Khí Phi Hồ Sủng

Chương 105 - Uy Hiếp

/115


Hiên Viên Mị tỏ vẻ cưng chiều nhìn Thủy nhi, bất đắc dĩ nói, “Thủy nhi, sao đã là người lớn rồi, còn ăn dính đầy miệng vậy?”

Rõ ràng chính là hắn cố ý nhét đầy miệng nàng đấy! Thủy nhi cũng không nói chuyện, mặc cho hắn náo loạn.

Hiên Viên Mị cúi đầu liền đặt lên đôi môi của Thủy nhi, đầu lưỡi liếm từng chút một, hết sức kích thích liếm mút sạch sẽ dầu mỡ trên miệng nàng, Ly Mặc thật sự không thể nhịn được nữa, liền đưa tay định kéo Thủy nhi từ trong ngực hắn ra, kết quả lại chạm phải một tầng màng mỏng, cho dù như thế nào cũng không có biện pháp bước lên trước.

Thủy nhi nghi ngờ nhìn về phía Hiên Viên Mị, Ly Mặc rõ ràng không muốn công kích à? Sao không cách nào đụng vào đây?

Hiên Viên Mị nhẹ giọng giải thích, “Bởi vì Ngọc Linh đặc biệt ghét người của Yêu tộc!” Bởi vì ban đầu hắn là người ở Yêu tộc, cho nên rất ghét Yêu tộc, mặc dù khi đó Ngọc Linh rời thân thể rồi, nhưng dù nhiều dù ít vẫn sẽ dính vào một chút tâm tình của hắn.

Mặt Ly Mặc âm trầm, hận không thể chặt Hiên Viên Mị làm trăm mảnh, rồi lại không tổn thương được Hiên Viên Mị chút nào, không nghĩ tới ban đầu hắn không cách nào đối phó Ma Tà, hiện giờ vẫn như cũ không đối phó được Hiên Viên Mị, hắn thủy chung không bằng Hiên Viên Mị, cho nên Thủy nhi mới có thể lựa chọn Hiên Viên Mị sao?

Di Nguyệt nhìn thần sắc của chủ nhân biến hóa, trong lòng đắng chát, nếu như chủ nhân yêu nàng thì tốt, nàng nhất định sẽ không khiến cho chủ nhân đau lòng.

Bất kể hai người nào đó như thế nào, dù sao tâm tình của Thủy nhi và Hiên Viên Mị rất tốt, ăn uống no đủ không có gì làm, dĩ nhiên chính là ngủ, Thủy nhi miễn cưỡng ngáp một cái, cọ cọ lồng ngực Hiên Viên Mị, “Mị, người ta mệt nhọc!”

“Vậy chúng ta trở về phòng nghỉ ngơi!”

Nhìn hai người không nhìn mình, Ly Mặc hừ lạnh một tiếng, trong mắt lóe lên ánh sáng không rõ, sau đó mặt âm trầm rời đi, Di Nguyệt nhìn bóng lưng hắn rời đi, trong mắt cũng hoàn toàn đen tối không rõ, không ai biết nàng đang suy nghĩ gì.

Bên trong phòng hai người lẳng lặng ôm nhau, Thủy nhi dựa vào lồng ngực Hiên Viên Mị, đột nhiên hỏi, “Mị, chàng có nhớ cục cưng không?”

“Thủy nhi nhớ đến tiểu tử thúi kia rồi hả ?” Trong lòng Hiên Viên Mị cực kỳ khó chịu, có hắn theo cùng, nàng lại còn nghĩ đến người khác, nhưng hắn lại không có cách nào tức giận, hắn cũng hơi lo lắng cho tên tiểu tử kia.

Thủy nhi khẽ cào cào lồng ngực của hắn, nhẹ giọng cười nói, “Đừng nói với ta chàng không nhớ!” Đưa tay vuốt ve chân mày hơi nhíu của hắn, đùa giỡn nói, “Chàng không lo lắng cho cục cưng sao?”

Hiên Viên Mị mạnh miệng nói, “Ta lo lắng tiểu tử kia có chuyện gì, nàng sẽ đau lòng!”

Thủy nhi ôm hắn cười ra tiếng, thật không được tự nhiên, lo lắng cho con trai của mình rất mất mặt sau? Nghĩ đến khuôn mặt nhỏ nhắn có phần không được tự nhiên của Ma Linh, Thủy nhi cười càng vui vẻ hơn, không hổ là phụ tử!

Hiên Viên Mị cảnh cáo vỗ một cái lên mông nàng, trầm ngâm nói, “Ta sợ Ly Mặc không có biện pháp gì với chúng ta, sẽ ra tay với tiểu tử kia!” Kết giới của hắn có thể ngăn cản Ma Linh, lại không ngăn được Ly Mặc.

Thủy nhi khẽ ngước ngửa đầu, môi đỏ mọng nhẹ nhàng dính vào trên môi hắn, hàm hồ nói, “Vậy chàng còn chọc giận hắn như vậy?”

“Ly Mặc thấy chúng ta ở chung một chỗ vốn tức giận, nhất định sẽ nghĩ cách chia rẽ chúng ta, Ma Linh chính là nhược điểm lớn nhất, ta cố ý chọc giận hắn, cũng chỉ hi vọng hắn nhất thời tức váng đầu, tạm thời quên Ma Linh, kéo được một lúc là một lúc, nhưng lấy khôn khéo của Ly Mặc, hắn sẽ nhanh chóng phát hiện!”

Thủy nhi không nhịn được cau mày, cục cưng mới ra đời không lâu, căn bản sẽ không phải là đối thủ của Ly Mặc, Hiên Viên Mị mút môi nàng, an ủi, “Yên tâm, tiểu tử kia rất thông minh, sẽ không dễ dàng bị bắt như vậy!” Tuy rằng nói như thế, nhưng trong lòng hắn vẫn không nhịn được có chút bận tâm

Thủy nhi gật đầu một cái, lẳng lặng dựa vào trước ngực hắn, mặc dù không có tiếng tim đập trầm ổn này, nhưng vẫn như cũ để cho nàng cảm thấy yên tâm.

Trong viện nào đó, Ma Linh nện bắp chân không ngừng đi tới đi lui, vẻ mặt tức giận, “Lão đầu thúi, lại nói chuyện không giữ lời, tiểu nhân!” Hắn thật sự lo lắng cho mẫu thân, dĩ nhiên hắn sẽ không thừa nhận hắn cũng lo lắng cho lão đầu thúi đấy!

“Không được, ta nhất định


/115

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status