Hồng Trần Như Nước

Chương 22 - Chương 22

/27


Edit: Thu Lệ

Cuối cùng tình hình chiến đấu đã rõ ràng, Tống Tinh Thần bị Bạn trai sống chung đuổi phải chạy tới ngủ trên ghế sofa.

Lúc Tống Tinh Thần ôm gối vùi trên ghế sa lon vẫn chưa hết hận, từ lúc cô và Tô Thanh Triệt xem mắt lần đầu tiền, dựa vào hỏa nhãn kim tinh của mình thì cô đã biết đối tượng hẹn hò này là một vách đá đánh không vỡ, quả nhiên, anh tiến hành rất thẳng thắn.

Nhưng thật ra Tô Thanh Triệt ngủ chốc lát đã thức dậy, bắt đầu tiến hành phân công nhiệm vụ với cấp trên và đồng đội, cộng thêm nhân lực tiến hành bảo vệ Tống Tinh Thần.

Hội nghị mở ra được chốc lát, Tô Thanh Triệt kiềm giữ ý kiến phản đối với đề xuất người bảo vệ chuyên trách.

Đồng chí Lục Quần bị phân công bảo vệ yên lặng sử dụng ánh mắt khiển trách đoàn trưởng Tô hơi cậy quyền thiên vị, tham muốn giữ lấy quá mạnh mẽ rồi phải không?

Dĩ nhiên, Tham mưu trưởng Lục này ngoại trừ về mặt quân sự đầu óc có thể đánh đồng cùng với công nghệ cao, còn những phương diện khác thì có thể so với cỏ cây côn trùng hoặc sinh vật đơn bào, ý kiến phản kháng nho nhỏ này tuyệt đối có thể là sơ sót.

Tô Thanh Triệt trầm tư chốc lát, mới lên tiếng: Động tĩnh lần này của bọn họ rất lớn, đã bị bứt dây động rừng nên đề phòng cẩn thận khắp nơi, thậm chí ngay cả quyết định thời gian giao dịch và địa điểm lần trước cũng có thay đổi. Dừng một chút, hai mắt sắc bén của anh hơi trầm xuống, Gọi Tống Tinh Thần không phải tình cờ, mà là vì có nhiều lợi thế, bọn họ cũng không tin tưởng tôi.

Tất nhiên mọi người đều hiểu đạo lý này, cho nên nói nếu như một khi bị lưu manh phát hiện ra động cơ hoặc lộ ra một chút dấu vết thì người nguy hiểm nhất sẽ là Tống Tinh Thần.

Cô sẽ bị kèm hai bên để làm con tin.

Tô Thanh Triệt trầm tư chốc lát, mới lên tiếng, Để tôi ở bên cạnh bảo vệ đi, dù sao lúc thi hành nhiệm vụ cô ấy đều sẽ ở cùng tôi, tôi nhất định sẽ đưa việc bảo vệ cô ấy lên hàng đầu.

Vì vậy, Tham mưu trưởng Lục vốn dĩ đã khinh bỉ đoàn trưởng Tô bây giờ lại càng khinh bỉ hơn, nhìn xem. . . . . . Đây là lấy việc công làm việc tư, thật là quá lộ liễu.

Dường như cấp trên và lãnh đạo có cuộc thảo luận nhỏ, chốc lát mới ra quyết định: Vậy thì quyết định như thế, lấy hoàn thành nhiệm vụ làm điều kiện tiên quyết, bên cạnh đó cũng phải ưu tiên bảo vệ cô Tống Tinh Thần được an toàn.

Kế hoạch tóm gọn này đã xếp đặt thật lâu, không thể thất bại trong gang tấc, một khi để phần tử phạm pháp chạy trốn ra nước ngoài, thì thi hành lùng bắt lần nữa là việc hết sức khó khăn.

Tô Thanh Triệt tạm thời đảm nhiệm chỉ huy nhóm, cấp trên sẽ sai một đội đột kích ưu tú phối hợp thi hành nhiệm vụ. Mà ngày mai, chính là lần đầu tiên hai bên chính thức gặp mặt nhau.

Anh tắt máy vi tính, mở cửa nhìn ra ngoài phòng khách.

Tống Tinh Thần đã ngủ rồi, trong phòng khách tối thui, chỉ nghe thấy tiếng hô hấp đều đều giữa không gian yên tĩnh.

Anh tiện tay tắt đèn bên trong phòng, lại đứng ở cửa một lúc lâu, đôi mắt ẩn trong bóng đêm nhìn thẳng về phía ghế sa lon như có điều suy nghĩ.

