ảo.

Cô nói cám ơn với bác gái nhà bên cạnh, lúc này mới xách theo hộp cơm đã sắp nguội vào phòng.

Tô Thanh Triệt cũng tùy ý, vòng quanh nhà cô quay một vòng, lúc này mới tự nhiên ngồi xuống ghế sô – pha của cô. Mới vừa ngồi xuống, sắc mặt của anh đã có chút không đúng lắm.

Tống Tinh Thần nhìn theo hướng anh ngồi trên ghế sô - pha, đanh mặt đẩy anh qua một bên. Đừng đè hư, ngày mai phải gửi đi đấy.

Trong nháy mắt, sắc mặt Tô Thanh Triệt trầm xuống, anh đứng lên lấy gói đồ bị chôn dưới gối ôm lộ một góc ra, khi nhìn thấy rõ là vật gì gương mặt tuấn tú lập tức tối sầm. Cô Tống, sản phẩm nhà cô đều do cô xử lý tuỳ ý như vậy?

Tống Tinh Thần thấy sắc mặt đoàn trưởng Tô không được tốt, khóe mắt đuôi mày đều nở nụ cười, rất là vui sướng gật đầu một cái. Ngại quá nha, nó xúc phạm đến đoàn trưởng Tô rồi.

Giọng nói kia, đừng nói là áy náy khay không mà chính là tràn đầy khiêu khích.

Tô Thanh Triệt tiện tay ném vật đó xuống sàn nhà một cái, sắc mặt xanh mét. Không sao, tôi tin tưởng Cô Tống không phải cố ý.

Tống Tinh Thần ngậm một miếng cơm đáp lại: Được rồi, đoàn trưởng anh suy nghĩ sâu quá rồi đấy,




/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status