Hồng Trần Như Nước

Chương 6 - Chương 6

/27


Edit: Thu Lệ

Khoảnh khắc Tống Tinh Thần nhìn thấy Tô Thanh Triệt trong quân doanh thì đã có tư tưởng giác ngộ rất cao, tối hôm qua, ngay cả chăn cô cũng không lấy để đắp nổi mà trực tiếp đắp quần áo ngủ.

Cho nên khi huấn luyện viên nhìn thấy giường ngủ của Tống Tinh Thần chỉnh tề như khối đậu hũ vẫn là sửng sốt một chút, ngay sau đó rất là đồng tình nhìn cô một cái, hỏi Em gái, tối hôm qua có lạnh không?

Hôm qua, lúc Tống Tinh Thần bị phạt đứng quân tư, cũng có chút quen biết với đồng chí huấn luyện viên này, lập tức gật đầu một cái. Lạnh!

Đồng chí huấn luyện viên kiểm tra nội vụ xong, trước khi ra cửa còn nói: Yên tâm, đoàn trưởng không tới kiểm tra cái này. . . . . .

Vừa dứt lời, anh ta liền sửng sốt, vì vậy yên lặng giải tán rồi.

Bởi vì Tô Thanh Triệt đang theo Tham mưu trưởng Lục đi tới từ ngoài cửa, thấy bọn họ đứng ở cửa liền nhìn vào.

Tống Tinh Thần giương mắt nhìn đồng chí huấn luyện viên mới vừa rồi còn tràn đầy lòng tin nói đoàn trưởng sẽ không tới đây kiểm tra, vỗ vai anh ta một cái, tình ý sâu xa, Anh coi thường trình độ biến thái của đoàn trưởng các anh rồi.

Chỉ có điều, quả thực Tô Thanh Triệt hoàn toàn không phải tới kiểm tra nội vụ, anh không rãnh rỗi như vậy.

Lúc làm xong chuyện, đi ngang qua cửa phòng của Tống Tinh Thần liếc vào bên trong một cái, nhìn thấy chăn gối trên giường vô cùng chỉnh tề, nhếch nhếch môi.

Ngày hôm sau ngược lại bình an vô sự, sáng sớm Tô Thanh Triệt đã ra khỏi doanh trại đến gần tối mới trở về.

Lúc trở lại, đúng lúc xe chạy ngang qua thao trường, xa xa chỉ nghe thấy tiếng hát quỷ khóc sói gào của quân ca, anh nhíu mày một cái, hạ cửa sổ xe nhìn ra phía ngoài. Sao chỉ trong nháy mắt mà tài nghệ đã rớt nhiều cấp bậc như vậy, phá hư hình tượng của quân ta.

Tham mưu trưởng Lục đang chống đầu nhìn điện thoại di động, nghe vậy cũng liếc qua một cái, vừa đúng nhìn thấy tiểu đội của Tống Tinh Thần đang vui vẻ ngún nguẩy tại chỗ, tâm trạng tốt ngoắc ngoắc khóe môi đề nghị: Đúng lúc hết bận, không bằng đoàn trưởng hãy chỉ thị xem duy trì hình tượng quân ta là như thế nào?

Tô Thanh Triệt liếc anh một cái, hai mắt lành lạnh. Chẳng qua cũng chỉ hừ lạnh một tiếng, cũng không từ chối.

Tống Tinh Thần thật sự không thích hát quân ca, chỉ hừ theo mấy tiếng đã nhìn thấy Tô Thanh Triệt toàn thân quân trang đứng cách đó không xa.

Sắc trời đã rất tối rồi, anh đứng ở chỗ chỉ có ánh trăng nhàn nhạt. Lúc Tống Tinh Thần nghiêng đầu nhìn sang, nhìn thấy ánh sáng nhu hoà vẩy trên đầu vai Tô Thanh Triệt, anh mặc trang phục huấn luyện, vóc người cao lớn, dù đứng ở chỗ không thấy ánh sáng nhưng anh vẫn chói mắt như cũ.

Tống Tinh Thần vừa nhìn thấy cũng có chút không dời mắt được, đối với trang phục đặc biệt cô luôn không có sức chống cự, nhất là thích phong cách sâu sắc, trong sạch trên người Tô Thanh Triệt trên, không khỏi chăm chú nhìn thêm.

Sau khi Tô Thanh Triệt nhận thấy được tầm mắt của Tống Tinh Thần, chỉ chớp mắt thì nhìn tới đây. Ánh mắt đó vừa tinh chuẩn vừa lạnh lùng, hiển thị rõ phong cách và ý chí kiên cường của quân nhân.

Tống Tinh Thần bị một cái nhìn chòng chọc khiến cho sững sờ, nói lầm bầm: Còn dùng ánh mắt như kẻ địch để nhìn tôi sao, tôi còn không so đo với anh đấy. . . . . .

Tô Thanh Triệt mới vừa nhận được điện thoại của ông cụ Tô, nói chuyện em gái Tô Thanh Âm phải ra nước ngoài, cả đêm cũng có chút chán nản, không hăng hái lắm. Giờ phút này không biết làm sao, trái tim giống như là đột nhiên thở phào nhẹ nhõm.

Anh lại đứng đó một lúc lâu, lúc này mới từ từ đi tới.

Tống Tinh Thần ngồi ở phía sau, cho nên lúc cúi đầu nhìn thấy bên cạnh xuất hiện một đôi ủng quân nhân, liền giơ tay lên đập xuống một cái.

Tô Thanh Triệt cúi đầu nhìn cô một cái, không chút để ý vòng vo ánh mắt. Cú đánh của cô không nặng không nhẹ, rơi xuống đôi ủng quân nhân của anh chỉ giống như gãi ngứa.

Nghĩ tới không để cho người ta chú ý, anh lùi lại phía sau một bước ngồi xuống bên cạnh cô Chỉ đạo viên Tống, cô lại muốn đứng quân tư hả?

Tống Tinh Thần liếc mắt nhìn cấp bậc của anh, khinh thường cau mũi một cái. Đoàn trưởng thì sao, đối xử như nhau.

Tô Thanh Triệt liếc cô một cái, dùng ngón tay gõ gõ trên ủng quân nhân cũng không nhiễm một hạt bụi, nghiêng đầu nhìn cô. Đây là giơ tay đầu hàng?

Giơ tay đầu hàng?

Tống Tinh Thần khinh thường hừ lạnh một tiếng, Không có cửa đâu.

Tô Thanh Triệt như có điều suy nghĩ gật đầu một cái, rất là tiếc. Đó cũng không có cách nào, tôi đã cho cô cơ hội.

Cơ hội? Tống Tinh Thần híp híp mắt, dùng chân đá đá Tô Thanh Triệt, khóe môi mềm mại cười đến đắc chí vừa lòng. Tiền anh nợ tôi khi nào trả?

Cô nói vừa nhẹ vừa chậm, bên tai tiếng ca hát đinh tai nhức óc, tuy cô tới gần tiếng nói cũng bị tách ra không ít. Chỉ có điều Tô Thanh Triệt vẫn nghe rõ ràng, hình




/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status