******

Ngày hôm sau thức dậy, chuyện đầu tiên mà Tống Tinh Thần làm đó là đi vào phòng ngủ đánh thức mộng đẹp đoàn trưởng Tô, đợi cô mở cửa ra với khí thế to lớn nhìn thấy đoàn trưởng Tô đang đưa lưng về phía cô để trần thân trên hít đất thì lại sửng sốt một chút. Anh đang làm gì thế?

Đoàn trưởng Tô bị cắt ngang nên lập tức đứng dậy. Anh lau mồ hôi trên trán, giọng nói lạnh nhạt nói: Giúp cô kiểm tra độ kiên cố của sàn nhà.

. . . . . . Anh thật đúng là khách khí. Cô cười lạnh một tiếng, mưu kế bị hớ cũng rất sảng khoái trực tiếp đi rửa mặt.

Gần tới trưa, đoàn trưởng Tô nhàn nhã ra khỏi thư phòng, đẩy cửa phòng ngủ ra một khe hở, Buổi trưa ăn gì?

Tối hôm qua trong long lúc cuống quýt, Tống Tinh Thần đã chụp đoàn trưởng Tô mấy chục tấm hình, đang chọn lựa chuẩn bị đưa lên Taobao, đột nhiên bị đoàn trưởng Tô hỏi như vậy sợ hết hồn, một tay run rẩy trực tiếp tắt trang web đã sắp biên tập xong.

Cô bồi bàn nỗ lực cần cù sững sờ nhìn biểu thị các ô hình để trống, luống cuống tay chân trực tiếp tắt đi, lúc này mới xoay người trừng mắt về phía đầu sỏ gây chuyện sau lưng. “Mẹ nó! Cơm trưa tự giải quyết, ok?

Chậc chậc, cơn tức thật không nhỏ.

Đoàn trưởng Tô tự thấy không có gì vui, khẽ nhướng mi, ngược lại nhếch khóe môi, như cười như không liếc cô một cái. Chính cô nói đấy nhé!

Cô bồi bàn đang trong cơn giận dữ tức giận muốn băm tay, nghe vậy càng thêm hung ác trừng qua. Ít nói nhảm, đi ra ngoài, đóng cửa lại!

Đoàn trưởng Tô bị ra lệnh nghiêng đầu, nụ cười như có như không rốt cuộc trở nên ý vị sâu xa, sau đó rất biết nghe lời đóng cửa lại ra ngoài mua thức ăn.

Vâng, đúng vậy, bạn không nhìn lầm đâu, đoàn trưởng Tô ra ngoài mua thức ăn.

Tống Tinh Thần nghe tiếng đóng cửa, chân trần chạy đến xác nhận, xác định anh đã đi rồi lúc này mới nhanh chóng trở về phòng khóa lại tiếp tục sự nghiệp vĩ đại mới vừa rồi!

Không sai, cô quyết định dùng thân thể của Tô Thanh Triệt để làm người mẫu, đưa món áo ngủ tình thú vừa tới tối hôm qua lên trưng bày!

Sau khi cô thuận lợi trưng bày thành công, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, vui vẻ tự nhiên đi nun nước nấu mỳ gói để giải quyết bữa trưa.

Tô Thanh Triệt cũng trở về vào lúc đó, thấy cô bưng bát mỳ gói ngồi xếp bằng trên ghế sofa vừa xem ti vi vừa cắn xúc xích thì hơi có thâm ý nhíu mày, xách một túi đầy thức ăn đi vào phòng bếp.

Phòng bếp của Tống Tinh Thần—— nghèo rớt mồng tơi.

Chỉ có điều cũng may trước khi ra khỏi cửa, đoàn trưởng Tô đã khảo sát rồi nên chỉ mua những thứ cần mua, vì thế bây giờ ra tay vẫn rất thuận tiện.

Nhưng Tống Tinh Thần cũng không bình tĩnh, nhìn điệu bộ này là muốn ép cô cướp đoạt tiết tấu giành ăn hả!

Cô bưng bát mỳ lên từ từ đi tới cửa phòng bếp, nhìn người đàn ông có thân hình cao lớn đang đeo chiếc tạp thỏ trắng chỉ để trang trí đã lâu thuần thục rửa rau xắc thức ăn thì thiếu d/đ;l;q;d chút nữa rớt hai tròng mắt ra ngoài, Anh anh anh. . . . . . Còn có thể nấu ăn?

Tô Thanh Triệt xoay người nhìn cô một cái, ánh mắt đó giống như đang nhìn người ngu ngốc, Không


/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status