Khí Phi Hồ Sủng

Chương 54 - Chương 54

/115


“Phập” một tiếng, trường kiếm nghiêng đi, đâm vào bả vai Minh Lam Nhi, mà Minh Lam Nhi lại giống như không có cảm giác, ánh mắt hơi trống rỗng nhìn Minh Khê trước mắt, vì sao? Nàng vẫn cho rằng phụ hoàng và hoàng huynh rất thương yêu nàng, nhưng phụ hoàng vì Minh quốc không để ý tới ý nguyện của nàng mà để cho nàng đến Huyền quốc hòa thân, phụ hoàng vẫn nói Hiên Viên Mị xuất sắc cỡ nào, sẽ không uất ức nàng, nàng tin tưởng phụ hoàng thương nàng, cho nên nghe lời đến Huyền quốc, sau khi nhìn thấy Hiên Viên Mị, trong lòng nàng thật cao hứng, phụ hoàng thật sự không lừa gạt nàng, trong lòng nàng tin chắc nếu như Hiên Viên Mị là một lão đầu hỏng bét, phụ hoàng nhất định sẽ không hy sinh hạnh phúc của nàng, nhưng mà bây giờ hoàng huynh vì Minh quốc muốn giết nàng, nàng phải thuyết phục bản thân rằng Hoàng huynh của nàng yêu thương nàng như thế nào?

Mẫu phi nói đúng, đối với nam nhân mà nói, nữ nhân vĩnh viễn có cũng được không có cũng không sao, chỉ có quyền thế mới là thứ quan trọng nhất trong lòng bọn họ!

Hiên Viên Mị nhàn nhạt liếc mắt nhìn, cái hắn muốn chính là hậu quả như vậy, chọc phải hắn muốn được chết rõ ràng không thể nào!

“Hiên Viên bệ hạ…” Minh Khê thấp thỏm trong lòng, không biết rốt cuộc Hiên Viên Mị có ý gì, đây không phải là ý tứ của hắn sao? Bây giờ vì sao lại ra tay ngăn cản, chẳng lẽ hắn đổi ý, không có ý định dễ dàng buông tha cho Minh quốc như vậy?

Hiên Viên Mị cười như không cười nhìn Minh Lam Nhi giống như mất đi linh hồn, hết sức “Lương thiện” nói, “Mặc dù công chúa làm chuyện không thể tha thứ được, nhưng dù sao cũng là muội muội ruột của Thái tử, để cho Thái tử tự tay giết muội muội của mình, trẫm không khỏi quá mức tàn nhẫn, như vậy đi! Vẫn giao công chúa cho trẫm xử lý thì tốt hơn, ý của Thái tử như thế nào?” dfienddn lieqiudoon

Minh Khê nào dám có ý kiến gì? Hơn nữa ở trong lòng hắn đã quyết định hy sinh Minh Lam Nhi, do ai động thủ, có gì khác nhau?

Thủy Nguyệt Linh ôm hông hắn, bả vai có rung động nho nhỏ, là ai nói quân vô hí ngôn? Đây vốn là tiểu nhân lật lọng phản lời, nói lời không giữ lời, chỉ có điều… Rất đúng với khẩu vị cua nàng!

Nhìn Minh Khê tỏ vẻ thấp thỏm rời đi, Hiên Viên Mị phất tay áo lên, Tiêu Mạc hiểu ý lui ra ngoài, Minh Lam Nhi tỏ vẻ chán chường, vẫn không phục hồi tinh thần lại, Hiên Viên Mị nhíu mày, tra tấn người không có cảm giác chẳng có ý tứ gì, cho nên Hiên Viên Mị rất kiên nhẫn chờ người nào đó hồi hồn.

“Thủy nhi…” Giọng nói mang theo hấp dẫn, không hề che giấu ý đồ của mình, còn không biết phải đợi bao lâu nữa nữ nhân vô dụng đó mới có thể hồi hồn! Nhưng mà hắn cũng không định nhắc nhở, thừa dịp trong khoảng thời gian này có thể làm chút chuyện hắn thích!

“Mị, ta biết rõ tự chủ của chàng rất tốt, cho nên…” Thủy Nguyệt Linh ngước mắt nhìn hắn, trong mắt viết rõ ràng “Nhịn một chút đi!”

Hiên Viên Mị coi như không nhìn thấy tất cả, lật người liền chặt chẽ đè nàng trên giường êm, đầu vùi sâu vào trên cổ nàng gặm cắn, Thủy Nguyệt Linh cười đẩy hắn, “Sắc lang… Đứng lên đi…” Hắn thật sự tính toán biểu diễn


/115

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status