Hồng Trần Như Nước

Chương 21 - Chương 21

/27


Edit: Thu Lệ

Về chuyện đoàn trưởng Tô muốn ngủ lại, hai bên đều giằng co không xong.

Kết quả cuối cùng là đoàn trưởng Tô ngủ trên ghế sô-pha ở phòng khách, Tống Tinh Thần chiếm đoạt phòng ngủ chính.

Nhưng đoàn trưởng Tô cũng không phải là một người theo quy tắc, anh tắm rửa xong, mặc áo ngủ tình thú của đàn ông do cô bồi bàn Tống tài trợ, liền vui vẻ tự nhiên đi tới phòng ngủ của cô bồi bàn Tống.

Cô bồi bàn Tống Tinh Thần đang khí thế ngất trời giả bộ hịu dàng động lòng người lập tức trợn tròn mắt.

Bộ áo ngủ tình thú của đàn ông trên người Đoàn trưởng Tô—— thật sự rất tình thú, trên phần ngực được thiết kế theo kiểu thoát sợi, là từng sợi dây nhỏ kết nối lấy mặt vải, anh đứng im thì còn được, vừa động một cái là như ẩn như hiện.

Hơn nữa vì Cởi rất có tình thú , cả chiếc áo ngủ chỉ được kết nối với nhau bằng những sợi dây nhỏ, nếu như sơ ý đụng một chút thì đoàn trưởng Tô sẽ gặp phải kết quả lộ cảnh xuân ra ngoài.

Đoàn trưởng Tô được huấn luyện lâu dài trong quân đội, dĩ nhiên đã luyện thành dáng người đẹp đẽ khiến người ta thèm thuồng, tỷ lệ này, cơ bụng gầy gò này, quả thật còn đẹp hơn nam người mẫu mà Tống Tinh Thần dùng để quảng cáo trên Taobao.

Cô yên lặng nuốt nước miếng, nghiêng đầu sang chỗ khác xác nhận người mua đơn đặt hàng thì mới phản ứng được mình không nên có phản ứng này. Lập tức ném con chuột trong tay một cái, kéo ghế đùng đùng vang dội.

Điệu bộ tràn đầy, chỉ có điều cô vừa xoay người đã nhìn thấy đoàn trưởng Tô đang ngồi trên mép giường của cô, cụp mắt xuống nhìn sợi dây nhỏ kia thì không khỏi cảm thấy sắc đẹp thay cơm của Tô Thanh Triệt thật rất —— mất hồn.

Cô hắng giọng, nhíu mày, cố gắng tạo nên dáng vẻ Tôi rất nghiêm túc, kẻ nào nói giỡn kẻ đó chính là kẻ ngốc~ , Đoàn trưởng Tô không có chuyện gì thì ngủ đi.

. . . . . . Ừm, lời nói ra khỏi miệng lại không bực bội mấy.

Lúc này, Đoàn trưởng Tô mới dời tầm mắt khỏi sợi dây nhỏ đó, chuyển qua sắc mặt hơi đỏ của cô bồi bàn. Phòng khách không có cửa khóa.

Đồng chí bồi bàn vẫn dùng trí thông minh lanh lợi linh hoạt để quảng cáo rùm beng cho cửa hàng của mình hiển nhiên chưa từng đối mặt với một đề tài có tính chất nhảy nhót như vậy, rất là nghi ngờ. Cái gì?

Tô Thanh Triệt cúi đầu lướt nhanh bản thân mình một cái, rất là thuần lương nói: Đêm hôm khuya khắc tôi lại ăn mặc như vậy, rất không được bảo đảm an toàn.

Tống Tinh Thần: . . . . . .

Tống Tinh Thần cảm thấy sau khi gặp gỡ Tô Thanh Triệt, tần số cô cạn lời nhiều hơn trước kia rất nhiều.

Trầm mặc chốc lát, vì bảo vệ giường lớn của mình, Tống Tinh Thần rút kinh nghiệm xương máu, cuối cùng rất là gian nan đưa ra đề nghị: Vậy chúng ta thay đổi, anh mặc áo ngủ của tôi?

Lúc này cạn lời biến thành đoàn trưởng Tô, chiến thuật của kẻ địch xuất thần nhập hóa hơn nữa hoàn toàn không ra bài như lẽ thường, vừa đến đối kháng chính diện thì cho anh một cái trở tay không kịp.

Tống Tinh Thần thấy hòa nhau một ván, dĩ nhiên vẫn phải không ngừng cố gắng.

Suy nghĩ một chút, cô nhíu lông mày, rất là khổ não nhìn anh, Bằng không tôi lại hy sinh thêm chút nữa, lấy “Khoá trinh tiết”(*) cho đoàn trưởng Tô sử dụng nhé?

Khoá trinh tiết??????

(*)Khóa trinh tiết (đai trinh tiết, quần trinh tiết) là thiết bị để giữ gìn trinh tiết của người dùng. Khóa trinh tiết được thiết kế để ngăn không cho người mặc thủ dâm hoặc quan hệ tình dục, đảm bảo họ không bị hiếp dâm hoặc không thể ngoại tình. Nguyên gốc chỉ thiết kế cho nữ nhưng đến giai đoạn cách mạng tình dục (1960-1980), các mẫu cho nam xuất hiện để đáp ứng nhu cầu BDSM. Xem ảnh minh hoạ bên dưới!

Lúc này, sắc mặt của Đoàn trưởng Tô đều đen cả rồi, anh đứng dậy, tuy rằng nhìn Tống Tinh Thần với khoảnh cách cả một cái giường lớn, thế nhưng khí thế vẫn không giảm chút nào.

Đối diện giường lớn là cửa sổ đang mở rộng, rèm cửa sổ đột nhiên bị cơn gió thổi vào khiến nó phồng lên. Làm cho ánh trăng vốn dĩ bị rèm cửa sổ che khuất bên ngoài rọi vào, khiến cả phòng toát lên ánh sáng ấm áp nhàn nhạt.

Nhìn thẳng vào mắt như vậy khiến Tống Tinh Thần hơi trở lại cảm giác lúc còn huấn luyện quân sự trong quân đội, anh vẫn là một quân nhân cao lớn




/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status