Hồng Trần Như Nước

Chương 9 - Chương 9

/27


Edit: Thu Lệ

Đệ trình bắn bia huấn luyện đề nghị đã thông qua, sau khi Tô Thanh Triệt điều chỉnh phương án sẽ để cho các đồng chí vào sân tập bắn, chuẩn bị tiến hành huấn luyện bắn bia một lần.

Sau khi Tống Tinh Thần tiến vào sân tập bắn, cả người đều có một luồng sức lực nhiệt huyết, cô liếc mắt nhìn sân tập bắn trống trải, trên sân tập bắn ngoại trừ tấm bia ở phía xa ra thì chính là một doanh trướng.

Trên sân tập bắn, huấn luyện viên nói một đống công việc cần chú ý, cũng tay cầm tay làm mẫu tư thế tiêu chuẩn xạ kích. Huấn luyện viên biểu diễn súng lục K54 và súng trường kiểu 81, bên trong đều là đạn giấy, không tổn thương người.

Lúc huấn luyện viên dẫn người đi tập bắn còn có chút khẩn trương, dặn dò những việc cần lưu ý, sau đó vẫn luôn quan sát tỉ mỉ.

Vị trí của Tống Tinh Thần trong đội ngũ hình vuông này tương đối ở phía sau, chờ đổi phiên xong chính là người cuối cùng rồi.

Đến lược cô bắn chính là dùng súng trường kiểu 81, lúc Tống Tinh Thần nằm trên mặt đất ghìm súng trong lòng còn nhúc nhích Thình thịch .

Người tới sửa đúng tư thế là Tham Mưu Trưởng Lục. Bắn súng phải nắm giữ mấu chốt của xạ kích, cô đánh loạn một trận như vậy về sau cũng không cơ hội nữa đâu.

Tống Tinh Thần khẽ nghiêng đầu nhìn anh ta một chút, điều chỉnh hạ tư thế. Có cơ hội thử đạn thật không?

Tham Mưu Trưởng Lục đều muốn rớt cằm, Đạn thật? Cô bắn thử đạn giấy coi như xong, chỉ dựa vào cánh tay nhỏ nhắn này của cô cũng không biết có thể chống đỡ được lực đàn hồi hay không nữa đấy!

Sau khi Tống Tinh Thần bị xem thường, ngược lại nhếch nhếch khóe môi.

Bên tai đều là tiếng súng đinh tai nhức óc, cô nghiêng đầu, rất là khiêu khích nhìn Tham Mưu Trưởng Lục một cái, nhỏ giọng nói: Anh xem là được rồi.

Tô Thanh Triệt chưa cùng tới đây, anh đang hoạt động trong đội ngũ chỉ đạo, thỉnh thoảng lại còn tự mình ra trận làm mẫu.

Có thể nghĩ, những tiếng thét chói tai của những cô gái trên sân bắn kia chính là dành cho vị đoàn trưởng này.

Tống Tinh Thần nhắm ngay phía trước, còn lười biếng ngước mắt lên nhìn Tô Thanh Triệt ở nơi xa, thấy anh đang chỉ đạo một bạn học đứng lên xong, hô một tiếng, Đoàn trưởng Tô, tôi có thể khiêu chiến với anh không?

Tham Mưu Trưởng Lục còn chưa đi xa, nghe vậy tay cầm báng súng dạy bạn học nữ kia run lên, trực tiếp đập trúng cô gái nhà người ta. Anh vừa vội vàng xin lỗi, vừa nheo mắt liếc về bên này.

Tống Tinh Thần vừa nói ra lời này, tất cả mọi người đều ngừng lại nhìn sang.

Tống Tinh Thần cũng không nói nữa, nhắm trúng bắt đầu xạ kích. Trong súng chỉ có năm phát đạn, cô bắn một phát chính xác chết luôn, bắn hết năm phát, cô vẩy tay có chút nhứt mỏi, đứng dậy khiêng súng liếc xéo Tô Thanh Triệt, gương mặt không ai bì nổi.

Đây chính là khiêu khích trắng trợn, Đoàn trưởng Tô còn có thể xem không hiểu sao?

Vẻ mặt anh như không có gì, nhận lấy ống nhòm bính lính sau lưng đưa tới nhìn một chút, ngay sau đó vung tay lên, Báo bia!

Chiến sĩ trẻ báo bia nhìn cả cái bia nhiều lần, mới lớn tiếng nói: 47 vòng.

Tiếng nói vừa dứt, thì có ánh mắt rơi xuống tới đây. Tống Tinh Thần lăn lộn không thèm để ý nhún nhún vai, tiếp tục hỏi: Báo cáo, đoàn trưởng, có thể khiêu chiến anh hay không?

Tô Thanh Triệt không đáp lời, chỉ là đứng thẳng người, chậm rãi đi tới.

Tống Tinh Thần thấy anh đi tới trước mặt, lúc này mới thu lại dáng vẻ cà lơ phất phơ, ngoan ngoãn đứng nghiêm ngay ngắn.

Tròng mắt Tô Thanh Triệt nhìn chòng chọc cô một hồi lâu, mới trầm giọng nói: Khiêu chiến tôi, cô biết thành tích của tôi là gì không?

Tiếng nói vừa dứt, Tham Mưu Trưởng Lục bổ sung: Đoàn trưởng là một tay súng thiện xạ, Bách Phát Bách Trúng. Còn có xạ kích chướng ngại vật. . . . . .

Tống Tinh Thần liếc mắt nhìn anh ta một cái, cắt đứt. Chỉ cần nói được hay không thôi.

Tham Mưu Trưởng Lục Hí một tiếng, vừa định nói Tống Tinh Thần không biết phải trái, chỉ thấy Tô Thanh Triệt gật đầu với anh ta một cái, thuận tay cầm lấy súng huấn luyện viên bên cạnh.

Tống Tinh Thần cầm súng khẽ ngăn anh lại, cong con ngươi cười đến thuần lương vô hại. Dùng đạn thật, cái này rất không có sức lực.

Được lắm, càng chơi càng lớn.

Lần này là mười phát đạn, Tô Thanh Triệt nhìn Tống Tinh Thần đang muốn duỗi thẳng ra tư thế. Không bằng thêm một cuộc đánh cược?

Tống Tinh Thần giật mình, động tác đang muốn nằm dưới đất dừng lại. Cô cân nhắc súng trong tay một chút, lúc này mới không chút để ý nheo mắt hỏi anh, Đánh cuộc gì, để xem tôi có đánh cuộc được không?

Tô Thanh Triệt hiếm khi được nhếch khóe môi, anh nghiêng đầu,




/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status