Hồng Trần Như Nước

Chương 7 - Chương 7

/27


Edit: Thu Lệ

Thời gian quân huấn nói gian nan thật ra thì cũng rất nhanh, hai mươi ngày đã trôi qua một nửa.

Tống Tinh Thần và Tô Thanh Triệt ngược lại bình an vô sự, à không, nói chính xác hơn là chỉ có Tống Tinh Thần biết chịu đựng. Đoàn trưởng đại nhân tinh thông tính toán, hơn nữa lại vui vẻ với tính toán, giống như ai đó đã từng nói —— Tống Tinh Thần và anh, rõ ràng không phải một cấp độ.

Hơn nữa đoàn trưởng đại nhân một ngày kiếm bạc tỷ, nên rất ít khi đến thị sát tiến độ, thể nghiệm dân tình.

Cho nên ngày hôm đó, khi Tô Thanh Triệt tới đây tiến hành kiểm duyệt và chỉ thị thì các cô gái trống rỗng đã lâu đều sôi trào.

Tiểu đội 7 của Tống Tinh Thần đang luyện tập đi đều bước, huấn luyện viên vừa hô khẩu lệnh Bên trái quay thì toàn bộ đều nhịp nghiêng đầu nhìn về phía Tô Thanh Triệt đang lửng thững đi tới.

Bên cạnh, tiểu đội 6 đang nghỉ ngơi tại chỗ, nhìn thấy Tô Thanh Triệt tới đây, tầm mắt của những cô gái nhỏ đều dính hết lên người đoàn trưởng đại nhân, chỉ sợ một động tác đơn giản sẽ bỏ qua mất.

Trong lòng Tống Tinh Thần vừa than thầm quá nông cạn, vừa tiếp tục không nhúc nhích duy trì đứng yên tư thế quân tư nhìn Tô Thanh Triệt.

Vốn sĩ sau khi hoàn thành động tác này là có thể nghỉ ngơi, không biết có phải do Tô Thanh Triệt tới hay không mà huấn luyện viên Bịch đứng nghiêm một cái, không chút dông dài, sau khi xong động tác hiên ngang mạnh mẽ thì không có động tĩnh nữa.

Có lẽ huấn viên tiểu đội 6 đã nín cho tới trưa nên có chút gấp gấp, thấy đoàn trưởng đại nhân tới đây liền chạy như một làn khói.

Tô Thanh Triệt cũng nhàn nhã, chỉ là tìm một chỗ đứng bên cạnh, cứ như vậy tùy ý đứng thẳng tự nhiên, chọc cho những cô nương còn ôm ảo mộng trong lòng hít khí lạnh một hồi.

Rốt cuộc cũng có một cô gái can đảm muốn lên thử nước, đỏ mặt lớn tiếng nói: Báo cáo thủ trưởng, tôi xin đại diện cho toàn thể nữ sinh của tiểu đội 6 có thể hỏi anh mấy vấn đề không?

Tô Thanh Triệt hiển nhiên là không có bao nhiêu hứng thú, nhưng mà vẫn hơi nghiêng người qua nhìn cô ấy, một hồi lâu mới gật đầu một cái, nghiêm túc nói: Chỉ cần không hỏi đến, giới tính, thể trọng, chiều cao, ba vòng, tiền lương, tiền gửi ngân hàng đều được.

Anh nói rất nghiêm trang, trong giọng nói hàm chưa ý cười và ý nghĩa trong đó đều làm cho cả nhà cười ầm. Mà Tống Tinh Thần, lập tức tối mặt. . . . . .

Cô gái kia không ngờ tới đoàn trưởng đại nhân nhìn lạnh lùng, lúc nào cũng bày ra vẻ mặt người lạ chớ gần lại dễ nói chuyện như vậy, cùng các bạn thân trao đổi một số kiến nói: Báo cáo, hiện giờ thủ trưởng đã có bạn gái chưa?

Tham Mưu Trưởng Lục đúng lúc đi tới, nghe vậy vui vẻ, rón rén bu lại nghe lén.

Khoé mắt Tô Thanh Triệt liếc về phía sau một cái, ánh mắt đó chợt phát sáng loáng khiến cho cả khuôn mặt anh đều có chút sáng lên. Anh nghiêm mặt nói: Tạm thời không có, hiện giờ tôi vẫn ngồi ổn trên chiếc ghế hôn nhân khó khăn.

Tống Tinh Thần vừa nghe liền vui vẻ, nhớ tới biểu hiện hôm xem mắt, chậc chậc ra tiếng. Thấy huấn luyện viên ở đội ngũ phía sau, cô đứng nghiêm ngay ngắn một cái, cao giọng nói: Báo cáo, xin hỏi thủ trưởng, cho tới bây giờ anh đã xem mắt mấy lần?

Cô bất thình lình đặt câu hỏi như khiến cả đám đông đều kinh ngạc, Tống Tinh Thần ranh mãnh nháy mắt mấy cái với Tô Thanh Triệt, tiếp tục nói: Chỉ là đoàn trưởng à, nếu anh muốn thoát khỏi cửa hôn nhân thì anh còn phải tu luyện thêm một chút nữa nha, nếu không đời này anh hãy chờ mà cô độc đi.

Giọng nói của cô thành khẩn, đáy mắt lại tràn đầy hài hước.

Tham Mưu Trưởng Lục vốn dĩ vẫn còn đang điều tra Phía sau địch , nghe vậy một không kềm được bật cười.

Khoé mắt của Tô Thanh Triệt cũng không liếc qua, trực




/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status