Hợp Đồng Ly Hôn: Vợ Trước Thần Bí

Chương 12 Vì bạn gái đoạt quyền 4

/1363


Chương 12 Vì bạn gái đoạt quyền 4  

 

Phóng viên, nhân viên, nhà đầu tư đều chặn cửa công ty, yêu cầu Bạch Tuyết ra ngoài giải thích, nếu cô không ra, bọn họ cũng sẽ không giải tán.   

 

"Chủ tịch Bạch, nhân viên bảo vệ không thể kiểm soát được các nhà đầu tư đang kích động. Những nhân viên trong công ty cũng bị mê hoặc đang tiến hành bải công."   

 

"Chủ tịch Bạch, làm sao đây!" Thư ký Tiểu Ngải của Bạch Tuyết còn lo lắng hơn cô, đi vòng quanh văn phòng, lo lắng như một con kiến bò trên chảo rang.   

 

"Tiểu Ngải, trước tiên dừng lại, cô làm tôi chóng mặt quá." Bạch Tuyết ra hiệu cô dừng lại.   

 

"Chủ tịch Bạch, lửa cháy xém lông mày rồi!" Tiểu Ngải có cảm giác hoàng đế không vội thái giám vội, cô lo lắng đến phát điên, nhưng bà chủ lại bình tĩnh như không có chuyện gì.   

 

"Được rồi, tôi sẽ xử lý ngay." Bạch Tuyết đứng lên.  

 

Tiểu Ngải có chút ngơ ngác, tại sao chủ tịch Bạch lại làm ra vẻ như đang xử lý chuyện nhỏ vậy? Kẻ địch lần này chính là nhà họ Tô! Thái độ của Tô Viêm rất kiên quyết, yêu cầu chủ tịch phải Bạch từ chức!   

 

Chẳng lẽ cái gọi là giải pháp của chủ tịch Bạch nói là từ chức chủ tịch?   

 

Không! Cái này quá hời cho hai mẹ con Mạnh Thiệu Mai rồi!   

 

"Chủ tịch Bạch, đừng từ chức!"   

 

"Tôi có nói từ chức sao?" Bạch Tuyết quay người cười nói.   

 

"Hả?" Tiểu Ngải mở miệng, nếu không từ chức thì phải làm sao?   

 

Sự xuất hiện của Bạch Tuyết khiến đám đông phấn khích.   

 

"Bạch Tuyết từ chức! Bạch Tuyết từ chức!"  

 

"Chiều mai, tôi sẽ làm cho hết thảy trở lại bình thường. Mời mọi người về nhà chờ tin tốt của tôi."   

 

Trong người Bạch Tuyết có một cỗ lực lượng trầm lặng thuyết phục, lời nói của cô vừa nói ra, đại đa số mọi người sẽ theo bản năng tin cô ấy.   

 

  

 

"Chủ tịch Bạch đồng ý sẽ từ chức không?" Có người hét lên, yêu cầu Bạch Tuyết đích thân hứa hẹn.   

 

"Không được." Bạch Tuyết mạnh mẽ đáp lại.  

 

Đám đông yên tĩnh lại náo loạn, mọi người vô cùng tức giận, cảm thấy Bạch Tuyết đang giở trò, ép họ phải vào đường cùng!   

 

Trong lúc hỗn loạn, một bà lão dẫn theo hai đứa trẻ vượt qua đám bảo vệ và lao về phía Bạch Tuyết.   

 

"Cô Bạch, xin cô, xin cô từ chức! Cả nhà chúng tôi sống dựa vào Bạch thị, nếu Bạch thị phá sản, cả nhà chúng tôi sẽ phải trả giá bằng mạng sống!" Bà cụ quỳ xuống nói xuống. .  

 

Bạch Tuyết đỡ bà cụ đứng dậy, "Bà cụ yên tâm, ta sẽ không để Bạch thị phá sản đâu."   

 

"Nhưng cậu Tô..."   

 

Tô gia ở Cẩm Thành là thế gia trăm năm, lúc đó cha của bà cụ làm người hầu cho Tô gia, gia đình làm người hầu lâu năm, mẹ làm giúp việc, lúc đó xem mệnh lệnh của ông chủ như lệnh vua. Do quan niệm này từ nhỏ, ngay cả bây giờ thời thế đã thay đổi, bà cụ vẫn cảm thấy người nhà họ Tô là chủ, những người bình thường như bọn họ không thể đắc tội với họ, kể cả Bạch Tuyết.  

 

"Không được." Giọng điệu của Bạch Tuyết kiên định, khí chất khiến bà cụ nhớ đến vị tiểu thư uy nghiêm nhất nhà họ Tô mà bà từng gặp khi còn nhỏ.   

 

"Trợ lý Từ bảo người đưa bà cụ về nhà." Bạch Tuyết ra lệnh xong liền quay đầu nhìn bà cụ: "Bà ơi, đây là danh thiếp của con, sau này nếu ở nhà bà có khó khăn gì thì có thể trực tiếp liên lạc với con, có con ở đây Bạch thị sẽ không bao giờ phá sản!"   

 

Rất nhiều phương tiện truyền thông phát sóng trực tiếp, Tô Viêm có thể nhìn thấy từng động tác của Bạch Tuyết trong văn phòng.  

 

Nói thật, nếu như anh ta không biết Bạch Tuyết đã lâu, cũng đã ghét cô lâu như thế, hôm nay nhìn thấy biểu hiện của cô như thế thì cũng sẽ tán thưởng!   

 

Hoàn cảnh gia đình cho phép anh gặp rất nhiều loại phụ nữ, nhưng không ai có thể giống cô, cho dù bị dao kề vào cổ, cô vẫn có thể bình tĩnh và tự tin như vậy.  

 

Nhưng đây là điều anh ghét, cô dựa vào gì mà tự tin như thế?   

 

Cô dựa vào gì mà cho rằng có thể giải quyết mọi việc vào chiều mai? 


/1363

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status