Hợp Đồng Ly Hôn: Vợ Trước Thần Bí

Chương 11: Vì bạn gái đoạt quyền 3

/1363


Chương 11: Vì bạn gái đoạt quyền 3 

 

Bạch Uyển Nhu cúi đầu cắn môi, “Thực xin lỗi, chị Tuyết…”   

 

Cô ta không thể nghe được lời của cô.   

 

Đêm qua mẹ nghe được Tô Viêm  muốn giúp cha đoạt quyền, trong lòng vui mừng như điên, cô ta chưa bao giờ thấy mẹ mình vui như vậy, mẹ cũng chưa bao giờ khen ngợi cô ta như vậy.   

 

"Bạch Uyển Nhu, tốt nhất cô nên bảo Tô Viêm  lập tức dừng lại, nếu không cô sẽ không gánh nổi hậu quả!" Bạch Tuyết nâng cằm Bạch Uyển Nhu, cô không thích cô ta, không phải vì cô ta là người mà Tô Viêm  thích, mà là đơn giản là vì không thích, dù làm chuyện tự tư tự lợi mà vẫn cố tỏ ra mình trông như một đứa trẻ bị bắt nạt đáng thương!   

 

Bạch Uyển Nhu rùng mình, giọng điệu của Bạch Tuyết khiến cô ta sợ hãi, muốn cô ta ngoan ngoãn nghe lời, nhưng cô ta không có đường lui nữa, mẹ cô ta sẽ không bao giờ cho phép cô ta làm điều này, hơn nữa dù cô ta có nói thì Tô Viêm cũng sẽ không nghe!   

 

"Chị Tuyết, công ty là của cha, chị có thể trả lại cho cha được không? Như vậy chị sẽ không phải vất vả như vậy nữa!"   

 

Bạch Uyển Nhu tin rằng phụ nữ chỉ cần cưới được một người chồng tốt, làm một người vợ tốt, biết chăm sóc chồng con, thương trường là thế giới của đàn ông, vậy tại sao phụ nữ lại phải tham gia vào? Bạch Tuyết đem quyền lực giao cho Bạch Thắng Kỳ , thì chẳng phải mọi người đều vui sao.

 

Nhà họ Bạch…  

 

Bạch Thắng Kỳ  vừa vào cửa, Mạnh Thiệu Mai liền đi tới, đưa dép lê cho ông ta, lấy cặp tài liệu rồi đỡ ông ta ngồi lên sô pha, xoa vai bóp chân, đồng thời ra lệnh cho người hầu đem canh nhân sâm mà bà ta nấu cả buổi chiều rồi mang ra.   

 

"Thắng Kì, hôm nay công ty thế nào?" Sở dĩ hôm nay bà ta chăm chút như vậy hoàn toàn là vì đáp án cho vấn đề này.  

 

"Có con rể tương lai tốt của chúng ta ra tay, đương nhiên sẽ không có vấn đề gì!" Bạch Thắng Kỳ  đang được phục vụ thoải mái trong lòng cảm thấy rất vui vẻ.   

 

"Thật tuyệt vời, chồng!" Mạnh Thiệu Mai nhào vào trong ngực ông ta.   

 

Khi anh muốn trở lại vị trí chủ tịch, bà ta có thể thuyết phục ông ta chuyển nhượng cổ phần đứng tên mình cho Tiểu Hiên, sau đó sẽ từ từ thâu tóm Bạch thị, trở thành người nắm quyền lực đằng sau của Bạch thị!  

 

Mạnh Thiệu Mai biết rất rõ, có cha, có mẹ, có chồng không bằng những gì mình có, chỉ có quyền lực và tiền bạc trong tay, bà ta mới có thể kiểm soát được mọi thứ, không bị tùy tiện vứt bỏ!   

 

Bạch Thắng Kỳ  được khen đến mức gần như không biết hôm nay là ngày gì.   

 

Tiếng mở cửa khiến Mạnh Thiệu Mai nhanh chóng đứng dậy khỏi vòng tay của Bạch Thắng Kỳ , bà đã già như vậy rồi, bọn trẻ nhìn thấy bà như vậy có chút xấu hổ.   

 

Hôm nay bà ta đã nấu một bàn gồm nhiều món ngon, đang đợi bọn trẻ về ăn mừng.   

 

Nhưng người quay lại không phải là người mà bà ta mong đợi.   

 

"Sao hôm nay cô Bạch lại về sớm như vậy? Chẳng lẽ công ty sắp phá sản sao?" Mạnh Thiệu Mai cười rạng rỡ.  

 

Bạch Tuyết nhàn nhạt liếc bà ta một cái, không thèm nói chuyện với bà ta, đi lên lầu.   

 

Nụ cười trên mặt Mạnh Thiệu Mai méo mó, Bạch Tuyết chết tiệt dám phớt lờ bà ta!   

 

Nhưng không sao đâu, cô ta không kiêu ngạo được vài ngày nữa đâu!

 

Tô Viêm  chỉ mất ba ngày là để cổ phiếu của Bạch thị giá rớt giá đến mức sắp đóng cửa, tin tức về việc Bạch gia phá sản đã truyền khắp Cẩm Thành, những gia đình sống dựa vào Bạch gia đều hoảng sợ, lo sợ công việc của mình sẽ bị ảnh hưởng, sợ ngày mai sẽ bị mất việc.   

 

Các nhà đầu tư mua cổ phiếu của công ty Bạch thị đã tập trung trước cổng công, yêu cầu Bạch Tuyết giải thích, nhiều người trong số họ đã dành tiền tiết kiệm cả đời để mua cổ phiếu của Bạch thị, nếu Bạch thị phá sản thì tất cả sẽ nhảy lầu.   

 

Tô Viêm đã nói rất đúng lúc, nói anh ta đang nhắm đến Bạch Tuyết, chỉ cần cô đồng ý bán cổ phần của mình và từ chức chủ tịch Bạch thị thì anh ta sẽ bỏ qua cho Bạch thị.  

 

Tin tức này khiến mọi người hưng phấn, họ kéo một tấm băng rôn màu trắng lên, xịt dòng chữ đỏ như máu, yêu cầu Bạch Tuyết từ chức.

 


/1363

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status