Hồng Trần Như Nước

Chương 8 - Chương 8

/27


Edit: Thu Lệ

Lúc xế chiều, Tống Tinh Thần đã cảm thấy bụng không thoải mái, sau khi chạy xong mấy vòng buổi sáng đã cảm thấy đau bụng, đầu tiên còn tưởng rằng do lượng vận động quá lớn, không ngờ tới buổi chiều từ kiểu đau như kim châm biến thành lâm râm như đau bụng sinh.

Thật vất vả mới chịu đựng đến khi giải tán, cô ôm bụng chạy về phía phòng ngủ.

Kinh nguyệt của cô luôn tới đúng ngày, chỉ vì thiếu công cụ thông báo như điện thoại di động, hơn nữa lại đang ở trong rừng sâu núi thẳm, gió thổi không lọt này mới quên mất thời gian.

Lúc kiểm tra, BVS của cô không bị lấy đi, cho nên cô nhanh chóng xử lý xong liền chạy về huấn luyện.

Trong phòng ngủ không có nước nóng, thời gian gần đây đều dùng nước lạnh tắm giặt. Nhưng bây giờ kinh nguyệt tới, làm sao cũng không thể chấp nhận như vậy được.

Đồng chí huấn luyện viên vừa nghe xong yêu cầu của cô liền làm khó, Chúng tôi cũng không dùng tới nước nóng, chỉ có điều bên khu gia thuộc(*) có. Dù sao cô và đoàn trưởng Tô cũng rất quen thuộc, không bằng nói với anh ấy xem. Dứt lời, còn dùng ánh mắt rất là mập mờ liếc cô một cái.

(*): Khu dành cho người nhà của quân nhân

Mặt Tống Tinh Thần nhất thời tối sầm, Ai nói tôi và Tô Thanh Triệt quen thuộc!

Đồng chí huấn luyện viên vừa thầm khen Tống Tinh Thần bắt được trọng điểm, vừa chỉ phòng làm việc của Tô Thanh Triệt nói: Chỉ đạo viên không cần ngượng ngùng, chuyện các cô không nói ra miệng tôi đều hiểu.

Tống Tinh Thần cảm giác mình tìm đến huấn luyện viên này thật sự là một sai lầm thật lớn, cũng lười nói gì, xoay người muốn trở về phòng ngủ.

Sau lưng huấn luyện viên vẫn kiên quyết ngoi lên rống một tiếng, Cậu kia, cậu qua đây, dẫn chỉ đạo viên Tống đến phòng làm việc của đoàn trưởng.

Đồng chí bị điểm tên Cậu kia chính là lính cần vụ của Tô Thanh Triệt, thấy là một cô gái tuổi còn trẻ dung mạo xinh đẹp, hai mắt liền sáng lên. Đây chính là Chỉ đạo viên Tống à, ngưỡng mộ đại danh đã lâu! Tôi đang muốn đến chỗ đoàn trưởng, cùng đi đi.

Vì vậy, Tống Tinh Thần có đi hay không đều không được, chỉ điều dưới sự bức bách của lính cần vụ, yên lặng đi theo.

Tô Thanh Triệt đang nghiên cứu bản đồ tác chiến, nghe tiếng gõ cửa lúc này mới ngẩng đầu lên, nói tiếng: Tiến vào.

Lính cần vụ nhìn chung quanh một chút, kéo cửa ra lui về phía sau nhìn quanh, Đi vào nha.

Lúc này, Tô Thanh Triệt chuyển ánh mắt qua, thấy sắc mặt Tống Tinh Thần hơi lúng túng đi tới, theo bản năng nhíu mày. Có chuyện gì sao?

Tống Tinh Thần mặc bộ đồ huấn luyện rộng thùng thình, nút áo được cài rất cẩn thận tỉ mỉ. Dáng người cô rất cao, tỉ lệ cân đối, thân hình xuất sắc này càng làm cho bộ đồ huấn luyện thêm phong tình.

Trước khi cô đến đang thả tóc, mái tóc thật dài xoã ra ở phía sau, như một dải lụa màu đen.

Cô kéo vạt áo, liếc mắt nhìn cả phòng làm việc được bố trí quá đơn giản, cuối cùng nhìn trúng ghế sa lon bên cạnh, bước tới ngồi xuống. Hai người cứ nói chuyện đi, tôi ngồi đây một lát.

Sắc mặt lính cần vụ lập tức quỷ dị, anh ta kéo kéo khóe môi len lén liếc nhìn đoàn trưởng Tô, thấy anh cũng không quá để ý lúc này mới đưa tài liệu trong tay tới. Báo cáo, đây là Tham Mưu Trưởng Lục sai tôi đưa tới.

Tô Thanh Triệt nhận lấy lật nhìn vài tờ, thuận miệng mà hỏi: Cậu ta đâu, sao không tự mình tới đây?

Lính cần vụ hình như là có chút muốn nói lại thôi, chốc lát mới cười nói: Tham Mưu Trưởng Lục nói cả người anh ấy không thoải mái, hơn nữa trái tim bị người ta đâm cho một nhát nên đang chữa thương.

&/&/&Trần%Thu#Lệ/d.đ%l]q'd&/&/&

Tô Thanh Triệt biết là chuyện gì, giơ tay lên vuốt vuốt ấn đường nói: Nếu thân thể cậu ta khó chịu, cơm tối cũng không cần ăn, để bụng đói đi.

Lính cần vụ hình như là thấy nhưng không thể trách, đáp một tiếng liền đi ra ngoài. Trước khi ra khỏi cửa còn liếc mắt về chỗ Tống Tinh Thần, lúc này mới đóng cửa rời đi.

Tô Thanh Triệt cũng không vội mở miệng, đảo tài liệu một hồi lâu thấy cô vẫn không nói là chuyện gì, ngón tay nhẹ nhàng gõ trên bàn. Nếu không có chuyện gì để xin thì phải tắt đèn rồi.

Tống Tinh Thần nghe anh gọn gàng dứt khoát như vậy không kịp kinh ngạc làm sao anh ta


/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status