Khí Phi Hồ Sủng

Chương 104 - Tức Chết Hắn

/115


“Chủ nhân, không xong…”

Ly Mặc nhìn Di Nguyệt tỏ vẻ kinh hoảng, nhíu nhíu mày, lạnh giọng hỏi, “Chuyện gì?” Chẳng lẽ Thủy nhi đã xảy ra chuyện gì, nghĩ tới liền lo lắng hỏi, “Có phải Thủy nhi đã xảy ra chuyện gì không?”

Di Nguyệt nhìn dáng vẻ nóng nảy của hắn, trong lòng đắng chát, càng thêm oán hận, trên mặt lại tỏ vẻ nóng nảy cũng không biết nên nói như thế nào, “Tiểu thư… Tiểu thư nàng ta…”

Ly Mặc thấy nàng ấp a ấp úng nói không nên lời nguyên nhân vì sao, trong lòng nóng nảy, trực tiếp liền lao đi Li viện, khóe miệng Di Nguyệt khẽ giơ lên, tất cả trong mắt đều là được như ý, vội vàng đi theo.

Trong lòng Ly Mặc gấp gáp, tất nhiên không để ý che giấu hơi thở, Hiên Viên Mị phát hiện hắn đến, đưa tay kéo chăn qua đắp lên trên người hai người, tà mị mà cười nói, “Thủy nhi, chúng ta làm tức chết Ly Mặc có được không?”

Còn chưa chờ Thủy nhi phục hồi tinh thần lại, eo ếch Hiên Viên Mị dùng sức một cái, Thủy nhi không nhịn được thở gấp một tiếng.

Cửa phòng “Rầm” một tiếng bị mở ra, Ly Mặc nhìn hai người dây dưa trên giường, cặp mắt đỏ lên, toàn thân lộ ra hơi thở bạo ngược khiến Di Nguyệt theo sát mà đến ở sau lưng không dám đến gần.

Có Hiên Viên Mị che chở, Thủy nhi ngược lại không cảm thấy khó chịu, nhưng mà cũng dở khóc dở cười nhìn nam nhân trên người, chuyện trẻ con như vậy, mệt cho hắn làm ra được!

“Ma, Tà!” Ly Mặc nắm chặt hai quả đấm, dáng vẻ muốn chặt Hiên Viên Mị trăm mảnh, nhìn dáng vẻ bất đắc dĩ của Thủy nhi, đột nhiên lại cười to lên, nhìn Thủy nhi cười nói, “Ta chỉ đụng vào nàng, nàng liền muốn mạng của ta, hắn như vậy với nàng, nàng nói nên làm cái gì bây giờ? Rút gân lột da, hay là róc xương lóc thịt?”

Sắc mặt Thủy nhi trầm xuống, đột nhiên cười quyến rũ hôn lên môi mỏng khêu gợi của Hiên Viên Mị, đắm đuối đưa tình nhìn hắn, thâm tình nói, “Mị, ta yêu chàng!”

Hiên Viên Mị lại sững sờ nhìn nàng, có phần không hồi hồn được, Thủy nhi liếc hắn một cái, không phải hắn nói muốn tức chết Ly Mặc sao? Lúc này nàng tức giận, nhưng nàng đánh không lại Ly Mặc, vậy thì chọn lựa sách lược của hắn, tức chết Ly Mặc là được!

Hiên Viên Mị phục hồi tinh thần lại, môi mỏng khẽ nhếch lên, phất tay vung màn lên, mặc dù hắn định tức chết Ly Mặc, nhưng thân thể của Thủy nhi cũng không thể cho hắn nhìn đi.

“Ưm, Hiên Viên Mị, chàng đang sờ đi đâu?”

“Thủy nhi, nàng còn có chỗ nào ta chưa từng sờ?”

“Ừm… Chàng nhẹ một chút… Nhẹ một chút…”

Nhìn màn kia đung đưa, nghe tiếng động mập mờ đến mức tận cùng kia, Ly Mặc cuối cùng bộc phát, “Rầm…” Tất cả mọi thứ trong phòng trong khoảnh khắc trở nên nát bấy, trừ giường!

Thủy nhi hoài nghi nhìn Hiên Viên Mị, Hiên Viên Mị hôn lên cái miệng nhỏ nhắn của nàng, ý bảo lát nữa giải thích cho nàng.

Ly Mặc phát tiết đi qua, rốt cuộc tỉnh táo lại, nhìn giường lớn hoàn hảo không hao tổn, hơi kinh ngạc, hơi tức giận, hơn nữa là may mắn, hắn lại thiếu chút nữa làm bị thương đến Thủy nhi!

Hai người trên giường không sao, nhưng Di Nguyệt sẽ không may mắn như thế, bị bắn ra ngoài đến mấy mét, phun vài ngụm máu, nếu không phải nàng ta cách khá xa, hơn nữa công lực của bản thân nàng ta cũng không yếu, khẳng định đã sớm gặp Diêm Vương rồi.

Hiên Viên Mị bây giờ giữ vững không sợ hãi, hấp dẫn nói, “Nào, Thủy nhi, chúng ta đổi lại tư thế!”

Thủy nhi giật giật khóe miệng, đột nhiên có phần đồng tình với Ly Mặc, chọc phải Hiên Viên Mị, sợ rằng thật sự sẽ bị tức chết, hoàn toàn quên trước đó do mình khơi mào!

“Ma Tà… Không cho phép đụng vào nàng!”

Hiên Viên Mị chậc chậc nói, “Ly Mặc, ngươi không phải định ngay cả khi phu thê nhà người ta làm chuyện phòng the cũng muốn quản chứ? Ngươi không cảm thấy bản thân mình lo quá nhiều chuyện?”

Sắc mặt Ly Mặc lạnh lẽo, Hiên Viên Mị tốt bụng nhắc nhở, “Ta khuyên ngươi chính là đừng hao phí công lực, ngươi không gây tổn thương cho ta được!”

Thật sự không chịu nổi âm thanh mập mờ kia, Ly Mặc tức giận đùng đùng phất tay áo rời đi.

Tất cả trong mắt Hiên Viên Mị đều là lạnh lẽo tàn nhẫn, hắn hiện giờ quả thật không phải là đối thủ của Ly Mặc, nhưng Ly Mặc cũng không chiếm được chỗ tốt!

Thủy nhi đưa tay vỗ vỗ mặt của hắn, “Nói một chút xảy ra chuyện gì?”

Hiên Viên Mị ôm nàng lật người,


/115

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status